Trong cuộc yêu nóng bỏng, đây chính là điểm then chốt để phụ nữ khiến người đàn ông "mê mệt" cả đời quấn vợ như sam

Khi nhập cuộc, bạn đừng bao giờ bỏ qua sự quyến rũ khó cưỡng của đôi môi, hãy cho đối phương thấy, bạn không chỉ có một đôi môi căng mọng, ngọt ngào mà nụ hôn của bạn cũng nồng cháy...

Điểm quyến rũ của người phụ nữ chính là sự mềm mại ngọt ngào. Một người phụ nữ thông minh sẽ luôn biết cách phát huy "lợi thế trời phú" của mình khiến đối phương chỉ nhìn thôi cũng đã đủ "mê mệt".

Đôi mắt

Vẫn có câu: "Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn", một người phụ nữ quyến rũ thường sẽ sở hữu một đôi mắt biết "gửi tình" khi ở bên người đàn ông cô ấy yêu. Vậy nên khi về giường, bạn hãy để đôi mắt "biết nói" của mình "điều khiển" chàng, chỉ đơn giản là một ánh mắt tình tứ thể hiện rõ sự mãn nguyện sẽ là một ám hiệu cho chàng hiểu mình đã đi đúng hướng và cứ tiếp tục phát huy. Có những khi yêu thương chẳng cần thể hiện bằng lời mà chỉ cần một ánh mắt cũng đã đủ đốn gục trái tim của người bên cạnh chính là như thế.

Bờ môi quyến rũ

Theo chia sẻ của các chuyên gia tư vấn phòng the, không ít mày râu tiết lộ rằng, khi nhập cuộc họ thường bị hút hồn bởi đối tác có đôi môi gợi cảm. Khi nhìn trực diện đôi môi ấy, họ có cảm giác rằng cô ấy sẽ là người biết hôn cũng như là có kỹ năng chăn gối. Vậy nên khi nhập cuộc, bạn đừng bao giờ bỏ qua sự quyến rũ khó cưỡng của đôi môi, hãy cho đối phương thấy, bạn không chỉ có một đôi môi căng mọng, ngọt ngào mà nụ hôn của bạn cũng nồng cháy khiến chàng không thể kiềm chế được cảm xúc bản thân.

Cùng với đó, khi hôn bạn hãy sử dụng cả chiếc lưỡi uyển chuyển của mình để "luồn lách" và kích thích những điểm nhạy cảm trên cơ thể của chàng, đảm bảo trước màn tấn công dồn dập đó của vợ, chắc chắn người đàn ông của bạn sẽ "toàn thân tê cứng". Và cuộc yêu rực lửa sẽ nổ ra ngay sau đấy khiến cả bạn và chàng đều ngây ngất trước những dư vị cảm xúc bất tận mà không lời nào có thể tả hết.

Bàn tay

Chưa cần tới "đụng chạm" chốn riêng tư, chỉ một cái nắm tay cũng sẽ khiến đôi bên có cảm giác gắn bó khăng khít hơn. Đó là điều mà rất nhiều chuyên gia tâm lý phòng the đã khẳng định.

Khi về giường, cùng với nụ hôn ngọt ngào cuồng nhiệt, bạn chớ bỏ qua sự "quyến rũ" khó cưỡng của đôi bàn tay mềm mại. Hãy dùng những đầu ngón tay của bạn lướt nhẹ trên khắp cơ thể đối phương để đánh thức mọi ham muốn và khao khát cho người ấy. Sự di chuyển ấy sẽ càng "hấp dẫn" hơn nếu chúng có tốc độ nhanh chậm, uyển chuyển, nhịp nhàng và biết dừng lại đúng "khu vực nóng" để mơn trớn, trêu ghẹo cho đối phương hưng phấn tới chẳng thể cầm nổi lòng, buộc phải vùng dậy ngay lập tức mà chiếm đoạt lại bạn. Lúc đó cuộc yêu của vợ chồng bạn sẽ cháy bỏng tới không thể rực lửa hơn. Không những thế, dù cuộc yêu đã khép lại nhưng cảm xúc đọng lại trong cả 2 người vẫn ấn tượng khó phai.

Vòng 3

Không chỉ vòng 1, vòng 3 của phái đẹp cũng chính là 1 điểm hút hồn đối phương. Không ít mày râu chia sẻ rằng, khi nhập cuộc họ rất thích được ngắm và vuốt ve, trêu ghẹo cặp mông của đối tác. Động tác này giúp chàng cảm thấy gần gũi với người phụ nữ của mình, tăng sự kết nối giữa hai cơ thể. Đồng thời cũng trong quá trình yêu, cử chỉ âu yếm này sẽ cho phép 2 người điều khiển nhịp điệu di chuyển của nửa kia được chuẩn xác theo mong muốn của mình. Từ đấy mà cuộc yêu của vợ chồng có thể thăng hoa mĩ mãn hơn.

Lưng

Theo các chuyên gia tâm lý phòng the tiết lộ, khi yêu phái mạnh cũng bị thu hút rất nhiều bởi tấm lưng trần của đối tác nhất là khi họ giao ban trong các tư thế truyền thống. Một tấm lưng mềm mại, mượt mà luôn khiến phái mạnh không rời mắt. Nhập cuộc, chàng muốn được vuốt ve, chà xát tấm lưng trần của vợ. Hành động này giúp chàng có thể cảm nhận được sự ấm áp từ cơ thể bạn đời, từ đó tạo sự kết nối sâu sắc giữa 2 cơ thể và cuộc yêu nhờ vậy cũng nhiều cảm xúc mãnh liệt hơn rất nhiều.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/trong-cuoc-yeu-nong-bong-day-chinh-la-diem-then-chot-de-phu-nu-khien-nguoi-dan-ong-cua-minh-me-met-ca-doi-quan-vo-nhu-sam-162220401001634430.htm

chuyện phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.