Từ đám cưới tiền tỷ đến sự chung thuỷ bị thử thách: Hãy nhìn cách Diệp Lâm Anh bình tĩnh và "đẳng cấp" đối mặt với rạn nứt hôn nhân

Nhưng sau tất cả, không chỉ riêng Diệp Lâm Anh mà điều phụ nữ muốn giữ vẫn là cốt lõi gia đình.

Mấy ngày nay truyền thông tràn ngập tin tức cựu người mẫu Diệp Lâm Anh và chồng ly thân. Nhưng cái người ta hiếu kì không phải họ rạn nứt như thế nào mà ai là kẻ thứ 3, người nổi tiếng sẽ làm gì để giải quyết chuyện gia đình?

Chị em phụ nữ giờ khác xưa rồi, họ bảo nhau có bản lĩnh thì làm cho chồng giữ mình chứ hơi đâu mà đi giữ chồng. Đấy, người thường còn vậy nữa là xinh đẹp, tài giỏi như Diệp Lâm Anh. Nhưng thôi các chị ạ, sống thật với lòng mình đi, dẫu có ở Spa thì vẫn sợ người ta "không tha" chồng mình. Giữ chồng là việc chính đáng, sao phải ngại, phải sợ mang tiếng mất giá trị? Quan trọng là chúng ta có hiểu và "giữ" đúng cách hay không thôi.

Từ đám cưới tiền tỷ đến sự chung thuỷ bị thử thách: Hãy nhìn cách Diệp Lâm Anh bình tĩnh và đẳng cấp đối mặt với rạn nứt hôn nhân-1


Nếu chị em còn đang loay hoay giữa "đánh hay không đánh", khóc lóc hay cào cấu, níu kéo hay viết đơn thì nhìn Diệp Lâm Anh mà nghĩ xem mình áp dụng được gì. Lộ trình "giữ chồng" sang chảnh kiêu hãnh là đây chứ đâu!

Một ngày trời không được đẹp lắm, thấy chồng mình bước ra từ nhà cô gái khác, Diệp Lâm Anh bình tĩnh không đánh ghen, không đấu tố mà up ảnh xịn xò tỏa mùi tiền đẳng cấp của 1 quý cô.

Lại 1 ngày hứa hẹn nhiều mây xanh nhưng giữa trưa chuyển mưa rào, anh chồng từng thề non hẹn biển tiếp tục định nghĩa lại "mãi mãi là 3 năm" lên tiếng chứng minh: Chúng tôi đã ly thân, chỉ chờ làm thủ tục ly hôn. Vẫn vững tinh thần, Diệp Lâm Anh đường đường chính chính bên mẹ chồng. Cô tất bật trong sinh nhật của con, cô rạng rỡ bên mẹ chồng cùng lời phán quyền lực: "Diệp Lâm Anh vẫn là con dâu tôi và đang sống bên nhà cô, 2 con chưa ly hôn".

Và rồi dòng chia sẻ như bố cáo thiên hạ của chồng Diệp Lâm Anh cũng biến mất, cô trả lời phỏng vấn rằng họ chỉ đang giận nhau bình thường. Và rất tiếc cũng không có màn nói xấu tiểu tam hay vạch mặt trà xanh nào xuất hiện.

Không ai dám phán đoán cho cuộc hôn nhân này bởi có rất nhiều khả năng có thể xảy ra. Nhưng sau tất cả, điều phụ nữ muốn giữ vẫn là cốt lõi gia đình. Họ không giữ người đàn ông ấy cho riêng họ, họ nhất định phải cố gắng, vì trách nhiệm với con cái chứ không đơn thuần là tình yêu cá nhân.

"Giàu như thế để anh ấy làm chồng thiên hạ vài đêm, danh phận với tiền bạc vẫn của mình là được", một kiểu phụ nữ "lạc quan" hơn, người chơi hệ thực tế thì khẳng định vậy. Nó cũng có phần đúng đấy nhưng mà bảo "vì nhà quá to nên cho thêm người lạ vào ở cùng, thân là chủ nhà như bạn có chịu được không"?

Vậy nên giữ chồng là giữ nền tảng gia đình, giữ bao công sức cùng nhau vun vén xây đắp bấy lâu, giữ khi anh ta vẫn còn giá trị, có đáng giữ không? - Đáng chứ, nhưng phụ nữ phải đặt lên bàn cân, gạt đi cái tôi cá nhân và chút liêm sỉ không mài ra mà ăn được, bởi "ván bài" này kết quả ra sao ta cũng đã hết mình cố gắng.

Từ đám cưới tiền tỷ đến sự chung thuỷ bị thử thách: Hãy nhìn cách Diệp Lâm Anh bình tĩnh và đẳng cấp đối mặt với rạn nứt hôn nhân-2

Hãy dừng móc mỉa nhau nếu sau này thương đau dù trước đó từng là cổ tích

Diệp Lâm Anh từng được bạn trai đại gia cưng chiều, như hình với bóng lúc yêu. Đức Phạm cầu hôn Diệp Lâm Anh bằng một sự kiện hoành tráng, bất ngờ tổ chức ở rạp chiếu phim. Anh ôm bó hoa hồng lớn cùng chiếc nhẫn, ngỏ lời cầu hôn trước sự chứng kiến của nhiều người khiến Diệp Lâm Anh xúc động đến bật khóc.

Tháng 5/2018, đám cưới của Đức Phạm và Diệp Lâm Anh đã chính thức diễn ra. Đây là sự kiện thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi độ hoành tráng, chi phí đầu tư khủng. Diệp Lâm Anh được đón dâu bằng chiếc siêu xe 7 tỷ đồng, theo sau là dàn xế hộp hạng sang hộ tống. Riêng tiền hoa tươi trang trí đám cưới đã có giá lên tới 1,3 tỷ đồng.

Không riêng Diệp Lâm Anh, rất nhiều cuộc chia ly khác đều bị mang ra mổ xẻ, bàn tán, mỉa mai vì họ đã từng hạnh phúc, từng mật ngọt ngôn tình.

Ôi tại sao chúng ta có thể đối xử với nhau tàn nhẫn đến thế, khi chúng ta không chắc tương lai mình có thể là nhân vật chính trong câu chuyện đàm tiếu của người khác?

Yêu nhau khoe hạnh phúc thì sao, đám cưới sặc mùi tiền thì sao, khi yêu ai chẳng muốn dành cho nhau mật ngọt? Đã từng ngọt ngào, đã từng hạnh phúc còn hơn những ai chưa từng. Thực ra, cuối cùng thứ chúng ta nhiều hơn nhau chỉ là 2 tiếng "đã từng" mà thôi.

Từ đám cưới tiền tỷ đến sự chung thuỷ bị thử thách: Hãy nhìn cách Diệp Lâm Anh bình tĩnh và đẳng cấp đối mặt với rạn nứt hôn nhân-3


Họ khoe vì họ hài lòng về điều đó và tương lai sau này của họ ra sao cũng là do họ tự định đoạt chứ không phải do bạn. Vậy thì kệ họ đi, hãy cứ để họ được khoe, được yêu, được đau, được thấm thía... Còn hơn sau này chẳng có gì mà nhớ, mà nhắc lại, mà trở thành kí ức không quên.

Hãy cứ yêu đi, cứ cưới đi, đừng vì ngôn tình của người ta đổ nát mà thấy đời mặn chát cô đơn. Ít ra nếu có thất bại thì đằng sau 1 người đàn bà như Diệp Lâm Anh vẫn là sắc đẹp, con cái, sự nghiệp, gia đình, còn đàn ông đã cạn tình thì mãi mãi là con số 0.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tu-dam-cuoi-tien-ty-den-su-chung-thuy-bi-thu-thach-hay-nhin-cach-diep-lam-anh-binh-tinh-va-dang-cap-doi-mat-voi-ran-nut-hon-nhan-222021211102031359.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.