Trước buổi hẹn hò với bạn trai qua mạng, cô gái thử gõ tên anh ta lên Google và chết điếng với những thông tin hiện lên

Đúng là may mắn thực sự khi cô gái đã có linh cảm ngay trước khi hẹn hò và kịp thời hủy đi lần gặp mặt đầu tiên của cả hai.

Trong thời đại công nghệ phát triển, người ta thường nói “Có Google là có tất cả” vì hầu hết mọi thứ chúng ta cần tìm hiểu đều có đầy rẫy trên Google. Tuy nhiên, mới đây, một người phụ nữ đã chia sẻ câu chuyện Google còn giúp cô bảo vệ bản thân khỏi những nguy hiểm.

Trong một video khá “hot” trên tikTok, người phụ nữ đã dùng tài khoản có tên @shainakaycardwell để chia sẻ câu chuyện “hú hồn” của mình khi suýt thì hẹn hò với một người có tiền sử bắt cóc.

Cô kể: “Tôi đã ghép đôi với một người đàn ông trên app hẹn hò và chúng tôi nói chuyện rất ăn ý với nhau. Tôi rất ấn tượng với anh ta nên khi anh ta ngỏ lời gặp mặt, tôi đã không ngần ngại mà đồng ý ngay. Trước cuộc hẹn, bỗng giác quan thứ sáu của tôi cảm thấy một dự cảm không lành, và tôi đã làm một điều mà đến bây giờ tôi vẫn cảm thấy rất may mắn và biết ơn là mình đã làm”.

“Đó chính là tìm trên Google tên anh ta. Tôi rất tin tưởng dùng Google và tôi luôn tra Google trước bất cứ điều gì. Lần này, khi tôi gõ tên anh ta vào mục tìm kiếm, bỗng một loạt tin tức chấn động đập vào mắt tôi”.

Trước buổi hẹn hò với bạn trai qua mạng, cô gái thử gõ tên anh ta lên Google và chết điếng với những thông tin hiện lên-1
Cô gái kể câu chuyện hẹn hò đầy gay cấn.

Kể đến đây, khuôn mặt cô vẫn tỏ ra sợ hãi. Những dòng chữ như “tội phạm bắt cóc”, “vụ bắt cóc gây chấn động”,… hiện lên hàng loạt và đặc biệt khuôn mặt của tên tội phạm chính là khuôn mặt của người đàn ông cô quen trên ứng dụng kết bạn và sắp sửa hẹn hò cùng.

Cô cảm thấy may mắn tột độ vì đã nghe theo linh cảm mà Google tên anh ta trước buổi hẹn gặp mặt. Nếu như cô không biết sự thật đó và hẹn hò cùng anh ta ở đâu đó, có khi cô đã trở thành nạn nhân tiếp theo của anh ta rồi cũng nên và có khi giờ cô không thể ngồi đây mà kể lại câu chuyện cho mọi người nữa.

Trong video tiếp theo, cô kể tiếp diễn biến câu chuyện sau đó rằng cô đã nhắn tin cho anh ta và nói rằng cô chưa sẵn sàng để gặp mặt. Tiếp theo, cô đã chặn hết mọi phương thức liên lạc trên mạng xã hội với anh ta nhưng tuyệt nhiên không nhắc gì tới những thông tin cô đã tìm thấy trên Google.

Đúng là một trải nghiệm hú vía. Ai mà ngờ được một đối tượng có tiền sử bắt cóc gây chấn động lại hẹn hò qua mạng. Có hàng loạt những nguy cơ, những điều đáng sợ mà cô nghĩ tới ngay sau khi phát hiện vấn đề. May sao, cô gái vẫn kịp thời dừng lại trước khi có điều tồi tệ xảy đến.

Trước buổi hẹn hò với bạn trai qua mạng, cô gái thử gõ tên anh ta lên Google và chết điếng với những thông tin hiện lên-2
Hẹn hò qua mạng có thật nhiều điều phải lo lắng.

Những video mà cô đăng tải đã thu hút hơn 370.000 lượt xem và dưới phần bình luận, nhiều người cũng chia sẻ những trải nghiệm hẹn hò đáng sợ tương tự mà họ đã từng gặp phải.

Có người kể rằng cô đã ngay lập tức từ chối gặp mặt một người đàn ông mà theo như cô tìm hiểu trên Google là đã từng bị bắt vì tội hành hung người khác. Anh ta sau đó đã tha thiết cầu xin được gặp mặt cô.

Người khác thì chia sẻ: “Tôi thì đã từng hỏi thẳng một người đàn ông là giả sử tôi tìm anh ta trên Google thì sao. Anh ta trả lời rằng tôi sẽ tìm được từ khóa “quấy rối tình dục" hoặc “xâm hại”. Ôi thật ghê tởm! Nghĩ lại mà tởn đến già!”.

Người khác cũng đồng tình: “Đúng vậy, hãy tìm hiểu trước vì Google không tính phí. Bạn tôi đã thử tìm tên một người trên Google và anh ta có tiền án đánh chết một con Chihuahua và đánh đập bạn gái”.

Thế mới nói, chẳng phải hẹn hò qua mạng bao giờ cũng an toàn. Người ta không thể biết rõ được đối phương mình kết bạn, tìm hiểu, thậm chí có quan hệ yêu đương là ai. Đây là một bài học lớn dành cho tất cả những cô gái. Trong lần gặp mặt đầu tiên, hãy chọn lựa nơi đông người qua lại. Khi chưa rõ về đối phương và chưa đủ thân thiết thì đừng đồng ý đi riêng đến nhà họ hay lơ là sự cảnh giác.

Đôi khi chỉ cần một phút yếu lòng thôi là đã đủ khiến cho bạn gặp rắc rối nghiêm trọng. Hẹn hò qua mạng, qua app kết bạn chưa bao giờ là an toàn tuyệt đối cả.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.