Từng lấy nước mắt của Cara Phương ở 'Vì yêu mà đến', soái ca Bạc Liêu lại tỏ tình thất bại tại 'Khúc hát se duyên'

Không phải là chàng trai được Thúy Chi lựa chọn nhưng màn tỏ tình của Hữu Nghị đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Không phải là chàng trai được Thúy Chi lựa chọn nhưng màn tỏ tình của Hữu Nghị đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Tối 4/4, tập 4 của Khúc hát se duyênđã chính thức lên sóng với nhân vật nữ chính tuần này là Talk Idol Lê Thúy Chi. Cô gái sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu khiến ai nhìn thấy cũng phải yêu mến. Thúy Chi đam mê ca hát mãnh liệt, coi âm nhạc là niềm vui cuộc sống, là nơi kể những câu chuyện về cuộc đời mình.


Phần tỏ tình của Hữu Nghị trên sân khấu "Khúc hát se duyên"

Bốn chàng trai tham gia chinh phục trái tim nữ chính tuần này là Phạm Ngọc Thạch - một ca sĩ tự do đến từ Cần Thơ, Allan Thanh Tú đang làm việc liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật, Lâm Hữu Nghị hiện là ca sĩ, nhạc sĩ và cuối cùng là ca sĩ Tino Hữu Thắng.

Trải qua các vòng tìm hiểu nhanh, Thúy Chi quyết định chọn Phạm Ngọc Thạch. Trên sân khấu, chàng ca sĩ đến từ Cần Thơ tự biến mình thành hộp quà với đủ màu sắc sặc sỡ cùng những câu nói ngôn tình đã "hạ gục" trái tim của nữ chính.


Màn tỏ tình của Hữu Nghị khiến Thúy Chi ấn tượng.

Tuy nhiên, trong số lên sóng tối qua, màn tỏ tình của chàng trai có tên Lâm Hữu Nghị, hiện là ca sĩ/nhạc sĩ tại TP HCM cũng gây ấn tượng không kém. Theo đó, ở vòng làm quen, Thúy Chi đưa ra 4 từ khóa miêu tả tính cách của mình và lần lượt chọn một chàng trai để đặt câu hỏi tương ứng với mỗi từ khoá.

Dựa trên câu trả lời của mỗi người, nữ chính sẽ tìm ra người có suy nghĩ, tính cách không phù hợp với mình nhất để loại ở cuối vòng thi. Bốn từ khóa đó chính là: "Ngủ", "Bạn bè", "Thay đổi" và "Mẹ".


Hữu Nghị tặng cho Thúy Chi một chiếc lắc tay

Từ khóa "Bạn bè", Thúy Chi dành cho Hữu Nghị bởi bên cạnh gia đình, bạn bè là những người quan trọng nhất trong cuộc sống của Thuý Chi. Câu hỏi của Thuý Chi đưa ra: “Nếu bạn thân mời anh đến dự tiệc sinh nhật nhưng em lại không thích đi thì anh chọn sẽ nhà cùng em hay vẫn đến dự tiệc?”. Hữu Nghị cho rằng tiệc sinh nhật chỉ là một buổi kỉ niệm vì vậy anh sẽ tổ chức bù cho bạn thân sau. Còn khi bạn gái cần, anh sẽ ở bên cô ấy.

Sau vòng làm quen, Hữu Nghị gửi đến Thúy Chi ca khúc Đối với anh do chính anh sáng tác. Chàng trai còn nắm tay nữ chính lên sân khấu, trao cho cô một chiếc chìa khóa với lời nhắn nhủ "đó là thứ để mở khóa trái tim anh và anh chỉ trao cho mình em".


Phần thể hiện tài năng ca hát của Hữu Nghị

Tiếp đó, Hữu Nghị tặng cho Thúy Chi một chiếc lắc tay và đeo nó cho cô ngay trên sân khấu. Cuối cùng, chàng ca sĩ/nhạc sĩ tài năng còn đàn, hát tặng người đẹp một đoạn điệp khúc vừa sáng tác với hi vọng sẽ có người cùng anh hoàn chỉnh sản phẩm này. Khá cảm động trước màn tỏ tình nhưng cuối cùng Thúy Chi chọn Hữu Nghị là chàng trai đầu tiên bị loại.

Nếu ai là fans của Vì yêu mà đến chắc chắn chưa quên hình ảnh chàng ca sĩ trẻ Lâm Hữu Nghị (quê Bạc Liêu) đến tỏ tình cùng Cara Phương trong tập 4 phát sóng ngày 5/10/2017. Theo đó, mượn lời bài hát Nơi này có anh, anh từ từ tiến xuống chỗ Cara Phương ngồi để mời cô lên sân khấu. Chuẩn bị một bữa tiệc với bánh và hoa quả, Hữu Nghị cho biết cảm mến hot girl từ lâu và hôm nay chính là dịp anh bày tỏ tình cảm của mình.


Màn tỏ tình của Hữu Nghị dành cho Cara Phương tại "Vì yêu mà đến" tập 4 khiến cô liên tục rơi nước mắt.

Sau lời nhận xét “Em là người con gái có cá tính mạnh nhưng cũng có chút yếu đuối” và biểu diễn ảo thuật tặng Cara Phương một chiếc khăn, Hữu Nghị khiến “bạn gái của Sơn Tùng” cảm động rơi nước mắt. Tiếp đó, anh thể hiện tài năng bằng việc vừa đàn, vừa hát siêu ngọt ngào.

Ánh mắt trìu mến của chàng soái ca dành cho người con gái ngồi đối diện khiến khán giả trong trường quay một phen "nín thở". Mặc dù nhận xét Hữu Nghị là người điển trai, yêu thích âm nhạc và rất hiểu mình nhưng Cara Phương đã từ chối lời tỏ tình.

Theo VietNamNet


Khúc hát se duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.