Tuyên bố mẹ không cho cưới vì "khắc tuổi", người đàn ông đòi chia tay nhưng lời thú nhận cuối cùng lộ rõ bộ mặt thật tráo trở

Bài đăng trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút 22 nghìn like, hết yêu thì chia tay sao phải "lươn lẹo"?

Bình thường nhiều cặp đôi sau một thời gian yêu nhau sẽ tiến đến kết hôn. Đó là hành trình bình thường của tình yêu giữa hai bên.

Tuy nhiên, cũng có nhiều khi một trong hai thay lòng đổi dạ. Và khi đó, kiểu gì mối quan hệ cũng tan vỡ.

Mới đây, một bài đăng về chuyện chia tay của cặp đôi được đăng tải lên mạng xã hội.

Tuyên bố mẹ không cho cưới vì khắc tuổi, người đàn ông đòi chia tay nhưng lời thú nhận cuối cùng lộ rõ bộ mặt thật tráo trở-1Bài viết được đăng tải thu hút 22 nghìn like.

Toàn bộ là tin nhắn qua lại của chàng trai và bạn gái của anh ta. Dù hai bên sắp tính đến chuyện cưới xin song anh ta liên tục cho rằng mẹ ngăn cản mối quan hệ, không cho cưới.

"Ước gì em sinh năm 1997 nhỉ, năm 1996 thực sự không hợp, không thể cưới được, không thể bên nhau được vì quá xung khắc. Anh buồn quá", đây là đoạn mở đầu cho màn đưa ra lí do của anh chàng trên.

Sau đó anh ta liên tục bày tỏ sự buồn bã tột độ vì người yêu không hợp tuổi và lấy mẹ ra làm lá chắn.

"Mẹ không cho anh cưới rồi, mẹ nhất quyết không cho cưới. Anh cũng không biết phải sao nữa. Mẹ thì anh chỉ có một, anh không thể bỏ mẹ được", anh ta vẫn kể lể.

Tuyên bố mẹ không cho cưới vì khắc tuổi, người đàn ông đòi chia tay nhưng lời thú nhận cuối cùng lộ rõ bộ mặt thật tráo trở-2Người đàn ông kể lể lấy lí do tuổi tác không hợp để chia tay.

Lúc đó, cô gái hỏi có phải anh muốn chia tay, anh ta nói rằng mình không muốn nhưng chẳng biết phải làm thế nào. Bởi vì có lẽ chia tay là lựa chọn duy nhất của anh lúc đó.

Thế nhưng, cô bạn gái cũng có màn đáp trả cực chuẩn:

"Em vừa gọi cho mẹ anh, mẹ anh bảo nếu hai đứa thật sự yêu nhau thì tuổi tác không quan trọng. Xung có cách giải, nếu yêu nhau thật lòng thì mẹ làm đám cưới. Ủa? Là sao?".

Đã đến nước này người đàn ông vẫn tự nhận mình không xứng đáng, mong cô kiếm người khác tốt hơn. Vì anh ta quá yêu cô nên không thể chịu được khi thấy cô khổ.

Từ đầu đến cuối toàn là lí do để chấm dứt chuyện yêu đương.

Tuy nhiên, đến khi bị cô nàng vặc lại toàn bộ những câu nói thì anh ta mới nói thật: "Cái H. bạn thân anh có bầu rồi".

Tuyên bố mẹ không cho cưới vì khắc tuổi, người đàn ông đòi chia tay nhưng lời thú nhận cuối cùng lộ rõ bộ mặt thật tráo trở-3Lần lữa mãi thì anh ta mới nói ra được lí do chia tay.

Hóa ra, đây là lí do khiến anh ta phải bỏ cô này mà cưới cô kia. Vậy mà từ đầu đến cuối lại lươn lẹo đến vậy!

Nhiều dân mạng tỏ ra ngao ngán sau khi đọc xong câu chuyện. Nhiều người cho rằng hết yêu thì chia tay rồi muốn qua lại với ai hẵng qua lại. Người đàn ông "bắt cá hai tay", "cắm sừng" lên đầu bạn gái như vậy là hành vi khó chấp nhận đến nhường nào.

Hơn nữa, kể cả muốn chấm dứt mối quan hệ thì có thể nói thẳng lí do, đâu cần đưa cả việc mẹ cấm cưới vào làm "bình phong" như thế!

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tuyen-bo-me-khong-cho-cuoi-vi-khac-tuoi-nguoi-dan-ong-doi-chia-tay-nhung-loi-thu-nhan-gom-8-tu-cuoi-cung-lo-ro-bo-mat-that-ke-trao-tro-162211111152940456.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.