Tuesday hãnh diện khoe chiến tích "câu kéo" hàng xóm, khiến anh ta bỏ vợ đánh con, nhưng trọn bộ bí kíp "khổ nhục kế" càng khiến chị em bàng hoàng

Mặc dù cả hai đều có gia đình nhưng cặp đôi vẫn bất chấp mà tiến tới với nhau. Ả tuesday này còn không ngại thủ đoạn để quyến rũ, giữ chân bồ nhí, thậm chí đem cả con nhỏ ra để đe dọa.

Thực tế cho thấy, chồng ngoại tình không phải là điều đáng sợ nhất. Mà sợ hơn cả chính là anh ta cứ dùng dằng, dây dưa mãi không thể thoát ra khỏi mối quan hệ với người thứ ba, khiến chính thất tha thứ rồi lại phải năm lần bảy lượt thất vọng, đau đớn, cạn kiệt niềm tin...

Tuy nhiên, mới đây một "tuesday" chính hiệu đã công khai toàn bộ kế hoạch giữ chân đàn ông của mình mới khiến hội chị em ngã ngửa, vừa tức giận vừa bất ngờ. Chiêu trò xảo quyệt như vậy chẳng trách những gã đàn ông thiếu quyết đoán khó mà rút ra khỏi mối quan hệ sai trái ấy!

Tuesday hãnh diện khoe chiến tích câu kéo hàng xóm, khiến anh ta bỏ vợ đánh con, nhưng trọn bộ bí kíp khổ nhục kế càng khiến chị em bàng hoàng-1
(Ảnh minh họa)

Gái có chồng gài trai có vợ ở sát vách lên giường, rồi bắt đầu mối quan hệ sai trái

Cụ thể, người phụ nữ có tên Facebook là V.H.O bình luận trong hội kín dành cho người thứ 3 chiêu "mềm nắn rắn buông", cách câu kéo, dụ dỗ anh hàng xóm đang có gia đình cho hội chị em "tuesday" được mở mang tầm mắt. Và sau đó, những hình ảnh này được chụp lại, hiện đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

V.H.O bắt đầu kể: "Mình nè, mình và anh ấy đều có gia đình. Tụi mình cùng bỏ gia đình để đến với nhau.

Chồng mình thì nhu nhược lắm, đó giờ về làm về phải đưa hết lương cho mình, không dám cãi, chỉ có mình đánh ổng chứ ổng chưa bao giờ dám to tiếng với mình 1 câu. Chỉ ghét cái là ổng đi làm từ sáng tới 10h đêm, chẳng bao giờ quan tâm, mang mình với con đi đâu chơi.

Tuesday hãnh diện khoe chiến tích câu kéo hàng xóm, khiến anh ta bỏ vợ đánh con, nhưng trọn bộ bí kíp khổ nhục kế càng khiến chị em bàng hoàng-2Tuesday hãnh diện khoe chiến tích câu kéo hàng xóm, khiến anh ta bỏ vợ đánh con, nhưng trọn bộ bí kíp khổ nhục kế càng khiến chị em bàng hoàng-3

V.H.O chẳng ngần ngại chia sẻ về câu chuyện tình yêu của mình với người đàn ông đã có gia đình.

Vô tình thấy anh hàng xóm với vợ đi chơi suốt, mình nhắn tin rồi tâm sự tới giờ, lỡ thương ảnh mất rồi nên tụi mình cùng ly hôn luôn. Anh kia thì vợ ảnh sống chết đòi nuôi con, nên ảnh rảnh nợ. Mình thì ban đầu đòi nuôi mà đợt bên nhà chồng phát hiện mình mang con đi Đà Lạt với ra nhà nghỉ với bồ nên giữ bé, không cho mình nuôi nữa. Thế nên mình cũng kệ luôn, tới đâu thì tới, mình đang đợi anh ly hôn thôi."

Không chỉ ngoại tình, V.H.O còn bị hội chị em chỉ trích nặng nề khi biết cô mây mưa trong nhà nghỉ, đi du lịch với bồ cũng dẫn theo con nhỏ, để bé chứng kiến toàn bộ sự việc. Thậm chí, khi gia đình nhà chồng phát hiện và không cho nuôi con, người phụ nữ tên V.H.O này cũng dửng dưng: "Bên nhà chồng phát hiện không cho mình nuôi nữa. Thế nên mình cũng kệ luôn, tới đâu thì tới, mình đang đợi anh ly hôn thôi".

Bí kíp xảo quyệt của tuesday khiến gã đàn ông không thể thoát ra khỏi mối quan hệ ngoài luồng dù luôn cảm thấy có lỗi với vợ con

Trước những thông tin "sốc tận óc" mà V.H.O chia sẻ, rất nhiều thành viên trong hội kín này cũng sửng sốt. Một số thì cà khịa, một số lại tỏ ra tò mò. Không để hội chị em phải chờ lâu, hỏi nhiều, bà mẹ trẻ này tiết lộ ngay chiêu giữ chân đàn ông khiến họ không thể thoát được.

"Vợ ổng già và xấu lắm chị ơi! Em có bí kíp giữ ổng mà, đời nào ổng thoát khỏi em được. Lúc nào em cũng để ổng có lỗi với em hết. Nên mỗi lần ổng muốn quay về với vợ là em chơi khổ nhục kế, chưa bao giờ thất bại!

Nói chung em có bí kíp, mềm nắn rắn buông, không bao giờ thoát khỏi em!

Tuesday hãnh diện khoe chiến tích câu kéo hàng xóm, khiến anh ta bỏ vợ đánh con, nhưng trọn bộ bí kíp khổ nhục kế càng khiến chị em bàng hoàng-4Tuesday hãnh diện khoe chiến tích câu kéo hàng xóm, khiến anh ta bỏ vợ đánh con, nhưng trọn bộ bí kíp khổ nhục kế càng khiến chị em bàng hoàng-5

Lần đó vợ ổng bỏ về ngoại thì em mới quen ổng. Lúc nhắn tin gạ thì em không dám tấn tới tấp đâu. Để ổng ăn rồi chủ động tỏ tình với mình, kiểu dùng rượu giả say ngủ với nhau, xong bắt ổng chịu trách nhiệm. Sau dùng kỹ năng tình dục giữ chân ổng. 

Nếu ổng cảm thấy có lỗi với vợ con thì em lôi con em ra than khóc: Lỡ bị phát hiện em chỉ có nước mang con em tự sát. Do con em bằng tuổi con ổng, ông mủi lòng, sợ em làm thật. 

Sau vợ ổng về, ổng kêu ly hôn. Do hai nhà sát nhau, vợ ổng chưa biết chuyện. Em thấy vợ chồng ổng tình cảm, em cố tình chốt cửa ầm ầm, ném đồ. Ổng nghe thấy không dám ngủ với vợ, bỏ ra ngoài. Em hẹn ổng chỗ bí mật chỉ bọn em biết, em đi ngủ với ổng cũng mang con đi theo. Ổng không ra gặp, em kêu mang con ra ngồi ở đó đợi gặp ổng mới thôi. Tới sáng em cũng dám ngồi. Mưa gió gì cũng kệ, 1-2 lần ổng thấy em dám làm nên chẳng bao giờ dám cãi. Em kêu ra, hay đi đâu là phải đi.

Nhiều lần em cố tình lượn lờ trước mặt vợ ổng bóng gió, lườm nguýt mà bả cũng không biết gì luôn. 

Có lần ổng đòi dừng lại, em lại khóc kêu anh về với vợ đi, em không sao đâu. Em vẫn ly hôn, mang con đi nơi khác ở, em chờ mỗi anh thôi. Sau này anh khổ, hết đường đi thì tới với em. Ổng xót liền, đâu dám bỏ, em lúc nào cũng thổi gió em cô đơn, chỉ có mình anh, chồng không ra gì.

Tuesday hãnh diện khoe chiến tích câu kéo hàng xóm, khiến anh ta bỏ vợ đánh con, nhưng trọn bộ bí kíp khổ nhục kế càng khiến chị em bàng hoàng-6Tuesday hãnh diện khoe chiến tích câu kéo hàng xóm, khiến anh ta bỏ vợ đánh con, nhưng trọn bộ bí kíp khổ nhục kế càng khiến chị em bàng hoàng-7

Không hề vòng vo, V.H.O kể tường tận, chi tiết một vài tình huống mình đã áp dụng chiêu "mềm nắn rắn buông" và "khổ nhục kế" để giữ chân người đàn ông hàng xóm. Thậm chí, để câu kéo nhân tình, tách anh ra khỏi vợ con, ả tuesday này không ngại đem con của mình ra để đe dọa. Mang đứa bé đi hứng chịu nắng mưa cùng để bồ nhí thương hại.

Đọc tới đâu chị em chỉ biết sốc lên sốc xuống tới đó, cao tay như vậy bảo sao không ít cánh mày râu trót ngoại tình nhưng vẫn không thể thoát ra dù vẫn yêu vợ, thương con. 

Khi bị bóc phốt, tuesday lại tỏ ra yếu đuối, lấy cái chết ra đe dọa

Cái kim trong bọc lâu ngày cũng phải lòi ra, huống chi lại ngoại tình với hàng xóm sát vách nên cái ngày chính thất phát hiện cũng đã tới. Tuy nhiên, tuesday lại một lần nữa thể hiện sự cao tay của mình khi biết "mềm" đúng lúc, đúng nơi.

"Sau này lộ chuyện, vợ ổng phốt. Em khóc lóc cầm dao dọa đâm con em, rồi em tự sát nếu vợ ổng không gỡ xuống. Ổng về đánh vợ lên bờ xuống ruộng để vợ ổng gỡ bài. Ai ngờ bà vợ quay clip, tố ổng lên tòa án. Ổng đánh cả con ổng, vợ ổng sợ con bị ổng đánh nên không dám đăng gì về em nữa, đổi lại vợ chồng ổng sớm ly hôn hơn dự định."

Tuesday hãnh diện khoe chiến tích câu kéo hàng xóm, khiến anh ta bỏ vợ đánh con, nhưng trọn bộ bí kíp khổ nhục kế càng khiến chị em bàng hoàng-8Tuesday hãnh diện khoe chiến tích câu kéo hàng xóm, khiến anh ta bỏ vợ đánh con, nhưng trọn bộ bí kíp khổ nhục kế càng khiến chị em bàng hoàng-9

Không chỉ khiến chính thất phải gỡ bài đăng, tuesday cũng chứng tỏ mình cực thông minh vì "biết địch biết ta", nên trăm trận trăm thắng. Cô biết điểm yếu của cô vợ kia là con, nên khiến cho nhân tình đánh con để gia đình họ không có cách nào hàn gắn. Rồi cô đổ thêm dầu vào lửa để anh hàng xóm bị đẩy tới bước đường cùng mà về bên mình...

"Gia đình ổng không bao giờ hàn gắn được luôn. Vợ ổng có cái chốt là đụng ai thì đụng, chứ đụng con bả thì không đời nào bả tha.


Có hôm đi du lịch, ổng mệt ngủ, em tắt máy. Đêm đó con ổng nhập viện, em không cho về. Vợ ổng hận. Sau này còn vì em mà ổng đánh con, em còn nhắn tin khiêu khích nên vợ ổng chẳng dám làm gì, sợ ổng quấy con.

Ngoài cố gắng khiến vợ chồng ổng không hàn gắn được, em còn về bơm chồng em, kêu ông hàng xóm hiếp dâm em chứ em đâu theo ổng. Nên chồng em kéo người lên tận chỗ làm quậy, ổng mất việc, mất vợ con, không có đường lui. Em thì lúc nào cũng ở bên nhắn tin an ủi: có em ở bên anh. Thế nên giờ chỉ có em là lối thoát cho ổng thôi. Không đời nào ổng bỏ được em" - ả tuesday kể lại.

Tuesday hãnh diện khoe chiến tích câu kéo hàng xóm, khiến anh ta bỏ vợ đánh con, nhưng trọn bộ bí kíp khổ nhục kế càng khiến chị em bàng hoàng-10
Người phụ nữ này cho rằng những chiêu trò của mình để quyến rũ và giữ chân anh hàng xóm chỉ là... nắm giữ hạnh phúc của mình. (Ảnh minh họa)

Trước rất nhiều bình luận chỉ trích, trách mắng rằng "kế hay, cao tay nhưng nhân cách rẻ tiền", V.H.O cũng không ngần ngại đáp trả. Cô đưa ra lý lẽ rằng mình chỉ đang gìn giữ hạnh phúc của mình mà thôi: "Bẩn thỉu? Hạnh phúc của mình do mình nắm giữ thôi. Đối với tớ thì tớ hạnh phúc là được. Tớ yêu anh hàng xóm thật lòng, buông tay tớ không cam lòng."

Ngoài ra, để hợp lý hóa câu chuyện tình yêu của mình với gã hàng xóm đã có gia đình, V.H.O cho rằng vì chồng mình không dành thời gian cho vợ con. Còn vợ của nhân tình - tức cô hàng xóm thì già và xấu. Đã thế, chị ta còn "cả ngày đi làm về lo cho con chứ chẳng lo gì cho ổng. Hay cằn nhằn, chuyện giường chiếu cũng không ra gì, người thì gầy lép, như đàn ông".

Tuesday hãnh diện khoe chiến tích câu kéo hàng xóm, khiến anh ta bỏ vợ đánh con, nhưng trọn bộ bí kíp khổ nhục kế càng khiến chị em bàng hoàng-11Tuesday hãnh diện khoe chiến tích câu kéo hàng xóm, khiến anh ta bỏ vợ đánh con, nhưng trọn bộ bí kíp khổ nhục kế càng khiến chị em bàng hoàng-12

Lý lẽ của người phụ nữ nọ để "hợp lý hóa" mối quan hệ ngoài luồng của mình.

Hiện tại, chiêu trò quyến rũ, giữ chân và phá hoại gia đình người khác của cô tuesday này đang chiếm sóng trên mạng xã hội. Vì nick Facebook V.H.O cũng chỉ là nick ảo, độ xác thực chưa rõ tới đâu nhưng hội chị em vẫn rất sốc và xôn xao bàn tán. Hầu hết đều cho rằng cô ta đúng là quá ích kỷ, chỉ nghĩ cho mình mà bất chấp luân thường đạo lý, mang cả con ra làm mồi nhử thì càng quá quắt.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về chiêu trò của người phụ nữ này?

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tuesday-hanh-dien-khoe-chien-tich-cau-keo-hang-xom-khien-anh-ta-bo-vo-danh-con-nhung-tron-bo-bi-kip-kho-nhuc-ke-cang-khien-chi-em-bang-hoang-2220202411141047537.htm

Tuesday

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.