Trót yêu anh cùng phố 43 tuổi, ngày đám cưới ai cũng xì xào, năm sau đã hưởng gia sản mấy chục tỷ

Trò chuyện với nhau 1 thời gian, chẳng hiểu sao cả 2 anh em tôi đều dần quý mến nhau.

Trước đó, tôi trải qua vài ba mối tình lãng đãng chẳng đi đến đâu nên vẫn một mình lẻ bóng. Thấy tình duyên của mình lận đận nên chẳng màng yêu đương mà vui vẻ sống đời độc thân. Bởi thế, trong mắt bố mẹ và mọi người xung quanh, tôi là một gái ế 30 tuổi. Sốt ruột vì con mãi chẳng dẫn bạn trai về nhà, bố mẹ tôi giục:

“Bạn bè bằng tuổi đều con lớn con bồng hết cả rồi. Không cần biết năm nay thế nào, con phải yêu và cưới đi”.

Lúc ra lệnh cho tôi không được thì bố mẹ lại nịnh nọt. Họ bảo tâm nguyện lớn nhất của họ là muốn nhìn thấy tôi yên bề gia thất như các anh chị trong nhà.

Thật sự tuy đã 30 tuổi nhưng tôi chẳng quá vội vàng hay mót lấy chồng. Hàng ngày đi làm về, tôi cũng có nhiều thú vui và vui với cuộc sống độc thân. Nhưng trước sự thúc giục của bố mẹ, nhiều khi tôi bị áp lực kinh khủng, cảm giác mình còn là đứa con bất hiếu.

Tới một tối sắp đi ngủ, tôi lại bị mẹ lên tận phòng ca một bài. Vì thế, tôi trốn vội xuống nhà, lấy xe đạp đi dạo 1 vòng trong khu phố. Nào ngời lúc đang đạp xe thẫn thờ thì bất chợt có 1 anh đứng tuổi đạp xe lên bắt chuyện. Anh hỏi tôi vì sao còn lang thang đạp xe giờ này, nghĩ anh đã có gia đình nên tôi cũng chẳng ngại ngần bảo “chiêu trốn mẹ giục lấy chồng”. Anh cười sằng sặc bảo giống anh nhưng tôi không tin.

Sau hôm đạp xe lòng vòng đó, tôi và anh add zalo với nhau. Anh đúng là dù hơn tôi 13 tuổi nhưng vẫn chưa vợ con gì nên bị cả nhà giục. Anh còn nói 2 đứa có nên giúp đỡ nhau gộp lại làm 1 cặp luôn không để đối phó với 2 nhà. Thấy anh hóm hỉnh nên tôi cũng nhận lời.

Trò chuyện với nhau 1 thời gian, chẳng hiểu sao cả 2 dần quý mến nhau. Anh nhanh chóng ngỏ lời và cả hai còn quyết định công khai mối quan hệ khiến bố mẹ tôi ngã ngửa vì bất ngờ.

Biết tôi phải lòng anh trai già cùng phố thì bố mẹ tôi ngao ngán mắng bảo hết người để yêu à. Hàng xóm nhà tôi thì xì xào là gái ế không ai rước nên phải vồ lấy gã trai bị vô sinh bao năm không dám lấy vợ.

Mặc kệ những lời nói vào ra của mọi người, tôi quyết định vẫn cưới anh vì hiểu đã đủ chín chắn để có thể chọn 1 người bạn đời.

Từ ngày lấy chồng, tôi được anh chiều chuộng yêu thương. Chồng tôi cũng chẳng có bất cứ vấn đề gì về sinh lý hay vô sinh như người ta đồn thổi. Anh chỉ vì quá tập trung cho các dự án ở nước ngoài mà ngại yêu đương thôi. Bản thân anh cũng có khối tài sản kếch xù với mấy chục tỉ trong tay mà mãi sau đám cưới anh mới tiết lộ cho tôi biết.

Trót yêu anh cùng phố 43 tuổi, ngày đám cưới ai cũng xì xào, năm sau đã hưởng gia sản mấy chục tỷ-1

Đã vậy 3 tháng sau cưới, vợ chồng tôi còn có tin vui khiến cả 2 đều hạnh phúc. 1 năm sau ngày cưới, tôi ngoài được đứng tên chung trong tất cả tài sản của chồng mà còn sinh được cho anh 1 cậu con trai. Khỏi phải nói bố mẹ chồng và chồng tôi vui lắm. Ông bà còn cứ bảo 2 vợ chồng tôi trâu chậm uống nước trong.

Những ngày ở cữ tháng đầu tiên này, tôi được chồng và mẹ chồng chăm sóc từng ly từng tí. Nhất là mẹ chồng suốt ngày nấu nướng mang đồ sang bồi bổ cho con dâu. Nhưng tôi không dám ăn nhiều vì sợ tăng cân không kiểm soát sau sinh. Còn bà cứ bắt ăn thật nhiều để mẹ khỏe con khỏe khiến tôi ám ảnh quá. Không biết mẹ bầu sau sinh như tôi ăn thế nào để nhiều sữa cho con bú mà mẹ không béo đây?

Chế độ ăn nhiều sữa cho mẹ sau sinh mà không bịn tăng cân?

Các bà mẹ trong giai đoạn ở cữ hay nuôi con bú thường phải thực hiện chế độ ăn tăng bữa để đảm bảo năng lượng và các nhu cầu về dinh dưỡng, từ đó đảm bảo việc tiết sữa cho con. Điều này rất tốt cho bé nhưng vô tình sẽ khiến cho mẹ bị tăng cân không kiểm soát và về sau sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như tinh thần của người mẹ. Do vậy, các mẹ cần một chế độ ăn nhiều sữa không béo hợp lý nhất có thể:

- Kiểm soát thành phần các thực phẩm ăn vào mỗi ngày - ăn đủ, không ăn thêm với suy nghĩ: Ăn nhiều thì sữa sẽ dồi dào. Lượng sữa mẹ tiết ra có một giới hạn nhất định hàng ngày, chính vì vậy, mẹ không cần ăn thêm nhiều khẩu phần đã được định sẵn với mong muốn có thêm sữa cho con.

- Thay thế các loại thực phẩm dễ tăng cân bằng các món có khả năng bổ sung năng lượng tương tự: Mẹ không cần thiết phải nạp tinh bột bằng món cơm thông thường hoặc các loại thực phẩm khiến mẹ dễ “nặng ký” hơn. Dùng gạo lứt, khoai lang,... để giúp mẹ vẫn giữ được dáng cũng là một trong những lựa chọn khả thi để mẹ có một chế độ ăn nhiều sữa mà không béo.

- Chọn các loại thực phẩm “đa chất”: Mẹ có thể vừa nạp vitamin A, vừa bổ sung chất xơ và nước nếu dùng các món ăn dồi dào chất dinh dưỡng ví dụ như các loại quả, trái cây tự nhiên. Việc ăn uống “đa chất” giúp mẹ giảm lượng thức ăn nạp vào người nhưng cũng đồng thời đảm bảo sữa mà con bú có đủ các dinh dưỡng cần thiết.

- Chia nhỏ bữa ăn hàng ngày cũng là mấu chốt của một chế độ ăn nhiều sữa mà không béo: Cơ thể mẹ cần có một khoảng thời gian để chuyển hoá năng lượng. Càng chia nhỏ bữa ăn càng giúp “hệ thống” của cơ thể mẹ có đủ thời gian để làm việc và không để lại những năng lượng dư thừa, dễ khiến mẹ tăng cân.

- Uống đủ 2 - 2,5 lít nước mỗi ngày: Để đảm bảo cho việc tiết sữa tự nhiên và đồng thời thải độc cơ thể tối đa.

 

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/chuyen-gia-dinh/trot-yeu-anh-cung-pho-43-tuoi-ngay-dam-cuoi-ai-cung-xi-xao-nam-sau-da-huong-gia-san-may-chuc-ty-c73a26137.html

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.