Từng bị cắm sừng nhưng lại biến thành tiểu tam để trả thù đời, ngang nhiên dọa "tạt axit" chính thất và màn ghen ngược có 1-0-2

Nhiều lúc, nhìn vào một sự việc người ta cũng không thể tưởng tượng được ai mới là người vợ chính thức.

Chuyện về "một kẻ tổn thương lại đi làm tổn thương người khác"

Mới đây trên MXH, một vụ bóc phốt chuyện chồng ngoại tình được đăng tải. Đặc biệt hơn, kẻ thứ ba cũng từng gặp nỗi đau bị phản bội nhưng cuối cùng lại trả thù đời bằng cách đi giật chồng.

"Mọi người giúp chia sẻ, nhắn chửi chết con này giúp chị vợ với ạ. Tội nghiệp chị, bầu bì ốm đau con nhỏ thì nằm viện mà nó gọi người đánh chị vợ. Mọi người cho con này được tỏa sáng.

Nó kể chồng người ta nghe là có đứa con gái 11 tuổi. Chồng nó cặp người giàu, người kia mua xe ô tô cho chồng nên nó bị bỏ, về đánh đập nó. Vậy mà bây giờ nó đi giật chồng người ta để trả thù đời", bài viết đăng tải.

Từng bị cắm sừng nhưng lại biến thành tiểu tam để trả thù đời, ngang nhiên dọa tạt axit chính thất và màn ghen ngược có 1-0-2-1
Bài viết được đăng tải.

Được biết, tiểu tam và chồng người khác hẹn hò ở khu nhà nghỉ, vợ phát hiện ra đến tìm thì bị đánh. Người chồng còn được bồ đưa cho một chiếc điện thoại khác để dễ liên lạc.

"Nó moi tiền chồng người ta mua vàng và xe, còn con người ta nằm viện nó không cho vào chăm. Chị em nhà nó còn đòi kéo nhau vào viện đánh vợ người ta tiếp.

Vợ người ta cho ba nó biết, gặp mẹ chồng và cho chồng nó biết nên nó đòi giết. Bà vợ bầu 6-7 tháng mà giữa khuya 12 giờ nó gọi ra gặp để đánh, xúi ông chồng bỏ vợ con lúc ốm đau. Ai quen nó đề phòng kẻo nó cướp chồng lúc nào không hay. Trên đời con giáp thứ 13 mà đi đánh ngược vợ người tình, ngược đời lắm".

Đây là câu chuyện được chia sẻ rầm rộ. Đính kèm chính là những đoạn status, tin nhắn đe dọa của kẻ thứ ba dành cho chính thất.

Những tin nhắn bóc mẽ sự vô lý của kẻ thứ ba giật chồng

Không chỉ vậy, còn có các bằng chứng về sự vụng trộm trắng trợn của người chồng và tiểu tam. Anh ta thoải mái lưu tiểu tam là "Vợ yêu" trong điện thoại.

Từng bị cắm sừng nhưng lại biến thành tiểu tam để trả thù đời, ngang nhiên dọa tạt axit chính thất và màn ghen ngược có 1-0-2-2
Hình ảnh người chồng lưu tên nhân tình trong điện thoại.

Tin nhắn chửi bới, đe dọa ngược lại khi bị chính thất bóc phốt cũng thật sự bất ngờ.

"Chồng mày đi thì mày tự mà tìm, giờ ba tao phải có trách nhiệm giữ chồng cho mày hay sao mà mày gọi cho ba tao kiếm vậy", kẻ thứ ba viết.

"Tự nhiên kiếm mối với tao rồi kêu than với người khác là tao đòi đánh, hâm dọa tạt axit các kiểu. Ừ tao đòi đánh đòi tạt axit mày đó, không những vậy nhìn thấy mày ở đâu tao hứa sẽ đánh mày", cô viết tiếp.

Từng bị cắm sừng nhưng lại biến thành tiểu tam để trả thù đời, ngang nhiên dọa tạt axit chính thất và màn ghen ngược có 1-0-2-3
Story đe dọa chính thất của nhân tình.

Không những thế, tiểu tam còn có màn ghen ngược thật sự vô lý. Cô gọi chính thất là "người ta", buồn bã khi ông chồng ở bên vợ, đưa vợ đi ăn dù trước đó mình đã cảnh cáo.

"Em không chấp nhận anh chở đi đó em ích kỷ vậy đó. Anh nghĩ đến tương lai với em, con người em đâu phải là sắt là đá mà không biết tổn thương. Ngồi đây để chịu tổn thương, rồi chờ cái tương lai anh nói.

Đứa nào ngu như em đâu, rõ ràng luôn bị tổn thương mà vẫn cứ tin. Có mỗi việc chở người ta đi ăn mà lần trước em nói với anh là em khó chịu, lần này anh vẫn cứ chở", tiểu tam ghen ngược thật sự vô lí. Đến cuối cùng, cô kết lại đầy dỗi hờn: "À mà thôi đi, em lấy tư cách gì cấm anh chở vợ anh đi ăn".

Từng bị cắm sừng nhưng lại biến thành tiểu tam để trả thù đời, ngang nhiên dọa tạt axit chính thất và màn ghen ngược có 1-0-2-4Từng bị cắm sừng nhưng lại biến thành tiểu tam để trả thù đời, ngang nhiên dọa tạt axit chính thất và màn ghen ngược có 1-0-2-5
Tiểu tam ghen ngược với chính thất.

Đúng là trên đời chuyện gì cũng có thể xảy ra được. Như câu chuyện trên, ai cũng thấy rõ ràng sự sai trái của tiểu tam và người chồng. Bản thân từng bị tổn thương bởi chồng và kẻ thứ ba vậy mà bà vợ đã tự biến mình thành kẻ thứ ba khác để đi làm tổn thương gia đình tiếp theo. Từ những câu nói của tiểu tam, ai cũng thấy rõ đây là một hành vi đáng lên án khi cô ta dám dọa dẫm tổn hại đến sức khỏe, tính mạng của người khác. 

Nhiều dân mạng cho rằng, cô vợ trong câu chuyện cần xử lý rõ ràng sự việc với cả người chồng của mình chứ chẳng phải mỗi nhân tình của anh ta. Một người chen chân vào mối quan hệ nếu không được sự cho phép của người trong cuộc thì cũng khó tạo nên tác động gì. Ở đây, rõ ràng người chồng đã cho tiểu tam cơ hội thậm chí còn hứa hẹn cả tương lai.

Nếu như có thể mạnh mẽ, cô vợ hãy từ bỏ mối quan hệ này bởi người đàn ông vô trách nhiệm, không toàn tâm toàn ý, bỏ mặc cho vợ mình bị nhân tình đe dọa. Tiếp tục gắn bó với anh ta chỉ khiến người vợ gặp tiếp rắc rối và thiệt thòi mà thôi. Và với ả tiểu tam, có lẽ người vợ nên nhờ pháp luật can thiệp vì sự đe dọa vô lý tột cùng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tung-bi-cam-sung-nhung-lai-bien-thanh-tieu-tam-de-tra-thu-doi-ngang-nhien-doa-tat-axit-chinh-that-va-man-ghen-nguoc-co-1-0-2-162221104123737624.htm

người thứ ba

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.