Từ vài bịch sữa trong tủ lạnh, vợ phát hiện chồng ngoại tình và bước xử lý quyết liệt khiến mẹ chồng "khóc ngất"

"Chồng em quen đứa nào trẻ trung, xinh đẹp thì còn dễ hiểu. Đằng này nó lại đi ngoại tình với một... bà đẻ khác", chị vợ bức xúc kể.

Người ta vẫn bảo, phụ nữ có giác quan thứ 6 rất "thính". Chỉ cần người bạn đời có chút biểu hiện khác lạ chút thôi là họ cũng nhận ra có vấn đề. Không ít vụ ngoại tình cũng nhờ sự nhạy bén của vợ mà bị phanh phui ra...

Vừa sinh xong ít lâu thì phát hiện chồng ngoại tình

Mới đây, một chị vợ có tên V.A đã đăng đàn câu chuyện của mình lên mạng xã hội. Theo đó, chị sinh con được khoảng gần 3 tháng thì phát hiện ra chồng đi ngoại tình. Mà cặp kè với cô gái trẻ nào coi như "giải khuây" trong lúc vợ bầu bí, chăm con đã đành, đây anh ta lại đi quen với một... bà đẻ khác. Và những ngày này, vợ mình thì để kệ cho 2 mẹ chăm sóc, còn bản thân anh chồng thì đi lo cho vợ con kẻ khác.

Chị V.A mới sinh con đầu lòng. Nhưng do cơ địa cũng như được mẹ chồng chăm sóc tốt, chị có nhiều sữa, sữa thơm và đặc. Con còn nhỏ, ăn cũng không hết nhưng chị V.A vẫn chịu khó ngày 7-8 lần ngồi hút sữa. Bởi chị nghe các bạn nói không hút thì mai này sữa sẽ bị ít đi, sợ lại không có đủ sữa cho con.

"Hút sữa thì mệt mỏi, chán nản thế nào các chị từng thử cũng biết rồi đấy. Nhưng không hút em sợ mai này sữa bị ít đi, con lớn hơn lại không đủ ăn. Thế nên em vẫn chăm chỉ ngày 7-8 bận hút, bỏ vào túi rồi cho lên tủ lạnh. Hàng xóm quanh đó ai cần em đều cho. Chỉ cần mọi người lại mang túi trữ sữa tới cho em thôi.

Và cũng vì chuyện túi sữa này mà em phát hiện mình bị cắm sừng mọi người ạ. Vừa kể lại mà em vẫn run tay vì cay đây", chị vợ viết.

Hóa ra, chị vợ này mỗi lần hút sữa xong sẽ cẩn thận ghi chú lại ngày tháng, rồi mới bỏ vào tủ lạnh. Mỗi ngày, bà mẹ trẻ này bỏ vào tủ khoảng 5-7 túi. Thế nhưng, một ngày đẹp trời chị bỗng dưng thấy tủ hết nhẵn. Chị hỏi mẹ là ai xin à, bà mới ồ à bảo chị hàng xóm xin 1, chị đầu ngõ xin 2 túi.

Chị V.A hỏi thêm, dạo này có ai hay xin đều nữa không, bà khẳng định là không có ai. Những người quanh đây hầu hết là "nhỡ bữa" mới xin. Mẹ chồng vô tâm vô tính ít để ý điều nhỏ nhặt, nhưng chị V.A thì bắt đầu phát hiện sự lạ.

Chị không biết tại sao sữa trong tủ lúc nào cũng hụt so với số mà mẹ chồng đem đi cho. Cô đem thắc mắc này kể với chồng, anh mới bẽn lẽn thú nhận đang mang cho một chị đồng nghiệp ở công ty.

Chị V.A hỏi thêm đôi câu, lập tức cảm thấy nghi ngờ. "Chị đồng nghiệp mới sinh, thì sao mà đi làm được đúng không mọi người? Không lẽ đã đi ăn xin còn bắt chồng em tới nhà mỗi ngày à? Đã thế, sao lại phải lén lút, sao chồng không nói thẳng với em? Các bé ai cần sữa, em luôn hoan hỉ cho đi mà. Rõ ràng việc chồng em mang sữa của em đi cho có điều gì khuất tất, không rõ ràng".

Lời tuyên bố phũ phàng dành cho kẻ bội bạc

Từ những nghi ngờ nhen nhóm trong lòng, chị V.A bắt đầu thử tìm cách điều tra. Và trong một đêm nọ, trong lúc dậy cho con ăn, chị quyết định sẽ kiểm tra điện thoại chồng. Thật bất ngờ, anh đổi mật khẩu từ khi nào. Chị khẽ khàng dí ngón tay anh vào để mở khóa...

Kiểm tra hết các ứng dụng nhắn tin, bà mẹ trẻ vẫn không thấy có chút dấu vết. Nhưng khi vào phần Messenger, chị thấy thông báo như có tin nhắn chờ. Nhưng sau khi tìm hiểu, chị phát hiện ra không phải... Mà đó là thông báo nhắc nhở có tin nhắn ở tài khoản khác.

Ra là chồng của chị V.A dùng 2 tài khoản khác nhau đăng nhập luân phiên ở ứng dụng Messenger này. Khi đổi sang tài khoản khác, chị phát hiện anh nhắn tin ngọt ngào, tình tứ với một... bà đẻ khác.

Chị ta cũng vừa sinh được gần 2 tháng. Đọc những tin nhắn của họ, chị V.A mới ngã quỵ phát hiện ra cái ngày mà mình đau đớn đi sinh, chồng nói đi gặp khách không về kịp thực ra lại đang đưa bồ nhí đi khám thai! Thậm chí, họ còn được em của ả chụp cho một bức ảnh tình tứ vô cùng.

"Chồng em quen đứa nào trẻ trung, xinh đẹp thì còn dễ hiểu. Đằng này nó lại đi ngoại tình với một... bà đẻ khác", chị vợ bức xúc kể.

Từ vài bịch sữa trong tủ lạnh, vợ phát hiện chồng ngoại tình và bước xử lý quyết liệt khiến mẹ chồng khóc ngất-1

Sau khi đọc tin nhắn, bà mẹ trẻ mới biết họ là tình cũ. Từng chia tay lên xuống mà vẫn quay lại. Rồi khi cả hai lập gia đình, họ mới chấm dứt. Nhưng cô tình cũ kia lại ly hôn vì chồng ngoại tình khi bầu 3 tháng, cuối cùng là lại quay sang nhờ chồng của V.A giúp đỡ.

Sáng hôm sau, bà mẹ trẻ cũng hỏi thẳng chồng, anh quỳ xuống xin lỗi. Anh nói chỉ vì tình cũ nên vương vấn, hơn nữa ở họ có sự đồng điệu về tâm hồn!? Chính vì thế, mỗi khi nói chuyện là anh cảm thấy rất vui và không thể dứt ra được. "Cái cảm giác chồng thú nhận ngoại tình không phải vì tình dục, mà vì đồng điệu tâm hồn nó đau gì đâu ấy các chị ạ" - Người vợ đau khổ chia sẻ.

Sau đó, cô vợ đã đề nghị họp cả gia đình rồi đưa đơn ly hôn ra cho chồng ký. Bố mẹ chồng đương nhiên hốt lắm, ông bà ra sức xin nàng dâu nghĩ lại, rồi trách móc con trai. 

"Em thương bố mẹ lắm, nhưng em cũng tuyên bố thẳng: Thực ra con có thể tha thứ, nhưng con sợ cả đời chẳng quên được. Trong lúc con đau đẻ tưởng chết đi sống lại thì chồng con lại đang ân cần cầm tay, đỡ lưng cho đứa đàn bà khác. Con tức lắm, con ám ảnh nữa. Con không thể quên được để bình thường với anh ấy.

Con mong bố mẹ hiểu cho... Con vẫn yêu thương, quý trọng bố mẹ. Do đó, mai này con xin phép vẫn được đưa cháu về bên nội. Ông bà có rảnh cũng cứ qua thăm 2 mẹ con con ạ, lúc nào con cũng chào đón.

Mẹ chồng thì khóc ngất, cầm tay níu kéo song em đã quyết rồi, vẫn dứt khoát đứng dậy và trở về nhà ngoại".

Sau cùng, cô vợ đã chọn cách ly hôn. Phát hiện chồng ngoại tình, tha thứ hay dứt khoát buông bỏ cũng tùy thuộc vào hoàn cảnh, tính cách mỗi người. Nhưng suy cho cùng, nếu cứ vì trách nhiệm, vì con cái mà cố tha thứ, song thâm tâm chẳng thể quên thì cũng khó mà hạnh phúc. Chi bằng dứt khoát "đau một lần rồi thôi".

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tu-vai-bich-sua-trong-tu-lanh-vo-phat-hien-chong-ngoai-tinh-va-buoc-xu-ly-quyet-liet-khien-me-chong-khoc-ngat-162211407222046605.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.