Tuần sau tôi cưới, nhưng chồng tương lai nhắn tin với người yêu cũ: “Anh vẫn yêu em!”

Có người nói, con gái lấy được một người chồng tốt, sẽ đảm bảo hạnh phúc cả đời. Nhưng nhiều khi lấy chồng như đánh một canh bạc, được ăn cả ngã về không.

Thế nên, làm con gái phải có lựa chọn đúng đắn, trước hết là chọn đúng chồng, mà nếu nghi mình chọn sai thì sau đó phải biết chọn bước đi tiếp theo tỉnh táo và đúng đắn cho mình.

Một cư dân mạng đăng tải lên mạng xã hội câu chuyện rất chán ngán về người chồng tương lai của mình như sau:

“- Anh ơi hình như được nước rồi đấy, anh không tranh thủ tắm đi tối còn đi!

- À ừa, anh vào đây.

Anh liền bỏ điện thoại xuống giường, có lẽ anh nghĩ anh đã thoát Zalo, ấn nút tắt màn hình nhưng sự thật là anh đã bấm trượt, màn hình vẫn sáng. Anh đi vào nhà tắm, còn mình tỏ mò đọc những tin nhắn trong điện thoại của anh. Có một người có tên tài khoản zalo cũng lạ, đơn giản chỉ là “abc xyz”. Mình chỉ kéo lên một vài tin nhắn thôi đã thấy có vấn đề, không biết chồng tương lai của mình và người này có quan hệ thế nào cho đến khi mình thấy tin nhắn:

- Anh vẫn yêu em!

Kéo lên trên, đọc thêm một vài tin nhắn nữa, mình nhận ra đây không ai khác, chính là người yêu cũ của anh, người mà anh hay nhắc đến, người mà anh nói hai người đã yêu nhau tới 6 năm nhưng không thể tiến đến hôn nhân vì 2 gia đình quá khác biệt. Rồi anh nói: “Anh và chị ấy cắt đứt liên lạc từ lâu rồi, chứ nếu mà còn nói chuyện thì sợ cả hai vẫn còn tình cảm!”

Ừ đấy!

Mình tin vậy đấy!

Vì tin vậy nên suốt 3 năm bên nhau đến giờ, mình đã chấp nhận anh làm chồng của mình.

Mọi việc đã sẵn sàng, hai bên đã gặp gỡ, người lớn cũng đã nói chuyện về vấn đề tình cảm của hai đứa.

Dạm ngõ cũng đã xong.

Ngày ăn hỏi và cưới cũng chỉ cách nhau có 2 ngày.

Cỗ bàn, nhà hàng đã chuẩn bị, thiệp mời cũng đã phát đi.

Tất cả đã sẵn sàng, thậm chí, mình còn đang mang trong mình một sinh linh bé bỏng, cũng vì vậy mà chúng mình quyết định về chung 1 nhà…

Tuần sau tôi cưới, nhưng chồng tương lai nhắn tin với người yêu cũ: Anh vẫn yêu em!”-1

Cảm xúc lúc ấy, mình không biết phải diễn tả làm sao nữa, mình càng đọc, càng thấy đau lòng, nước mắt mình rơi ngay lúc ấy. Mình ấn nút khoá màn hình của anh, ra phòng khách ngồi, nghĩ vu vơ, liệu mình có nên nói ra ngay, chấm dứt, dừng lại tất cả mọi việc, hay thôi, vì chuyện đã lỡ rồi thì cứ ăn hỏi, cưới xin, sinh con, lo cho con 1 thời gian rồi ly dị, lúc đó cũng có thể lấy lý do là do chung sống không hợp… hay 1 lý do nào đó.

Nhưng thật sự giờ đây, mình phải tiếp tục như thế nào? Coi như chưa biết gì, hay phải làm sao? Cay đắng quá mọi người ơi!

Khi mình viết những dòng này, cảm xúc mình cũng đang rất rối bời. Anh hỏi mình là sao mình khóc, mình cũng chỉ dám nói là vừa xem xong đoạn phim xúc động quá.

Tại sao? Vẫn còn tình cảm, vẫn liên lạc với người cũ mà lại đối xử với mình như thế này? Thương cả bố mẹ mình, đã lo cho mình tất cả mọi thứ, vì cũng tin rằng con chọn đúng người.

Mình sai rồi đúng không mọi người?”

Như vậy, người chồng tương lai từng có mối tình sâu nặng kéo dài 6 năm nhưng sau đó đành chia cắt vì khoảng cách gia đình. Anh nói đã cắt đứt liên lạc với người yêu cũ từ lâu, vì yêu nên cô hoàn toàn tin tưởng rằng bây giờ anh sẽ toàn tâm toàn ý yêu thương mình nên đã chấp nhận anh làm chồng. Cho đến khi đọc được tin nhắn kia thì như sét đánh ngang tai, niềm tin tan vỡ, đau khổ tuyệt vọng kéo tới. Người đời nói không sai “Tình cũ không rủ cũng tới”, có những mối tình vì không đến được với nhau mà đành xa cách nhưng thực tế là trong lòng vẫn còn yêu và ngọn lửa này chỉ cần có cơ hội là có thể bùng lên bất cứ lúc nào.

Sau khi đọc tâm sự của cô gái, dân mạng chia thành 2 luồng ý kiến. Ý kiến thứ nhất cho rằng người chồng tương lai phản bội như vây là không thể chấp nhận được, chuyện cưới xin lúc này không còn cần thiết, vạch mặt anh chồng với gia đình 2 bên, sau đó chia tay dứt khoát là giải pháp đúng.

Tuần sau tôi cưới, nhưng chồng tương lai nhắn tin với người yêu cũ: Anh vẫn yêu em!”-2Tuần sau tôi cưới, nhưng chồng tương lai nhắn tin với người yêu cũ: Anh vẫn yêu em!”-3

Ý kiến khác cho rằng người vợ nên cẩn thận suy xét vấn đề, nghĩ thật thấu đáo, cũng nên thẳng thắn nói chuyện với người chồng. Nếu đó chỉ là một phút vương vấn vu vơ thì cho qua.  

Tuần sau tôi cưới, nhưng chồng tương lai nhắn tin với người yêu cũ: Anh vẫn yêu em!”-4Tuần sau tôi cưới, nhưng chồng tương lai nhắn tin với người yêu cũ: Anh vẫn yêu em!”-5

Theo V.A - Vietnamnet


người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.