Trước ngày kết hôn, cô dâu nhận được tin nhắn từ người cũ của chồng, màn "dằn mặt" sau đó khiến dân mạng phấn khích rần rần

"Nghe kể hồi đó chồng em cũng vật vã lắm vì chia tay đột ngột và nó phũ phàng quá. Chuyện qua tầm 2 năm thì em với chồng em yêu nhau", cô gái kể.

Với nhiều người, tình cũ của chồng hoặc người yêu là một điều gì đó vô cùng khó chịu. Chẳng ai muốn dây dưa với họ hết cả vì nhiều lí do khác nhau.

Trên mạng xã hội, các câu chuyện về việc người yêu cũ "ngáng đường" hay gây khó dễ cho mối quan hệ không phải hiếm. Sau khi chia tay, nhiều người cảm thấy chưa hài lòng nên mới làm ra nhiều hành động hay có câu nói không thể chấp nhận.

Mới đây một cô gái chia sẻ câu chuyện về người yêu cũ của chồng sắp cưới mình. Sắp kết hôn mà gặp phải một người thế này thì đúng là bực bội không để đâu cho hết. Chuyện như sau:

"Chẳng là chồng sắp cưới em trước yêu em L. này, sinh năm 1997 hay 1998 gì đấy thôi, đang yêu nhau thì em nó đi Philipines làm ăn.

Nghe kể hồi đó chồng em cũng vật vã lắm vì chia tay đột ngột và nó phũ phàng quá. Chuyện qua tầm 2 năm thì em với chồng em yêu nhau.

Từ đợt dịch năm ngoái con bé ấy rất hay nhắn tin 'thả thính' ông này, xong nó còn bình luận kiểu nuối tiếc, bình luận còn hay tự xưng là 'vợ hụt' của chồng. Chồng em ngứa mắt block luôn rồi nên em cũng không quan tâm nữa.

Trước ngày kết hôn, cô dâu nhận được tin nhắn từ người cũ của chồng, màn dằn mặt sau đó khiến dân mạng phấn khích rần rần-1
Bài viết được đăng tải trên mạng xã hội.

Rồi tự dưng hôm qua em check tin nhắn chờ thấy nó nhắn tin cho em từ lúc nào không biết. Em nhắn lại thì nó nói thế này đây, vừa buồn cười vừa bực. Em nên nói gì tiếp cho ngầu đây ạ".

Đây là lời chia sẻ của một cô gái, nhận được tin nhắn từ người yêu cũ của chồng sắp cưới, cô vội trả lời khiến ai cũng phải xuýt xoa. Mẩu đối thoại của cả hai như thế này:

"- Chị là người yêu cũ của A. chào em.

- Rồi sao thế bạn ơi?

- Chị nói luôn thế này cho em dễ hiểu nhé. Chị đang ở nước ngoài, đang có cuộc sống rất tốt. Chị muốn bảo lãnh A. sang đây sống cùng chị, nếu em yêu A. thì nên từ bỏ để A. có tương lai hơn em nhé.

- Thứ nhất, chị còn hơn tuổi em nên đừng có xưng hô như thế.

Thứ hai, chị và anh A. sắp cưới rồi em.

Thứ ba là cả cái đất này ai chẳng biết em sang Philippines làm gì mà bày đặt tương lai như thế".

Trước ngày kết hôn, cô dâu nhận được tin nhắn từ người cũ của chồng, màn dằn mặt sau đó khiến dân mạng phấn khích rần rần-2
Đoạn tin nhắn mà hai bên đối đáp với nhau.

Nhận về lời khiêu khích từ người cũ của chồng, cô nàng đã có một màn đáp trả vừa gắt vừa cao tay, đánh gãy toàn bộ lí luận mà cô gái kia nói đến. Ai đời người ta sắp cưới người cũ còn nghĩ đến chuyện bảo chia tay để đi theo mình ra nước ngoài sinh sống. Xử lý gắt được như thế này mới khiến đối phương từ bỏ ý định xa vời.

Trong cuộc sống, những chuyện vô lí như thế này cũng có lúc xảy đến. Điều quan trọng là nên giải quyết thế nào, đáp trả ra sao để đối phương "tắt" luôn ý định làm phiền khi mối quan hệ của họ chỉ còn là quá khứ. Hơn nữa, phải để cho người đàn ông của mình biết rõ câu chuyện để xử lý triệt để nhất.


 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truoc-ngay-ket-hon-co-dau-nhan-duoc-tin-nhan-tu-nguoi-cu-cua-chong-man-dan-mat-sau-do-khien-dan-mang-phan-khich-ran-ran-16221230314150526.htm

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.