Valentine: Người khoe hoa quà sang chảnh, người chiếc bóng 1 mình bên củ khoai lang

Valentine này, đối với phụ nữ là bộ phim "2 sắc thái": một bên là màu hồng lãng mạn với hoa quà khoe khắp nơi, một bên là màu đen u ám khi lủi thủi nằm nhà chờ mong anh ship khoai nướng...

Valentine này, đối với phụ nữ là bộ phim "2 sắc thái": một bên là màu hồng lãng mạn với hoa quà khoe khắp nơi, một bên là màu đen u ám khi lủi thủi nằm nhà chờ mong anh ship khoai nướng...

Thế là cũng đến ngày bị ghét nhất trong năm. Vừa ăn Tết xong, chưa kịp vui vẻ với đời thì lại đập ngay vào mặt chữ "Valentine", cái ngày mà chị em khắp nơi đều rộn ràng hồi hộp, còn cánh mày râu thì nẫu ruột nghĩ cách tặng quà. Riêng với hội FA thì khỏi cần nói, năm này cũng như năm nọ, vẫn lọ mọ cầu mưa để không đôi nào dắt tay nhau đi chơi được. Tuy nhiên, có cầu nữa cầu mãi thì cũng không thể ngăn... chị em khoe quà Valentine, bởi thời tiết thế nào không ảnh hưởng đến chuyện các anh mua hoa quà tặng cho người phụ nữ họ yêu.

Hỏi thế gian Valentine là chi mà người rộn ràng khoe hoa quà sang chảnh, người chiếc bóng 1 mình bên củ khoai lang - Ảnh 1.

Phụ nữ đơn giản lắm, chỉ cần được tặng son phấn, quần áo, giày dép, hoặc đồ ăn là đã có thể vui cả tuần!

Có người thì bất ngờ vì được tặng quà sớm, người thì nhận được nhiều thứ hơn mong đợi, và tất nhiên chẳng món quà nào giống nhau, cái thì sang chảnh đắt tiền, cái thì "cây nhà lá vườn" giản dị... nhưng đều thể hiện tấm lòng của phái mạnh, đủ khiến các nàng xúc động rơi nước mắt, không kìm được hạnh phúc và phải đem khoe ngay cho quần chúng cùng gato.

Hỏi thế gian Valentine là chi mà người rộn ràng khoe hoa quà sang chảnh, người chiếc bóng 1 mình bên củ khoai lang - Ảnh 2.

Đây chính là bà vợ hot nhất facebook ngày 14/2, bật khóc khoe quà chồng tặng kèm lời chúc té xỉu: "Anh tặng em vì thấy con gấu này giống em (làn da nâu và hơi.. mầm mập)".

Hỏi thế gian Valentine là chi mà người rộn ràng khoe hoa quà sang chảnh, người chiếc bóng 1 mình bên củ khoai lang - Ảnh 3.

"Soái ca" hack máy gắp thú bông đem về tặng bạn gái, vì biết cô ấy thích bông bông xù xù

Hỏi thế gian Valentine là chi mà người rộn ràng khoe hoa quà sang chảnh, người chiếc bóng 1 mình bên củ khoai lang - Ảnh 4.

Lời tâm sự cảm động của một cô nàng công sở: "Một lần đi làm mang cơm quên mang thìa, ở cơ quan không có, thế là nhịn ăn. Về kể cho người yêu, thế là anh ấy âm thầm đi mua rồi hôm nay nhẹ nhàng bảo tặng em hộp cơm này, sau khỏi quên".

Hỏi thế gian Valentine là chi mà người rộn ràng khoe hoa quà sang chảnh, người chiếc bóng 1 mình bên củ khoai lang - Ảnh 5.

Cô vợ trẻ và món quà vô cùng thiết thực: 1 chỉ vàng!

Hỏi thế gian Valentine là chi mà người rộn ràng khoe hoa quà sang chảnh, người chiếc bóng 1 mình bên củ khoai lang - Ảnh 6.

Có lẽ đây là combo quà tặng truyền thống nhất dịp Valentine: chocolate kèm hoa hồng.

Hỏi thế gian Valentine là chi mà người rộn ràng khoe hoa quà sang chảnh, người chiếc bóng 1 mình bên củ khoai lang - Ảnh 7.

Kỳ công thế này thì cô gái nào mà chẳng xiêu lòng.

Hỏi thế gian Valentine là chi mà người rộn ràng khoe hoa quà sang chảnh, người chiếc bóng 1 mình bên củ khoai lang - Ảnh 8.

Mẹ trẻ một con Mai Phương xúc động với hộp quà bất ngờ khi đi làm về: "Cám ơn anh, đã luôn tuyệt vời như thế, mỗi ngày lại hơn mỗi ngày lại hơn... Quà tặng không quan trọng, quan trọng là cảm giác được trân trọng. Nó thật là kì diệu".

Hỏi thế gian Valentine là chi mà người rộn ràng khoe hoa quà sang chảnh, người chiếc bóng 1 mình bên củ khoai lang - Ảnh 9.

Bữa tối lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng, nhìn ra thành phố xinh đẹp ở nước Úc - món quà dễ thương tập 1 của cô nàng Phương Anh...

Hỏi thế gian Valentine là chi mà người rộn ràng khoe hoa quà sang chảnh, người chiếc bóng 1 mình bên củ khoai lang - Ảnh 10.

Và tập 2 là hộp son "khủng" mà ông xã tâm lý tặng Phương Anh, bởi anh biết cô mê nhất là son.

Hỏi thế gian Valentine là chi mà người rộn ràng khoe hoa quà sang chảnh, người chiếc bóng 1 mình bên củ khoai lang - Ảnh 11.

Mẹ bỉm Nancy Nhung Bùi hạnh phúc với món quà nóng hổi từ tay chồng: "Tối hôm trước chồng hỏi vợ thích quà gì, thích bất ngờ phải không, bất ngờ thì nghỉ luôn nhé. Tưởng nghỉ thật, may quá, còn hơn cả mong đợi".

Hỏi thế gian Valentine là chi mà người rộn ràng khoe hoa quà sang chảnh, người chiếc bóng 1 mình bên củ khoai lang - Ảnh 12.

Bầu 34 tuần sắp đẻ, mẹ trẻ Thảo Mon sung sướng khi được ông xã gọi dậy tặng quà: "Cứ chê chồng không biết lãng mạn cơ, đây, tặng hết".

Hỏi thế gian Valentine là chi mà người rộn ràng khoe hoa quà sang chảnh, người chiếc bóng 1 mình bên củ khoai lang - Ảnh 13.

Hộp socola xinh xắn và một chiếc Iphone 7 thần thánh, mơ ước của nhiều cô gái ngày hôm nay.

Hỏi thế gian Valentine là chi mà người rộn ràng khoe hoa quà sang chảnh, người chiếc bóng 1 mình bên củ khoai lang - Ảnh 14.

Bên trong lớp vỏ sang trọng này là một món quà mà cô gái được nhận cũng hồi hộp không dám mở, chỉ ngắm thôi cũng đủ ngất ngây.

Hỏi thế gian Valentine là chi mà người rộn ràng khoe hoa quà sang chảnh, người chiếc bóng 1 mình bên củ khoai lang - Ảnh 15.

Chú gấu dễ thương kèm bó hoa trắng tuyệt đẹp, lãng mạn.

Hỏi thế gian Valentine là chi mà người rộn ràng khoe hoa quà sang chảnh, người chiếc bóng 1 mình bên củ khoai lang - Ảnh 16.

Món quà khiến bà vợ trẻ vui âm ỉ cả ngày: "Chồng chẳng biết mua gì, chỉ biết là vợ đang thích đôi giày này, còn lại cho vợ tiền muốn sắm gì thì sắm". Cho đúng cái phụ nữ thích nhất rồi còn gì...

Hỏi thế gian Valentine là chi mà người rộn ràng khoe hoa quà sang chảnh, người chiếc bóng 1 mình bên củ khoai lang - Ảnh 17.
Hỏi thế gian Valentine là chi mà người rộn ràng khoe hoa quà sang chảnh, người chiếc bóng 1 mình bên củ khoai lang - Ảnh 18.

Những bữa cơm hạnh phúc giản dị được làm bởi các ông chồng đảm đang chiều vợ, dù không phải kim cương son phấn đắt tiền vẫn đủ khiến chị em cảm động, yêu thương chồng nhiều hơn.

Hỏi thế gian Valentine là chi mà người rộn ràng khoe hoa quà sang chảnh, người chiếc bóng 1 mình bên củ khoai lang - Ảnh 19.

Chiếc ví xinh xắn kèm theo lời nhắn của một ông chồng cute, và hậu trường của mẩu tin nhắn này được anh thú nhận vô cùng hài hước: "Đứa bán quà nó đưa cho cái bút bi tắc mực, tô đi tô lại 2 lần"...

Hỏi thế gian Valentine là chi mà người rộn ràng khoe hoa quà sang chảnh, người chiếc bóng 1 mình bên củ khoai lang - Ảnh 20.

Con cua to bự này là món quà tẩm bổ mà người chồng tâm lý dành cho cô vợ đang mang bầu của mình, vừa ý nghĩa lại vừa ngon miệng, chị em nhỉ.

Hỏi thế gian Valentine là chi mà người rộn ràng khoe hoa quà sang chảnh, người chiếc bóng 1 mình bên củ khoai lang - Ảnh 21.

Đơn giản là một bộ phim lãng mạn, cả hai tay trong tay đi xem. Thùy Trang, chủ nhân cặp vé này còn được nhân đôi niềm vui vì 14/2 cũng là ngày kỉ niệm 2 năm yêu nhau của cô và bạn trai.

Hỏi thế gian Valentine là chi mà người rộn ràng khoe hoa quà sang chảnh, người chiếc bóng 1 mình bên củ khoai lang - Ảnh 22.

Bộ móng dịu dàng kèm theo "một thứ gì đó" lấp lánh nhỏ xinh đằng sau, còn gì tuyệt vời hơn dành cho một cô gái nữa!

 
Hỏi thế gian Valentine là chi mà người rộn ràng khoe hoa quà sang chảnh, người chiếc bóng 1 mình bên củ khoai lang - Ảnh 23.

Valentine của một cặp vợ chồng son: đồ ăn ngon và rượu, trong căn nhà ấm cúng của riêng họ.

Tuy nhiên, bên cạnh niềm sung sướng vô bờ của các chị, các mẹ nhận được quà chúc mừng Valentine, đâu đó trên thế giới này vẫn còn rất nhiều mảnh đời cô đơn lẻ bóng, và tủi thân hơn là những người phụ nữ có chồng và bạn trai mắc bệnh "mù ngày", không biết 14/2 là dịp gì và cũng chẳng có ý định tặng dù chỉ 1 bông hoa. Lên facebook ngắm thiên hạ khắp nơi nhộn nhịp khoe quà, đi ăn đi chơi mừng lễ Tình Yêu, chị em trong hội không - có - quà cũng buồn lắm, nhưng họ đã biến đau thương thành động lực để... tự đi mua quà an ủi chính mình, rồi cũng đem khoe như ai.

Hỏi thế gian Valentine là chi mà người rộn ràng khoe hoa quà sang chảnh, người chiếc bóng 1 mình bên củ khoai lang - Ảnh 24.

Không có bồ, không chồng, không thằng bạn thân, cũng chẳng sao khi tự mua tặng mình một chiếc túi.

Hỏi thế gian Valentine là chi mà người rộn ràng khoe hoa quà sang chảnh, người chiếc bóng 1 mình bên củ khoai lang - Ảnh 25.

OK, các bạn cứ đi chơi lễ Tình Nhân vui vẻ, còn mình nằm nhà ăn khoai nướng. Anh ship khoai cũng đẹp trai...

Hỏi thế gian Valentine là chi mà người rộn ràng khoe hoa quà sang chảnh, người chiếc bóng 1 mình bên củ khoai lang - Ảnh 26.

Chồng chẳng bao giờ tặng quà bất kỳ ngày lễ nào, thôi tự an ủi mình bằng sợi dây chuyền 20 triệu.

Hỏi thế gian Valentine là chi mà người rộn ràng khoe hoa quà sang chảnh, người chiếc bóng 1 mình bên củ khoai lang - Ảnh 27.

Chẳng cần phải ngày thần tài, ngày Valentine cũng đi mua vàng về cho may, sang năm bán đi lấy chồng!

Hỏi thế gian Valentine là chi mà người rộn ràng khoe hoa quà sang chảnh, người chiếc bóng 1 mình bên củ khoai lang - Ảnh 28.
Bạn trai không có, chó không nuôi, biết trời không mưa nên chẳng thèm cầu, ra phố sắm bộ nữ trang về ngắm và khoe, thế là đủ cho Valentine 1 mình...

Theo Trí thức trẻ


ngày lễ Tình yêu

ngày lễ tình nhân

Valentine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.