Trước khi ngủ, đàn ông có 3 cử chỉ nhỏ "thân mật" này, chứng tỏ họ yêu bạn đến tận xương tủy

Phụ nữ sẽ luôn để mắt đến từng cử chỉ, hành động của đàn ông và đánh giá thái độ, sự chân thành của đàn ông qua các khía cạnh này.

Không ít phụ nữ chỉ biết nghe theo những lời ngon ngọt và dụ dỗ của đàn ông xấu để rồi cuối cùng nhận lấy tủi hổ, buồn sầu. Thực tế, chúng ta phải biết cách phân tích đàn ông, và sử dụng óc phán đoán để tóm gọn bản chất của anh ta trong lòng bàn tay. 

Trước khi ngủ, đàn ông có 3 hành động nhỏ thân mật này chứng tỏ anh ấy yêu bạn đến tận xương tủy, đàn bà phải nâng niu, đừng bỏ lỡ:

01. Đắp chăn cho bạn

Có lần tôi cùng một cô bạn đi xa để làm chung bài thi mỹ thuật. Lúc đó nơi chúng tôi nghỉ chân còn đúng một phòng nên chúng tôi đành ở chung. Trong phòng lại chỉ có duy nhất một chiếc giường. Đêm đó trời rất lạnh, tôi nhớ lúc đó miền Bắc đang là mùa đông, bên ngoài thành phố Sapa có cả băng tuyết, vậy nên chúng tôi lại đành nằm chung giường.

Vào buổi tối khi đi ngủ, tôi thấy chăn bông của bên kia bị rơi ra nên đã đắp lại cho cô ấy. Khi tôi thức dậy vào ngày hôm sau, cô ấy nói với tôi: "Đêm qua cậu đắp chăn cho tớ à?". Tôi gật đầu, người kia sau khi biết chuyện rất cảm động. Sau đó, cô ấy trở thành bạn gái của tôi. Chúng tôi sau này dù chia tay nhưng mối quan hệ bạn bè vẫn kéo dài trong nhiều năm. 

Trước khi ngủ, đàn ông có 3 cử chỉ nhỏ thân mật này, chứng tỏ họ yêu bạn đến tận xương tủy-1

Sau này tôi mới biết bên kia đã có gia đình và cưới một người đàn ông rất chu đáo. Thật ra sau khi bên kia biết tôi đắp chăn cho, cô ấy đã rất cảm động. Cô ấy vốn là người rất cẩn trọng trong mọi chuyện, bao gồm chuyện tình cảm. Khi đó, cô ấy nói với tôi bản thân đã luôn đi kiếm được một người đàn ông tốt, dịu dàng và chu đáo.

Nếu đàn ông biết đắp chăn cho bạn khi ngủ, đó là biểu hiện tình yêu của anh ấy dành cho bạn. Người phụ nữ thông minh sẽ nhận thức được điều này và nắm chắc lấy đối phương.

Đàn ông không yêu phụ nữ thì phụ nữ có làm sao, anh ta cũng không quan tâm, Đàn ông dù chỉ là làm việc nhỏ như đắp chăn cho phụ nữ trước khi đi ngủ thì những lúc khác, trong các tình huống lớn hơn, anh ấy nhất định sẽ bảo vệ phụ nữ.

02. Cho bạn một cái ôm ấm áp

Trong cơn mưa nặng hạt, anh Hoàn và chị Linh đã xa nhau từ lâu, ngay khi gặp lại, cả hai ôm chặt lấy nhau và hôn, bất chấp ánh mắt của mọi người xung quanh.

Lúc đó chân chị Linh không được khỏe cho lắm, vì vậy anh Hoàn nói với bạn gái:

"Ôm chặt anh, anh sẽ làm chiếc nạng của em".

Khi yêu một người đến tận xương tủy, bạn luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người ấy, luôn muốn cho người kia một vòng tay ấm áp nhất, vòng tay này không chỉ là một cái ôm thuần túy mà còn là sự hỗ trợ, nâng đỡ người kia.

Dù là đàn ông hay đàn bà, chỉ cần yêu một người đến tận xương tủy, họ sẽ dành cho đối phương sự ủng hộ và ấm áp nhất định.

Trước khi ngủ, đàn ông có 3 cử chỉ nhỏ thân mật này, chứng tỏ họ yêu bạn đến tận xương tủy-2

Thật ra, khi yêu ai đó trên đời này, chúng ta sẽ không ngại dành cho họ những cái ôm thật chặt, bởi vì không phải lúc nào cũng chỉ cần mở miệng nói lời ngọt ngào là được. Nhưng nếu không yêu, dù là ai cũng sẽ rất ngại đụng chạm thân thể với người kia.

Trong cuộc đời, nếu người đàn ông chưa từng ôm phụ nữ, điều này sẽ chỉ chứng minh phụ nữ chưa tìm được người phù hợp, đàn ông chưa thật lòng yêu phụ nữ.

Trên đời này chỉ yêu sâu đậm thì mới ôm nhau, cũng giống như người trong một nhà, cha mẹ thương nên thường ôm con.

Đây là sự thể hiện tự nhiên cảm xúc chân thật từ con người tới con người, không cần màu mè hoa mĩ, văn vẻ sáo rỗng

Dù là trong các tác phẩm điện ảnh, truyền hình hay ngoài đời, nếu một người thực sự yêu người kia, họ sẽ ôm chặt người kia trong vòng tay của mình. Nhất là đối với đàn ông, họ chỉ cảm thấy an toàn khi được ôm người kia vào lòng.

03. Hôn trước khi đi ngủ

Một chuyên gia từng nói: "Hôn là sự thân mật độc quyền giữa các cặp đôi”.

Người đàn ông yêu phụ nữ đến tận xương tủy, họ sẽ muốn hôn cô ấy bất cứ khi nào.

Trước khi ngủ, đàn ông có 3 cử chỉ nhỏ thân mật này, chứng tỏ họ yêu bạn đến tận xương tủy-3

Đặc biệt là trước khi đi ngủ, nếu một người đàn ông thực sự yêu một người phụ nữ, anh ta sẽ muốn hôn cô ấy và tìm cách để thể hiện tình yêu một cách đẹp nhất, trọn vẹn nhất. 

Giống như vợ chồng chị Loan, anh chị kết hôn được 6 năm rồi mà đêm nào trước khi ngủ, anh cũng hôn lên trán chị.

Do đó, nếu một người đàn ông yêu bạn thì dù bạn bao nhiêu tuổi, anh ấy cũng coi bạn như bé con của anh ấy. Và dù hai người đã ở bên nhau bao lâu thì người kia vẫn cảm thấy hôn là một “nghi lễ” không thể thiếu.

Vì vậy, nếu phụ nữ thấy người đàn ông của bạn làm hành động này trước khi đi ngủ, đừng nghĩ rằng người ấy chưa trưởng thành, mà là tình yêu của anh ấy dành cho bạn chưa bao giờ thay đổi. Đàn ông luôn như một đứa trẻ trước người phụ nữ mình yêu mà!

Còn hơn có người kết hôn chưa được vài năm, cả hai đã mất cảm tình, nhất là đàn ông khi không còn cảm xúc với phụ nữ thì không còn muốn quấn quýt, cũng không thiết hôn phụ nữ. Lúc này, chị em phải hết sức lưu ý.

Đôi khi phụ nữ luôn thích suy nghĩ lung tung trong tình yêu, dù đàn ông có đối xử tốt với mình thì vẫn không hài lòng và tự suy diễn.

Trên thực tế, khi mối quan hệ đầy những nghi ngờ, người đàn ông sẽ cảm thấy rất mệt mỏi, người phụ nữ thì khó chịu, cuối cùng hai người nảy sinh mâu thuẫn, cuối cùng có thể chia tay.

Theo Hoàng Lan - Vietnamnet


chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.