Trước ngày cưới, chồng bàng hoàng phát hiện vợ từng "sống thử" với người đàn ông khác!

"Mình vẫn yêu vợ sắp cưới rất nhiều nhưng mình sợ sau này mình vẫn bị suy nghĩ nhiều về chuyện vợ đã sống thử với người đàn ông khác", anh ta chia sẻ.

Những câu chuyện hôn nhân hay tiền hôn nhân luôn khiến người ta có nhiều tranh cãi. Một số người đàn ông đặt ra tiêu chuẩn khác nhau cho người mình sẽ cưới làm vợ. Đôi khi, các hành động của những bà vợ lại khiến họ bất an, suy nghĩ thật nhiều.

Mới đây, một dân mạng đăng tải bài viết chia sẻ về một phát hiện mới của anh ta trước hôn nhân. Chuyện như sau:

"Mình sắp lấy vợ, phải nói là trước giờ mình có yêu và có "từng trải" với người yêu trước nhưng mình chưa từng sống chung với người yêu bao giờ. Tính mình là vậy, việc nào ra việc ấy…

Trước ngày cưới, chồng bàng hoàng phát hiện vợ từng sống thử với người đàn ông khác!-1

Hôm nay, vợ sắp cưới của mình thừa nhận là từng sống chung với 1 người đàn ông khác trong một khoảng thời gian. Cô ấy bảo:

"Em muốn nói ra sự thật để cho anh có thời gian suy nghĩ. Em không muốn giấu anh một điều gì cả".

Mình thực sự bàng hoàng và không thể tin nổi những gì vợ sắp cưới của mình nói.

Trước giờ quan điểm của mình cũng khá thoáng nhưng chuyện sống chung mình thấy giống như đã từng qua một đời chồng, và thời gian sống chung không phải ngắn nên mình sợ sau này sẽ không được hạnh phúc.

Em bảo mình:

"Cũng tùy người, như người yêu cũ của em là muốn vậy để 2 đứa hiểu nhau hơn khi về chung 1 nhà. Còn anh không muốn thì thôi".

Mình có cổ hủ quá không khi suy nghĩ như vậy. Mình vẫn yêu vợ sắp cưới rất nhiều nhưng mình sợ sau này mình vẫn bị suy nghĩ nhiều về chuyện vợ đã sống thử với người đàn ông khác.

Trong đầu mình cứ bị quẩn quanh suy nghĩ họ đã từng sống chung với nhau".

Đây là một bài viết được đăng tải trên mạng xã hội. Nó là tâm trạng của một người đàn ông sau khi phát hiện vợ mình từng sống thử. Nỗi lăn tăn của anh ta cũng chẳng sai, ai mà không có những điều bối rối mỗi khi nghĩ đến quá khứ và tình yêu của người chọn làm vợ.

Đó chính là quan điểm riêng của mỗi người. Sống thử hay không sống thử là lựa chọn, suy nghĩ riêng của chính họ trong giai đoạn yêu đương. Nhiều dân mạng cũng khuyên người đàn ông nên suy nghĩ kỹ càng mọi chuyện trước khi đưa ra quyết định có kết hôn hay không. Nếu như không thoải mái, không vượt qua được thì hãy dừng lại bởi cưới nhau khi vẫn lăn tăn về đối phương thì khó hạnh phúc.
 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/truoc-ngay-cuoi-chong-bang-hoang-phat-hien-vo-tung-song-thu-voi-nguoi-dan-ong-khac-162220804103839593.htm

ngoại tình


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.