Trong thời gian ở cữ, vợ bẽ bàng phát hiện chồng tằng tịu với em gái

Liêu bày tỏ sự thất vọng khi chồng vội vã rời đi vào lúc 7 giờ sáng hôm sau, và cô đang suy nghĩ về những điều cần phải đối mặt trong thời gian sắp tới.

Mới đây, một phụ nữ họ Liêu đến từ Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện đắng cay vì chồng ngoại tình của mình trong một hội nhóm trên MXH. Được biết, Liêu đang được chăm sóc tại một trung tâm ở cữ và sắp trở về nhà sau khi em bé tròn một tháng tuổi.

Khoảng 10 ngày trước, khi chồng đến giúp hâm nóng bữa khuya cho Liêu, cô bất ngờ phát hiện tin nhắn của em gái gửi cho chồng. Nội dung ân cần hỏi han khi nào anh rể về đến nhà? Em vợ muốn ăn khuya và uống rượu vang đỏ, đồng thời khoe khéo chiếc áo mới mua.

Lúc này, chồng trả lời rằng hôm nay muốn ngủ cạnh Liêu tại trung tâm ở cữ. Không ngờ, em vợ yêu cầu anh rể nói dối vợ rằng anh sẽ về nhà và sử dụng máy tính làm việc. Sau khi anh rể dỗ dành em vợ rằng sáng mai sẽ về nhà, em vợ lập tức gửi tin nhắn kèm biểu tượng cảm xúc bày tỏ sự giận dữ, đồng thời gửi cho anh rể hình ảnh em vợ đang mặc đồ nội y khiêu gợi.

Trong thời gian ở cữ, vợ bẽ bàng phát hiện chồng tằng tịu với em gái-1


Liêu bày tỏ sự thất vọng khi chồng vội vã rời đi vào lúc 7 giờ sáng hôm sau, và cô đang suy nghĩ về những điều cần phải đối mặt trong thời gian sắp tới. Do suy sụp tinh thần nên hiện tại Liêu có rất ít sữa cho con bú. Liêu đã quan sát cặp đôi gian tình trong những ngày qua cùng với sự phẫn nộ kìm nén, cả hai thực sự rất giỏi trong việc diễn kịch trước mặt người phụ nữ đáng thương, chồng vẫn tỏ ra che chở vợ trong thời gian ở cữ, trong khi em gái thể hiện sự quan tâm săn sóc chị gái.

Liêu than thở cho biết trước nay luôn được chồng đối xử tốt và anh vô cùng hào phóng, cô không bao giờ phải lo lắng vấn đề tiền bạc sau khi kết hôn. Nếu Liêu không tình cờ phát hiện sự việc bị chồng 'cắm sừng', cô thật sự đã nghĩ kiếp trước đã tích đủ phúc nên kiếp này mới may mắn như vậy.

Nhắc về cô em gái, Liêu đau lòng cho biết thuở bé bố mẹ đều bận rộn công việc nên hai chị em đều nương tựa vào nhau. Liêu nào ngờ em gái vừa chuyển đến trung tâm ở cữ phụ giúp chị chăm sóc cháu thì xảy ra chuyện trái ngang thế này. Chốt hạ cho sự việc không thể giải quyết, Liêu buồn bã hỏi cộng đồng mạng: 'Thật ra tôi cũng đã nghĩ kỹ rồi. Tôi có nên rộng lượng một chút, ba người chúng tôi cứ như vậy sống chung với nhau được không?'.

Sau khi đọc bài viết của người phụ nữ họ Liêu, cộng đồng mạng đã để lại bình luận rằng nếu điều này là sự thật thì quyền quyết định vẫn nằm trong tay 'chủ thớt'.

Một số người bình luận:

'Nếu bạn mắt nhắm mắt mở cho qua mọi chuyện, mọi đau khổ sau này sẽ tự bạn gánh chịu'.

'Bạn đừng nên tự huyễn hoặc bản thân, chỉ khi chứng kiến họ tằng tịu ngay trước mặt thì bạn mới biết điều này rất khó chấp nhận'.

'Mối quan hệ lằng nhằng sẽ không đưa bạn đến đâu cả, bạn nên quyết định trước khi mọi chuyện quá muộn'.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/trong-thoi-gian-o-cu-nguoi-phu-nu-be-bang-phat-hien-chong-tang-tiu-voi-em-gai-av2292834.html

ngoại tình


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.