Tuyên bố chia tay, người phụ nữ bị bạn trai 48 tuổi gửi clip nóng cùng lời đe dọa "trừng phạt sự phản bội" và cái kết đích đáng cho kẻ tồi tệ

Còn yêu thì gắn bó, hết yêu thì chia tay chứ làm trò xấu xí để níu kéo mối quan hệ thì chẳng có ích gì.

Theo báo chí Đài Loan, một người phụ nữ ở thành phố Đài Bắc hẹn hò với bạn trai 48 tuổi ở thành phố Nam Đầu. Trong thời gian cả hai yêu đương, gặp mặt thì có quan hệ tình dục với nhau.

Tuy nhiên, cô không hề biết bạn trai mình đã lén lút quay lại đoạn clip quan hệ trên di động. Bởi vậy, khi cô tuyên bố chia tay, gã đàn ông bắt đầu đe dọa bạn gái.

"Tôi có một đoạn clip quay cô và tôi cùng vui vẻ trên giường. Cô đối xử tàn nhẫn với tôi thì cô sẽ biết hậu quả của việc phản bội", gã đàn ông dọa dẫm.

Hắn ta sau đó còn tuyên bố rằng sẵn sàng tung clip lên MXH để cho cô phải xấu hổ, không dám nhìn ai nữa.

Được biết, người đàn ông này họ Ngô, 48 tuổi. Người bạn gái còn khá trẻ trung. Có lẽ do tiếc nuối mối quan hệ mà anh ta không muốn chấm dứt, thậm chí tính đến chuyện gây sức ép bằng clip nóng.

"Tôi sẽ đăng clip của cô cùng địa chỉ nhà cô lên cho ai muốn tới thì tới", gã ta liên tục gây sức ép.

Thông qua điện thoại, anh ta còn muốn hủy hoại danh tiếng, làm tổn hại tính mạng và sự an toàn của cô bạn gái.

Yêu đương thì mặn nồng bên nhau nhưng khi chia tay lại trở mặt, thậm chí lộ rõ sự tồi tệ như vậy khiến cô gái vô cùng hoang mang. Cô quyết định báo cho người thân mình biết sự việc. Ngay sau đó, họ cùng nhau đến cơ quan cảnh sát trình báo việc bị đe dọa như thế. Ngay lập tức, họ Ngô bị truy tố hình sự.

Tuyên bố chia tay, người phụ nữ bị bạn trai 48 tuổi gửi clip nóng cùng lời đe dọa trừng phạt sự phản bội và cái kết đích đáng cho kẻ tồi tệ-1

Trước tòa, anh ta thừa nhận hành vi của mình và nêu lí do rằng vì bị chia tay, tâm trạng quá khích nên mới làm ra hành vi vi phạm pháp luật như thế. Anh ta bị truy tố tội uy hiếp và che giấu bí mật, xâm phạm đến quyền riêng tư.

Được biết, ngay sau đó gã đàn ông này đã phải đứng ra thương lượng, làm mọi cách để hòa giải, cầu xin bạn gái cũ rút lại đơn kiện. Và phải mất thời gian khá lâu, mọi chuyện mới có thể được giải quyết. Cuối cùng, cô gái đồng ý rút lại đơn nên người đàn ông được áp dụng bản án phúc thẩm, có thể kháng cáo. Mối quan hệ của cả hai thì đã tan vỡ hoàn toàn còn gã tồi tệ cũng nhận về một bài học đích đáng.

Đây cũng là một lời nhắc nhở dành cho các cô gái trong tình yêu. Chẳng phải ai cũng có thể yêu đương bằng động cơ trong sáng. Bởi thế nên hãy chú ý kỹ càng, đừng bao giờ để bản thân rơi vào tình huống quá khó để xử lý như trong trường hợp trên.

Theo Apple Daily

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tuyen-bo-chia-tay-nguoi-phu-nu-bi-ban-trai-48-tuoi-gui-clip-nong-cung-loi-de-doa-trung-phat-su-phan-boi-va-cai-ket-dich-dang-cho-ke-toi-te-162220704153858692.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.