Vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế: Vài ngày trước Tuesday còn đăng video khoe phòng khách sạn như phòng tân hôn, sinh năm 2000 nhưng cuộc sống sanh chảnh, hàng hiệu, xe sang có cả

Profile của nàng Tuesday được dân mạng lùng sục khắp nơi. Khó tin mới sinh năm 2000 mà cô nàng đã có đời sống sang chảnh đến thế.

Vụ đánh ghen cô nhân tình và chồng trên xe Lexus LX 570 tại phố Lý Nam Đế (Hà Nội) dậy sóng mạng xã hội ngày 15/09.

Điều khiến chị em tức tưởi và bất bình thay cho chị vợ là người chồng không những không biết lỗi mà còn đánh vợ để bảo vệ nhân tình.

Vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế: Vài ngày trước Tuesday còn đăng video khoe phòng khách sạn như phòng tân hôn, sinh năm 2000 nhưng cuộc sống sanh chảnh, hàng hiệu, xe sang có cả-1Hình ảnh Tuesday (chụp từ clip)

Sau khi những đoạn clip đánh ghen được đăng tải khắp nơi trên mạng xã hội, profile được cho là Tuesday trong vụ đánh ghen rất nhanh được tìm thấy bao gồm tài khoản facebook, instgram và cả tiktok của cô gái này.

Vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế: Vài ngày trước Tuesday còn đăng video khoe phòng khách sạn như phòng tân hôn, sinh năm 2000 nhưng cuộc sống sanh chảnh, hàng hiệu, xe sang có cả-2Vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế: Vài ngày trước Tuesday còn đăng video khoe phòng khách sạn như phòng tân hôn, sinh năm 2000 nhưng cuộc sống sanh chảnh, hàng hiệu, xe sang có cả-3

Facebook của M.N. hiện đã xóa tất cả bài viết

Vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế: Vài ngày trước Tuesday còn đăng video khoe phòng khách sạn như phòng tân hôn, sinh năm 2000 nhưng cuộc sống sanh chảnh, hàng hiệu, xe sang có cả-4

Tuy nhiên cô vẫn giữ tài khoản tiktok

Vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế: Vài ngày trước Tuesday còn đăng video khoe phòng khách sạn như phòng tân hôn, sinh năm 2000 nhưng cuộc sống sanh chảnh, hàng hiệu, xe sang có cả-5Được biết cô gái sinh năm 2000, tên M.N (K.N.A). 

Vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế: Vài ngày trước Tuesday còn đăng video khoe phòng khách sạn như phòng tân hôn, sinh năm 2000 nhưng cuộc sống sanh chảnh, hàng hiệu, xe sang có cả-6Không rõ M.N đang làm nghề gì, gia cảnh ra sao nhưng dễ dàng nhận thấy cô này có đời sống rất sang chảnh, thường xuyên check in ở những khách sạn hạng sang.

Vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế: Vài ngày trước Tuesday còn đăng video khoe phòng khách sạn như phòng tân hôn, sinh năm 2000 nhưng cuộc sống sanh chảnh, hàng hiệu, xe sang có cả-7Từ các bức ảnh của M.N trên tài khoản MXH có thể thấy cô gái này sở hữu nhan sắc nhiều người mơ ước với thân hình nuột nà, tươi trẻ, 3 vòng đâu ra đấy.

Vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế: Vài ngày trước Tuesday còn đăng video khoe phòng khách sạn như phòng tân hôn, sinh năm 2000 nhưng cuộc sống sanh chảnh, hàng hiệu, xe sang có cả-8Vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế: Vài ngày trước Tuesday còn đăng video khoe phòng khách sạn như phòng tân hôn, sinh năm 2000 nhưng cuộc sống sanh chảnh, hàng hiệu, xe sang có cả-9Vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế: Vài ngày trước Tuesday còn đăng video khoe phòng khách sạn như phòng tân hôn, sinh năm 2000 nhưng cuộc sống sanh chảnh, hàng hiệu, xe sang có cả-10Hình ảnh Tuesday tươi mới và ngon nghẻ hơn tất cả các bà vợ suốt ngày chỉ cắm mặt vào gia đình, con cái

Vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế: Vài ngày trước Tuesday còn đăng video khoe phòng khách sạn như phòng tân hôn, sinh năm 2000 nhưng cuộc sống sanh chảnh, hàng hiệu, xe sang có cả-11Sở hữu cả xe hơi sang trọng?

Cách đây hơn 2 tuần, M.N đăng ảnh một căn phòng được trang hoàng lộng lẫy với bóng bay, đẹp chẳng kém phòng tân hôn, cho thấy cô nàng rất được chiều chuộng.

Vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế: Vài ngày trước Tuesday còn đăng video khoe phòng khách sạn như phòng tân hôn, sinh năm 2000 nhưng cuộc sống sanh chảnh, hàng hiệu, xe sang có cả-12Vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế: Vài ngày trước Tuesday còn đăng video khoe phòng khách sạn như phòng tân hôn, sinh năm 2000 nhưng cuộc sống sanh chảnh, hàng hiệu, xe sang có cả-13Vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế: Vài ngày trước Tuesday còn đăng video khoe phòng khách sạn như phòng tân hôn, sinh năm 2000 nhưng cuộc sống sanh chảnh, hàng hiệu, xe sang có cả-14Vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế: Vài ngày trước Tuesday còn đăng video khoe phòng khách sạn như phòng tân hôn, sinh năm 2000 nhưng cuộc sống sanh chảnh, hàng hiệu, xe sang có cả-15

Theo V.A - Vietnamnet.vn


đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.