Trong lần đầu tiên ra mắt, thanh niên khiến bố vợ tương lai "mất hết sĩ diện" và cái kết khốc liệt không tưởng

"Thật sự là em biết uống rượu từ bé, nhà em nấu rượu, em khiêm tốn là thật. Nhưng chia tay vì lý do này đúng là em không cam lòng luôn", chàng trai kể.

Trong lần đầu tiên về ra mắt của các thanh niên, hàng loạt sự cố có thể xảy đến. Cái chính là họ vượt qua thế nào để hình ảnh của mình vẫn tốt đẹp, con đường tình yêu cũng như chuyện dẫn đến hôn nhân sau đó được thuận lợi hơn.

Tuy vậy đâu phải ai cũng có màn ra mắt thuận lợi ở nhà vợ tương lai. Một chàng trai đăng tải câu chuyện "kể khổ" sau khi có màn ra mắt không thể nào tệ hơn nữa. Chuyện như sau:

"Em lên Hà Nội được hơn 1 năm, em với cô bạn gái hiện tại quen nhau được hơn 2 tháng.

Vì hai đứa đều có tuổi và có công việc rồi nên hôm nọ cuối tuần bạn gái em chủ động bảo em về nhà ra mắt bố mẹ và chú, bác của em ấy vì tiện hôm đó nhà cúng Rằm tháng 7.

Em cũng khá là lịch sự bởi vốn là trai quê nhưng được cái bố mẹ em rất quan tâm đến cách ứng xử của con cái trong nhà. Bố luôn dạy em cách giao tiếp cũng như phép lịch sự tối thiểu và đặc biệt không được quá tự tin về bản thân.

Trong lần đầu tiên ra mắt, thanh niên khiến bố vợ tương lai mất hết sĩ diện và cái kết khốc liệt không tưởng-1Bài viết được đăng tải.

Hôm đó em gặp một trường hợp khá là khó hiểu, đầu tiên là bố của bạn gái em, năm nay 58 tuổi, bác ấy đã về hưu và đang làm thêm bên ngoài.

Còn anh trai của bố bạn gái em có công ty xây dựng, em cũng không hỏi tuổi. Còn ông chú của bạn gái thì năm nay mới 48 tuổi, rất trẻ và chịu chơi. Cả 2 người đều làm cho công ty xây dựng của bác, bạn gái em cũng làm kế toán trưởng ở đấy.

Sau khi về nhà cô ấy thì rất là bình thường vui vẻ uống nước rồi chuẩn bị cỗ bàn.

Nhưng đến lúc ăn cơm mọi người uống bia thì bố của bạn gái em có bỏ hũ rượu ngâm thuốc ra uống, em khiêm tốn khi trả lời câu hỏi của mọi người là em không uống được rượu, ít khi uống.

Thế ông chú của người yêu em bảo thanh niên giờ không uống được rượu bia thì hỏng, thì vứt.

Nghe xong cũng rất là bực mình thế là em uống khiến cả 3 người say mềm ra hết với nhau, ông chú thì vắt ngang võng xếp, võng phải ngủ dọc thì chú ấy thì nằm ngang, 3 người 3 góc nôn mửa với nhau.

Em ở nhà dọn bãi nôn cẩn thận xong mới về, còn mẹ và người yêu em đưa cả 3 người vào viện cấp cứu.

Trong lần đầu tiên ra mắt, thanh niên khiến bố vợ tương lai mất hết sĩ diện và cái kết khốc liệt không tưởng-2Ảnh minh họa.

Em vừa về đến nhà ngủ nghỉ được chút thì tối người yêu em gọi điện bảo hai đứa chia tay.

Em hỏi lý do tại sao thì bạn ấy bảo: 'Gia đình em có nói là anh không thật thà, rõ là anh uống được rượu xong anh bảo không uống được. Để 3 người say nôn mửa đi cấp cứu với nhau mất hết sĩ diện, xong ai cũng trách em và nói là anh nói dối như này sau này về sẽ lừa lọc em'.

Vâng tưởng đùa hóa ra thật cuộc nói chuyện chưa được 1 phút và dập đổ hết hi vọng của em luôn.

Thật sự là em biết uống rượu từ bé, nhà em nấu rượu, em khiêm tốn là thật. Nhưng chia tay vì lý do này đúng là em không cam lòng luôn. Muốn khóc quá anh em ơi".

Đọc xong câu chuyện của thanh niên ai cũng thấy có quá nhiều vấn đề. Khi về ra mắt, các bác các chú luôn có câu không biết uống rượu là không ổn nhưng chẳng ai muốn cháu rể hay con rể tương lai là "bợm nhậu" cả. Ở đây, anh ta đã uống quá nhiều khiến cho ba người thân của cô gái say mèm.

Sau đó, khi cô và mẹ đưa người thân đi cấp cứu vì uống nhiều quá thì anh ung dung về nhà ngủ, chẳng thèm hỏi han hay lo lắng gì.

Vấn đề ở đây không phải là sự dối trá bởi ai khách khí mà chẳng bảo bản thân không biết uống rượu trong lần đầu ra mắt. Nhưng anh chàng này lại tỏ ra "thả cửa" quá trong việc nhậu nhẹt để dẫn đến cơ sự này. Sau đó cách xử lý khi mọi chuyện xảy đến lại chưa được thuyết phục nữa. Ngay lần đầu mà khiến bố và chú bác vợ tương lai đi bệnh viện thì đúng chẳng biết bênh vực thế nào nữa.

Đây cũng là một kinh nghiệm cho nhiều thanh niên về ra mắt nhà bố mẹ vợ. Trong tất cả mọi trường hợp thì cũng nên biết chừng mực, nhất là việc uống rượu hay nhậu nhẹt. Đừng bao giờ vì sự tức giận mà uống như "lấy thành tích" để rồi nhận cái kết tệ hại như trên.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trong-lan-dau-tien-ra-mat-thanh-nien-khien-bo-vo-tuong-lai-mat-het-si-dien-va-cai-ket-khoc-liet-khong-tuong-162200409140902459.htm

ra mắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.