Trong đám cưới bạn trai cũ, tôi mang biểu ngữ đến biểu tình: “Tôi mất con, anh ta thản nhiên lấy vợ!”

Trong lòng Huệ tuy có tức giận nhưng cảm thấy không cần vì loại đàn ông này mà làm tổn hại đến bản thân. Kiểu người vô trách nhiệm như vậy, không thể để anh ta tiếp tục đi gây họa cho các cô gái khác.

01. Bầu trước cưới, “mất giá” trong mắt bạn trai

Huệ và bạn trai cũ yêu nhau 3 năm, vô số lần nói về chuyện kết hôn nhưng vừa bàn đến lễ vật và nhà tân hôn, người kia liền ấp úng nói nhà khó khăn, tạm thời chưa lo được, nói trắng là không muốn bỏ tiền ra.

Huệ thi cảm thấy việc nhà cửa có thể từ từ tích cóp tiền mua nhưng thái độ của người kia phải có sự đảm bảo nhất định. Thế nên khi anh ta cứ dằng dai kéo dài, Huệ cũng không muốn kết hôn làm gì.

Nhưng chỉ vì một lần không phòng hộ, Huệ lỡ mang thai. Muốn sinh đứa con này nên cô đành nhượng bộ người kia để tiến tới hôn nhân. Bạn trai cũ của Huệ lại chỉ cảm thấy đây chính là cơ hội tốt để anh ta không cần phải đáp ứng bất cứ yêu cầu vật chất nào mà Huệ đưa ra. Huệ tuy định nhượng bộ nhưng đối phương cũng không nên cái gì cũng thoái thác. Kết cục đôi bên không đi đến thống nhất mà người kia còn vô trách nhiệm, lén lút dọn hành lý, đồng thời mang theo số tiền tiết kiệm của cả 2 rời khỏi căn phòng thuê chung.

Nhìn căn phòng gần như không còn dấu tích của người cũ, Huệ cảm thấy nực cười, rất buồn nhưng tình cảm với người kia không còn. Nghĩ tới 3 năm qua mình đã hy sinh vô ích cho 1 người không đáng, cô không muốn nuốt trôi mọi việc đơn giản như vậy!

02. Gã tồi phóng tay chi tiền cho người mới

Hôm đó, Huệ cùng bạn thân chạy xe về quê bạn trai bạn cũ, tính dạy cho anh ta một trận. Kết quả vừa đến nơi thì nghe tin bạn trai cũ đang tổ chức lễ đính hôn ở khách sạn. Lúc 2 người chạy tới thì lễ đính hôn đã kết thúc. Huệ ngẩn ngơ, chia tay cô chưa đầy 1 tháng mà người cũ đã cùng người khác tổ chức lễ đính hôn. Cô còn nghe thấy người ta đồn nhau rằng nhà trai hào phóng tặng nhà gái 100 triệu cùng lo liệu xong căn hộ tân hôn hơn 1 tỷ.

Bạn thân bất bình thay cho Huệ: “Cậu cùng hắn ở chung 3 năm, lại còn mang thai con của hắn. Thế mà số tiền ấy hắn không nỡ lấy ra, hiện tại vừa gặp người ta chưa lâu đã không tiếc gì rồi. Đây là ý tứ gì?”

Trong đám cưới bạn trai cũ, tôi mang biểu ngữ đến biểu tình: Tôi mất con, anh ta thản nhiên lấy vợ!”-1(Ảnh minh họa)

Trong lòng Huệ tuy có tức giận nhưng cảm thấy không cần vì loại đàn ông này mà làm tổn hại đến bản thân. Kiểu người vô trách nhiệm như vậy, không thể để anh ta tiếp tục đi gây họa cho các cô gái khác. Nghĩ đến đây, Huệ cùng bạn thân ở lại luôn tại quê bạn trai cũ, đợi tới ngày anh ta kết hôn.

03. Trừng phạt đàn ông cặn bã

Chỉ nửa tháng sau, lễ cưới của bạn trai cũ diễn ra. Nhìn ảnh của anh ta chụp cùng vợ sắp cưới, Huệ chi thấy cực kỳ không xứng. Bởi vậy, cô chọn một thời điểm tốt nhất, ngay tại hiện trường hôn lễ, lúc cô dâu chú rể đang chuẩn bị trao nhẫn cho nhau, cùng bạn thân kéo một biểu ngữ dài 5 mét, trên đó viết: “Tôi mất con, anh ta lại thản nhiên lấy vợ”.

Lúc nhìn thấy biểu ngữ, bạn trai cũ mặt xanh mét, hoảng loạn gọi họ hàng đến đuổi người, chẳng ngờ lại bị người nhà thông gia cản lại.

Sắc mặt của cô dâu tuy cũng không tốt, nhưng rõ ràng là muốn biết chân tướng sự việc, cho nên gọi Huệ tới hỏi chuyện.

Huệ cũng không sợ hãi, cầm micro lên liền bắt đầu kể lại toàn bộ: “Tôi và anh ta ở cùng nhau 3 năm. Nhà bọn họ không muốn mua nhà tân hôn, cũng không muốn tặng lễ vật, tôi cũng nhịn, muốn cùng anh ta phấn đấu mua nhà. Nhưng bởi vì ngoài ý muốn, tôi có bầu trước cưới, gã tồi này liền lấy đó làm cái cớ, một xu cũng không muốn bỏ ra. Tôi không đồng ý, anh ta lại lén lút thu dọn đồ đạc, vơ vét cả số tiền tiết kiệm cả 2 để dành mấy năm qua mang đi. Một kẻ cặn bã như vậy, có cha mẹ nào đành lòng gả con gái cho không?

Huệ nói xong liền bật khóc, nhà cô dâu thì trợn mắt nhìn chàng rể vừa bị vạch trần chân tướng. Trước áp lực của dư luận, bạn trai cũ đành phải trả lại số tiền tiết kiệm cho Huệ, đồng thời đám cưới bị hủy mà danh tiếng bại hoại cũng lan khắp nơi.

Theo V.A - Vietnamnet


người yêu cũ

bạn trai cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.