Từng bị đồn thường xuyên lục đục, hôn nhân của cô dâu 65 tuổi và chồng ngoại quốc kém 41 tuổi giờ ra sao?

Có thời điểm rộ lên tin đồn bà Hoa thường xuyên bị chồng trẻ giận dỗi, đòi bỏ nhà đi, thậm chí "động tay động chân" với vợ.

Cô dâu bằng tuổi bố mẹ chú rể

6 năm trước, dư luận một phen ngỡ ngàng trước câu chuyện tình yêu của bà Nguyễn Thị Hoa (SN 1955, ở Long Thành, Đồng Nai) và anh Aziz Ur Rehman (tên thường gọi là Joni, SN 1996, quốc tịch Pakistan).

Cặp đôi chênh lệch tuổi như mẹ và con này quen nhau qua mạng xã hội. Ban đầu, bà Hoa chỉ định nói chuyện với Joni cho vui, nhưng không ngờ, chàng trai người Pakistan lại cảm mến bà. Joni bộc bạch anh không quan trọng chuyện tuổi tác trong tình yêu. Anh thực sự yêu bà Hoa và mong muốn được lo cho cuộc sống của bà.

Từng bị đồn thường xuyên lục đục, hôn nhân của cô dâu 65 tuổi và chồng ngoại quốc kém 41 tuổi giờ ra sao?-1
Chuyện tình yêu của cặp đôi chênh nhau 41 tuổi từng khiến dư luận xôn xao.

Từng bị đồn thường xuyên lục đục, hôn nhân của cô dâu 65 tuổi và chồng ngoại quốc kém 41 tuổi giờ ra sao?-2
Bà Hoa và anh Joni hiện đã bên nhau được 6 năm.

Đến năm 2019, Joni sang Việt Nam để gặp gỡ người trong mộng. “Anh ấy nói muốn sang Việt Nam, tôi cũng đồng ý. Nếu Joni thấy tôi già, không chấp nhận thì tôi cũng không trách cứ gì. Nhưng khi sang đây, anh ấy nói yêu tôi và giục tôi đi đăng ký kết hôn. Sau đó, Joni ở lại Việt Nam cho đến bây giờ”, bà Hoa kể.

Chìm đắm trong tình yêu và hạnh phúc

Gặp lại bà Hoa và Joni sau 6 năm, cặp đôi cho biết họ vẫn đang thích thú, chìm đắm trong tình yêu và hạnh phúc.

Được biết, sau 5 năm sang Việt Nam, Joni đã về thăm quê hương được 2 lần. Anh cũng ngỏ ý muốn bà xã về cùng nhưng bà Hoa từ chối. Bà bộc bạch, vì bản thân đã lớn tuổi, ngang với tuổi bố mẹ chồng nên bà ngại. Hơn nữa, bà Hoa không biết tiếng nên sang quê chồng cũng không biết nói gì. Mặc dù vậy, bà và bố mẹ chồng vẫn thường xuyên nói chuyện qua điện thoại, có anh Joni phiên dịch giúp.

Từng bị đồn thường xuyên lục đục, hôn nhân của cô dâu 65 tuổi và chồng ngoại quốc kém 41 tuổi giờ ra sao?-3

Hình ảnh hiện tại của bà Hoa và ông xã kém tuổi.

Từng bị đồn thường xuyên lục đục, hôn nhân của cô dâu 65 tuổi và chồng ngoại quốc kém 41 tuổi giờ ra sao?-4
Joni khẳng định anh vẫn đang chìm đắm trong tình yêu và hạnh phúc.

Trên mạng xã hội từng lan truyền nhiều thông tin không hay về chuyện hôn nhân của bà Hoa và anh Joni. Chẳng hạn như chuyện vợ chồng bà thường xuyên lục đục, chồng trẻ hay giận dỗi đòi bỏ đi, thậm chí bà Hoa bị anh Joni bạo hành,... Tuy nhiên, bà Hoa lên tiếng phủ nhận những thông tin này.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, người phụ nữ U70 bộc bạch 6 năm qua vợ chồng bà không bao giờ giận dỗi nhau. Cả hai ít nói chuyện, cần gì thì mới nói vì bà Hoa không biết tiếng Anh nhiều. Anh Joni cũng đang học tiếng Việt để có thể giao tiếp với vợ được nhiều hơn.

Bà Hoa tự hào khoe chồng trẻ là người tâm lý, lãng mạn, vào ngày 20/10, sinh nhật hay những dịp đặc biệt, Joni đều mua quà tặng vợ. Có lần vào dịp sinh nhật bà Hoa, anh Joni lặng lẽ mua bánh kem, chạy xe từ TP.HCM về Đồng Nai, hai vợ chồng tổ chức sinh nhật lúc 10 giờ đêm.

Từng bị đồn thường xuyên lục đục, hôn nhân của cô dâu 65 tuổi và chồng ngoại quốc kém 41 tuổi giờ ra sao?-5

Thời gian qua, cặp vợ chồng lệch tuổi quyết định rời xa mạng xã hội để tránh những thị phi.

Hiện tại, Joni đang đi làm ở TP.HCM, còn bà Hoa ở Đồng Nai. Công việc của Joni là làm giáo viên dạy tiếng Anh và nhân viên của một công ty dịch vụ visa. Joni khá bận rộn nên ở TP.HCM từ thứ 2 đến thứ 6, cuối tuần anh về với vợ.

Người đàn ông Pakistan điềm tĩnh chia sẻ: “Chúng tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi yêu thương nhau, chia sẻ và thấu hiểu với nhau nhiều điều. Mọi người xung quanh có nhiều suy nghĩ khác nhau, nhưng tôi không quan tâm bất cứ điều gì.

Bây giờ mỗi ngày ở Việt Nam với tôi đều là một ngày tốt lành. Tôi có công việc, làm thầy giáo và làm ở công ty dịch vụ visa, vì vậy tôi rất bận rộn. Mỗi tuần sau khi kết thúc công việc, tôi về nhà với vợ và chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống với cô ấy”.

Cũng chính vì từng phải đối diện với nhiều tin đồn thất thiệt nên bà Hoa và anh Joni quyết định rời xa mạng xã hội để tránh thị phi, sống yên bình bên nhau.

Trải qua 6 năm hôn nhân, bà Hoa vẫn suy nghĩ hạnh phúc được tới đâu hay tới đó, tương lai như thế nào còn phụ thuộc vào duyên số. “Nếu hết duyên thì tôi cũng chấp nhận, còn bây giờ thì chưa có chuyện gì xảy ra cả”, người phụ nữ U70 khẳng định.

Theo ĐSPL

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tung-bi-on-thuong-xuyen-luc-uc-hon-nhan-cua-co-dau-65-tuoi-va-chong-ngoai-quoc-kem-41-tuoi-gio-ra-sao-a400547.html

cô dâu 65 tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.