Valentine đến, dành tặng nửa yêu thương những lời chúc ngọt ngào nhất để tình cảm thêm thăng hoa, hạnh phúc

Lại một mùa Valentine nữa sắp đến, dù Tết nhất bận rộn hay dịch bệnh còn phức tạp cũng chẳng thể ngăn cách tình yêu của những cặp tình nhân.

Nếu chưa kịp gặp gỡ để thì thầm trực tiếp thì một cuộc điện thoại hay tin nhắn yêu thương cũng đủ để các cặp đôi dành cho nhau những lời chúc ngọt ngào và ý nghĩa nhất, bồi đắp tình cảm đôi lứa thêm hạnh phúc, thăng hoa.

Valentine đến, dành tặng nửa yêu thương những lời chúc ngọt ngào nhất để tình cảm thêm thăng hoa, hạnh phúc-1


1. Lời chúc Valentine cho nửa yêu thương khi chưa thể gặp gỡ

- Chúc cô gái anh yêu lễ tình nhân vui vẻ. Dù không thể ở bên em nhưng anh luôn yêu và nhớ em nhiều. Cảm ơn em đã xuất hiện và mang lại nhiều điều kỳ diệu trong cuộc sống của anh.

- Em ước anh có thể ở đây cùng em trong này kỷ niệm lễ tình yêu này và mãi về sau. Em nhớ anh, chúc mừng lễ tình nhân.

- Em yêu, chúc em một ngày Valentine vui vẻ và ấm áp. Dù anh không thể ở cạnh em, cùng em nắm tay dạo phố nhưng đừng buồn em nhé vì anh luôn ở cạnh em, nhớ em và mãi yêu em.

- Yêu và được yêu, mọi thứ với em thật dễ dàng. Chúc mừng ngày lễ tình nhân với món quà mà cuộc đời đã ban tặng cho anh. Hy vọng ngày lễ tình nhân lần sau chúng ta sẽ được đón cùng với nhau.

- Dù không được đón ngày lễ tình nhân cùng nhau nhưng anh luôn ước và mong muốn em được hạnh phúc, vui vẻ. Happy valentine’s day.

- Ngày lễ tình nhân hạnh phúc nhé, anh yêu. Em ước khoảng cách này sớm kết thúc và em có thể ở bên anh mãi mãi.

Valentine đến, dành tặng nửa yêu thương những lời chúc ngọt ngào nhất để tình cảm thêm thăng hoa, hạnh phúc-2

- Dù không ở bên nhau nhưng tình cảm của anh dành cho em vẫn luôn đong đầy. Hãy nhớ rằng, anh vẫn luôn ở bên em, quan tâm em. Happy valentine’s day.

- Hai đứa ở hai nơi nhưng anh luôn hướng về em. Hy vọng tình yêu của chúng ta luôn ngọt ngào, hạnh phúc như bây giờ và mãi mãi về sau, cùng đón nhiều ngày Valentine nữa.

- Ngày Valentine đến rồi, anh chỉ ước được ôm chặt lấy em để thỏa nỗi nhớ bao nhiêu lâu cách xa. Tuy không có em bên cạnh nhưng vì em luôn trong trái tim anh làm ngày Valentine này của anh trở nên ấm áp, ngọt ngào hơn. Happy valentine’s day.

- Ngày lễ tình nhân hạnh phúc nhé, anh yêu. Em ước khoảng cách này sớm kết thúc và em có thể ở bên anh mãi mãi.

- Đối với thế giới anh chỉ là 1 người nhưng với em anh là cả thế giới. Dù không thể ở cạnh nhau nhưng anh luôn hiển hiện trong tim em. Valentine hạnh phúc anh nhé. Yêu anh mãi mãi.

- Anh nhớ em đến phát điên, mỗi khoảnh khắc được gần em, ôm em đều trở nên vô cùng quý giá. Gửi em ngàn nụ hôn trong ngày Valentine này. Hãy luôn giữ nụ cười tươi tắn trên môi nhé em!

- Valentine buồn cùng nỗi nhớ mang tên em. Anh nhớ em nhiều lắm! Muốn được gặp em ngay lúc này, nhưng anh sẽ cố gắng đợi ngày em trở về. Yêu em ngàn lần!

- Gửi anh yêu nơi xa, chúc anh một ngày Valentine hạnh phúc. Dù xa xôi cách trở, dù khó khăn đến đâu, hãy luôn vững tin vào tình yêu em dành cho anh. Nhớ anh rất nhiều!

Valentine đến, dành tặng nửa yêu thương những lời chúc ngọt ngào nhất để tình cảm thêm thăng hoa, hạnh phúc-3

2. Lời chúc Valentine dành tặng vợ yêu hoặc bạn gái

- Nếu yêu em là tội lỗi thì anh sẵn sàng đối mặt với bất cứ hình phạt nào. Happy valentine’s day người yêu của anh!

- Chúc mừng ngày Lễ tình nhân nhé em yêu. Chúc tình yêu của anh luôn vui vẻ, hạnh phúc và mãi là cô bé đáng yêu của anh!

- Thế là một ngày lễ Valentine nữa lại đến rồi. Tình yêu của chúng mình đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên em, lo lắng, yêu thương em.

- Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: Em là duy nhất của anh. Anh yêu em rất nhiều.

- Mỗi khi em cười chẳng khác nào vầng dương ló rạng. Đó là lý do vì sao anh cần em những lúc vui hay buồn. Em là người phụ nữ tuyệt vời và anh thật may mắn vì được cùng em đón Valentine mãi mãi về sau.

- Tình yêu là một thứ kỳ diệu. Nó kích thích và truyền cảm hứng. Nó khiến người ta đau khổ nhưng rất đỗi ngọt ngào. Tình yêu là khi anh và em cùng nhau chung sống. Chúc một mùa Valentine hạnh phúc sẽ đến với hai ta.

Valentine đến, dành tặng nửa yêu thương những lời chúc ngọt ngào nhất để tình cảm thêm thăng hoa, hạnh phúc-4

- Em là người phụ nữ tốt nhất thế gian. Và anh là người may mắn nhất khi có em trong đời. Chúc em Valentine hạnh phúc, tình yêu của anh!

- Từ đầu đến chân, từ trong ra ngoài, anh không muốn thay đổi bất cứ điều gì về em. Vẻ đẹp và sự tồn tại của em đã là hiện thân của sự hoàn hảo. Happy Valentine’s Day!

- Vợ xinh đẹp của anh, anh chẳng thế nào đòi hỏi em xinh đẹp hơn nữa. Chúc em có một Valentine ngọt ngào và đáng nhớ.

- Mỗi ngày bên em đều là ngày lễ tình nhân. Mong ước duy nhất của anh hôm nay là được ở bên em mãi mãi. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, chúc mừng tình yêu của đôi mình bền lâu và hạnh phúc như ngày đầu yêu nhau.

- Anh sẽ luôn ở đây vì em, dù mưa hay nắng. Chúc mừng ngày lễ tình nhân đến với tình yêu của chúng ta! Happy Valentine's Day!

- Em chính là công chúa mà anh tìm bấy lâu nay. Chúc em ngày Valentine và 365 ngày/năm đều hạnh phúc, rạng ngời và vui vẻ.

- Cầu mong cho tình yêu của chúng ta luôn bền vững cho đến mai sau. Anh thật may mắn khi có em trong đời. Happy valentine’s day.

- Anh cảm thấy tuyệt vời và ấm áp khi em yêu anh, ôm anh. Luôn luôn như thế. Happy valentine’s day.

- Cách em cười với anh, thắp lên ngọn lửa trong trái tim, giúp cuộc sống của anh thú vị và tốt đẹp hơn. Happy valentine’s day.

Valentine đến, dành tặng nửa yêu thương những lời chúc ngọt ngào nhất để tình cảm thêm thăng hoa, hạnh phúc-5

3. Lời chúc cho chồng yêu và bạn trai

- Em không biết phải nói như thế nào để diễn tả hết tình yêu mà em dành cho anh. Em biết con đường tình yêu phía trước đầy hạnh phúc nhưng cũng nhiều chông gai. Nhưng em tin vào sức mạnh của tình yêu mà ta dành cho nhau. Valentine hạnh phúc anh nhé. Hôn anh ngàn lần!

- Em muốn nói với anh rằng, anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Anh là tình yêu của em. Happy valentine’s day

- Dù cuộc sống có vất vả như thế nào em cũng sẽ nguyện được cùng anh đi đến hết cuộc đời này. Anh yêu, cảm ơn những ngày anh đã tới. Cảm ơn vì đã yêu em! Chúc anh Valentine vui vẻ và hạnh phúc. Mãi mãi thương yêu!

- Anh yêu, em đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có anh. Trong giấc mơ em cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất khi được sánh bước đầy kiêu hãnh bên anh. Chúc anh một Valentine vui vẻ và hạnh phúc.

Valentine đến, dành tặng nửa yêu thương những lời chúc ngọt ngào nhất để tình cảm thêm thăng hoa, hạnh phúc-6

- Nhân ngày lễ tình nhân 14/2, em chỉ muốn cảm ơn anh yêu vì đã luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho em. Em luôn tự hào về anh.

- Lần đầu tiên em nhìn thấy anh, em đã thấy tình yêu. Lần đầu tiên anh chạm vào em, em đã cảm nhận được tình yêu. Và sau những khoảng thời gian đó, anh vẫn là người duy nhất em yêu.

- Em biết tương lai chúng mình còn gặp nhiều khó khăn và thử thách nhưng em tin vào tình yêu mà anh dành cho em, anh cũng vậy nhé! Em yêu anh nhiều lắm và luôn tự hào vì yêu anh và được anh yêu.

- Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai. Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi. Happy valentine’s day

- Anh yêu! Em yêu anh không vì anh đẹp trai, không vì anh giàu có mà đơn giản là em yêu anh chứ không vì một lý do nào khác. Em không biết sẽ dành tặng cho anh món quà gì vì em nghĩ rằng chúng sẽ không thể hiện hết tất cả tình cảm em dành cho anh.

Valentine đến, dành tặng nửa yêu thương những lời chúc ngọt ngào nhất để tình cảm thêm thăng hoa, hạnh phúc-7

Theo V.K - Vietnamnet


Ngày 14/2

ngày lễ tình nhân

ngày valentine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.