Trước khi vào "cuộc yêu", vợ chồng giữ thói quen lạ khiến nhiều người ngạc nhiên nhưng lại thu về kết quả bất ngờ

"Ban đầu, khi chồng làm vậy, em còn ngờ vực về tình cảm của anh ta dành cho mình. Chẳng có người đàn ông bình thường nào lại giữ suy nghĩ kỳ cục đến thế!", G. kể.

Với những ai coi tình dục như một loại gia vị chẳng thể thiếu của hôn nhân, họ sẽ muốn khoảnh khắc này luôn mới mẻ và độc đáo. Nếu chỉ biết dập khuôn trong tư duy cũ kỹ, thật khó để hai người tạo ra sự vui vẻ trong suốt nhiều năm hôn nhân. Miễn là vẫn tôn trọng các chuẩn mực về đạo đức, tình cảm, chắc chắn dư vị tuyệt vời mà "cuộc yêu" đem lại sẽ là thứ giúp cặp đôi ngày một hòa quyện, tâm đầu ý hợp.

Cũng bởi lẽ đó, nhiều cặp đôi duy trì vài thói quen lạ lẫm, dễ khiến người khác phải bất ngờ ngã ngửa. Thậm chí, chẳng ít kẻ còn chê bai, cho rằng đó là sự lệch lạc. Song họ đâu có biết chính thói quen lạ ấy lại là mồi lửa thổi bùng lên những ngọn đuốc tình miên man say đắm. Một câu chuyện của cặp vợ chồng người phụ nữ tên G. dưới đây cũng là ví dụ điển hình cho điều này.

Trước khi vào cuộc yêu, vợ chồng giữ thói quen lạ khiến nhiều người ngạc nhiên nhưng lại thu về kết quả bất ngờ-1

"Vợ chồng em lấy nhau được gần 2 năm, hiện tại em đang mang bầu 3 tháng. Dạo vòng qua nhiều bài viết trong group, em cũng phần nào hiểu tâm tư của các chị em. Đa số mọi người cảm thấy không hứng thú với 'chuyện ấy' và luôn khao khát đổi mới, tìm ra được nhiều cách thức thú vị. Gần đây vì em đã có bầu nên tần suất giảm, nhưng nay em viết bài này muốn chia sẻ trải nghiệm cá nhân và cũng mong câu chuyện của mình giúp được ai đó.

Trước đây, em y hệt một con robot trên giường, chỉ tôn sùng tư thế truyền thống, 'chuyện yêu' đúng nghĩa trả bài không hơn. Nhiều lần em có trao đổi với ông xã, cũng hỏi người này người nọ mà không ăn thua. Theo lý thông thường, chồng sẽ phải hướng dẫn hoặc chia sẻ cách để cả hai cùng lên đỉnh thăng hoa. Nhưng chồng em lại một mình một kiểu. Anh ấy lấy máy quay lại những khoảnh khắc ân ái của chúng em.

Sau đó, vào mỗi lần ân ái tiếp theo, chồng sẽ mở ra và xem cùng vợ. Ban đầu, khi chồng làm vậy, em còn ngờ vực về tình cảm của anh dành cho mình. Chẳng có người đàn ông bình thường nào lại giữ suy nghĩ kỳ cục đến thế! Em cứ lo lắng trong lòng, hay chồng đã chán ngán bà xã của hiện tại mới phải tìm đến những thước phim quay lại. Nhưng rồi dần dần, em cảm nhận tính hiệu quả mà thói quen mang đến.

Các chị em biết không, nhờ xem lại clip 'yêu' của chính mình, em mới biết mình đã làm chưa tốt ở phần nào để khắc phục. Ngay cả chồng em cũng vậy, anh cũng thừa nhận những khuyết điểm của bản thân, từ từ sửa đổi. Chúng em còn được tiếp thêm cảm hứng để thăng hoa hơn, vượt qua những cảm xúc từ clip cũ. Khi nào hứng lên lại quay clip tiếp, chỉ để hai vợ chồng nhìn lại sự hưng phấn mà đôi bên dành cho nhau. Kỹ năng 'giường chiếu' của vợ chồng em cải thiện rõ, em cũng không còn tự ti mà dám đối điện để ngày một tốt hơn. Chúng em lạ lùng vậy đó, nghe qua thì hẳn ai cũng sởn da gà, nhưng hiệu quả lắm các chị ạ!".

Hãy luôn biết thêm "chất xúc tác" để "cuộc yêu" thêm phần say đắm

Có nhiều khi, đứng ở góc độ của người trong cuộc, bạn sẽ khó nhìn thấy vấn đề thực sự trong "chuyện ấy". Vậy tại sao không nghĩ tới cách trở thành ngôi thứ ba và xem lại cũng như đánh giá phần "thể hiện" của chính mình? Lúc ấy, hẳn chị em phụ nữ cũng hiểu bản thân đang cần khắc phục điểm nào một cách chi tiết hơn. Hai người cũng có cơ sở rõ ràng nhằm cải thiện "cuộc yêu" thay vì cứ phải chìm đắm trong sự khó nói, khó bày tỏ.

Mặt khác, khi xem lại những khoảnh khắc từng ân ái với ông xã, cặp đôi còn được truyền thêm những dư vị hưng phấn từ lần trước, để nhen nhóm cho một đợt "bùng cháy" kế tiếp. Chẳng có gì là tội lỗi hay sai trái cả, cứ coi như bạn với chồng đang được tự do bay bổng trong thế giới riêng. Chỉ khi phá bỏ các rào cản cứng nhắc, chúng ta mới thoải mái cho đi cũng như hòa quyện với nhau nhịp nhàng hơn.

Cuối cùng, xem một vài thước hình của chính mình trước khi "lâm trận" là bạn còn đang kéo dài khoảnh khắc dạo đầu. Màn dạo đầu càng được dẫn dắt từ từ với từng cung bậc đắm đuối thì tới những phút giây tiếp theo, cả hai mới sẵn sàng để trao nhau toàn bộ rung cảm thăng hoa nhất. Nếu đã từng gặp phải tình cảnh như G., hãy thử theo cách của cô nàng kể trên, biết đâu vợ chồng bạn sẽ tìm thấy lối đi hấp dẫn trong "cuộc yêu"?

 


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truoc-khi-vao-cuoc-yeu-cap-vo-chong-giu-mot-thoi-quen-la-khien-nhieu-nguoi-nghe-qua-phai-son-gai-oc-nhung-lai-thu-ve-ket-qua-bat-ngo-162210206080857261.htm

chuyện phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.