Tỷ phú phải lòng nữ MC xinh đẹp bỏ cả 15 triệu đô để vợ đồng ý ly hôn và đám cưới kì lạ sau đó

Nhiều người gọi đó là "đám cưới trốn chạy" và dư luận vẫn không "buông tha" cho tình yêu của vợ chồng Đinh Kiện.

Không phải tỷ phú nào cũng có 1 cuộc hôn nhân viên mãn và đáng ngưỡng mộ như sự giàu có của họ. Vì đôi khi, để sống thật theo những cảm xúc cá nhân, chính tỷ phú cũng phải "trả giá" khá đắt cho sự lựa chọn của họ.

Trai tài gặp được gái sắc nhưng lại sai thời điểm

Đinh Kiện là giám đốc điều hành AsiaInfo (cung cấp phần mềm cho các công ty lớn). Ông tốt nghiệp Đại học California, có bằng cử nhân hóa học tại Đại học Bắc Kinh và bằng thạc sĩ khoa học thông tin tại Đại học California.

Vào thời điểm đó, Đinh Kiện được ngưỡng mộ với tài năng và sự giàu có, khí chất lẫn cách đối xử với người khác. Ông đã có vợ và 2 con, gia đình không xích mích hay có điều tiếng gì.


Tỷ phú phải lòng nữ MC xinh đẹp bỏ cả 15 triệu đô để vợ đồng ý ly hôn và đám cưới kì lạ sau đó-1
Cuộc gặp gỡ giữa Đinh Kiện và Từ Cách Huy như 1 định mệnh tréo ngoe. Nữ MC nổi tiếng bị cuốn hút bởi kiến thức uyên bác của vị CEO thành đạt. Còn Đinh Kiện lại "đầu hàng" trước sự xinh đẹp và sang trọng của Từ Cách Huy. Chính những ấn tượng này bước đầu đã đưa họ đến mối quan hệ sai trái.

Từ Cách Huy có thể nói xuất thân gia giáo, độc lập, ổn định và đầy khí chất. Cô là 1 trong 10 người dẫn chương trình "đắt giá" nổi tiếng cả nước năm 1995. Nếu so sánh về vị thế thì cả 2 khá xứng đôi vừa lứa, chỉ tiếc rằng Đinh Kiện đã có vợ con.

Như 1 sự "cãi lại số phận", Đinh Kiện và Từ Cách Huy lún sâu vào mối quan hệ này đến mức ông đã tính đến chuyện ly hôn với vợ.

Thật sự khó khăn để Đinh Kiện đối mặt với người vợ quá trọn vẹn, không có 1 lý do nào chính đáng cho ông kết thúc cuộc hôn nhân này. Nhưng cùng lúc ấy thì Từ Cách Huy mang thai, đó là yếu tố thôi thúc Đinh Kiện dứt khoát.

Cảm thấy áy náy với vợ nên Đinh Kiện đưa ra "cái giá" khá thoáng tay. Có tin đồn rằng, Đinh Kiện đã nói với vợ: "Anh cho em 100 triệu NDT (khoảng 357 tỷ đồng), chỉ cần em đồng ý ly hôn". Không có thông tin về việc vợ chồng họ xung đột hay giải quyết ổn thỏa với nhau nhưng sự quyết tâm của Đinh Kiện là điều quá rõ ràng, đau đớn thế nào thì người vợ phải buông tay cũng là việc sớm muộn.

Cô vợ đầu tiên đã chấp nhận ly hôn không níu kéo. 3 mẹ con cô sang Mỹ định cư và sau này cũng không nửa lời oán Đinh Kiện.

Người đàn ông đứng đầu tập đoàn lớn cũng rất "sòng phẳng" khi tình yêu không còn. Ông nói với vợ: "Anh sẵn sàng chịu thiệt và anh hy vọng sẽ đền bù cho em bằng cách khác. Anh sẽ luôn là người thân của em và các con! Anh mong em có thể hạnh phúc...".

Tỷ phú phải lòng nữ MC xinh đẹp bỏ cả 15 triệu đô để vợ đồng ý ly hôn và đám cưới kì lạ sau đó-2


Đám cưới "trốn chạy" với 12 người tham dự và sóng gió của cặp đôi bất chấp vì tình yêu

Sau ly hôn, Đinh Kiện và Từ Cách Huy đường đường chính chính đến với nhau. Nhưng lạ thay, đám cưới của tỷ phú lại được tổ chức ở 1 nơi xa xôi là Nam Phi. Thậm chí chỉ có 12 người thân thiết tham dự.

Nhiều người gọi đó là "đám cưới trốn chạy" và dư luận vẫn không "buông tha" cho tình yêu của vợ chồng Đinh Kiện.

Đang là người dẫn chương trình được yêu thích, Từ Cách Huy bị chỉ trích thậm tệ. CCTV là nơi cô làm việc phải trục xuất Từ Cách Huy khiến cô chuyển sang Truyền hình vệ tinh Phoenix.

Nhưng trước sự tấn công của dư luận, Từ Cách Huy vẫn nhanh chóng có chỗ đứng ở công ty mới nhờ khả năng của mình. Chỉ mất 1 thời gian ngắn, Từ Cách Huy đã trở thành gương mặt đại diện của Phoenix TV.

Sự nghiệp của Đinh Kiện cũng ảnh hưởng không kém. Chính vì vậy mà Từ Cách Huy đã chọn cách rút lui về hậu trường để hỗ trợ cho chồng. Đến giai đoạn này công chúng cũng dần chấp nhận tình yêu của họ.

Mối quan hệ đặc biệt với con riêng của chồng và tuyên ngôn rất "cứng"

Không căng thẳng như dư luận đồn đoán, con riêng của Đinh Kiện gọi Từ Cách Huy với cái tên rất trìu mến "mẹ Từ". Thậm chí cô còn giữ mối quan hệ tốt với vợ cũ và con riêng của chồng.

Đối mặt với các cuộc phỏng vấn của giới truyền thông, vợ cũ Đinh Kiện không bao giờ nói xấu sau lưng ông. Cô ấy luôn khẳng định họ ly hôn là vì tính cách trái ngược chứ không hề liên quan đến Từ Cách Huy. Vì thế sau này có rất nhiều bài báo nói cuộc hôn nhân của Đinh Kiện với vợ đầu tan vỡ không phải lỗi của nữ MC xinh đẹp. Nhưng sự thật thế nào thì chỉ người trong cuộc mới biết.

Tỷ phú phải lòng nữ MC xinh đẹp bỏ cả 15 triệu đô để vợ đồng ý ly hôn và đám cưới kì lạ sau đó-3
Từ Cách Huy cùng con riêng của Đinh Kiện

Thời điểm bị tất cả quay lưng, sự nghiệp đi xuống, đối với người của công chúng như Từ Cách Huy thì đây là sự mất mát lớn. Đã có lúc cô ấy không thể kìm chế được cảm xúc mà tuyên ngôn: "Tôi không làm điều gì sai, tại sao hạnh phúc của tôi lại phải trả giá bằng những lời chỉ trích!".

Dù có rất nhiều sự phán xét trong tình yêu của Đinh Kiện và Từ Cách Huy nhưng sau tất cả họ vẫn kiên định với sự lựa chọn của mình. Đám cưới bí mật ở Nam Phi của họ cũng là 1 câu hỏi lớn dù Đinh Kiện đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Có lẽ, đám cưới ấy cũng như tình yêu của họ, đi đường vòng, kín đáo và không ồn ào chỉ cần tìm được người phù hợp thì có phải trả giá cũng cam lòng.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ty-phu-phai-long-nu-mc-xinh-dep-bo-ca-15-trieu-do-de-vo-dong-y-ly-hon-va-dam-cuoi-ki-la-sau-do-22202113520532967.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.