Vào phòng đón dâu, chú rể hầm hầm xé luôn bản lời thề hôn nhân trước mặt quan khách và cú "quay xe" không tin nổi

Hành động nóng nảy của chú rể khiến những người xung quanh lúng túng, cô dâu cũng phải sợ hãi vì không ngờ chồng mình lại làm vậy!

Trong đám cưới, ai cũng muốn hoàn thành các bước một cách long trọng nhất. Một vài chú rể bị ngăn chặn ngay từ bước vào phòng cô dâu để đón dâu bởi những thử thách khó nhằn. Cũng bởi vì thế mà hàng loạt đám cưới đã mang đến tiếng cười cho quan khách.

Mới đây, hình ảnh ghi lại buổi rước dâu trong một đám cưới tại Quảng Đông (Trung Quốc) gây chú ý mạng xã hội.

Theo đó, khi bước vào phòng để rước dâu, chú rể quỳ gối trước mặt cô dâu của mình. Tay anh ta cầm bản lời thề hôn nhân nhưng dường như chú rể cảm thấy hơi xấu hổ khi đọc chúng.

Anh ta tỏ ra bối rối và hỏi cô dâu: "Em muốn nghe dòng nào, anh đọc cho em nghe".

Vào phòng đón dâu, chú rể hầm hầm xé luôn bản lời thề hôn nhân trước mặt quan khách và cú quay xe không tin nổi-1
Chú rể với thái độ không tốt khi đón dâu.

Cô dâu không chịu: "Em muốn anh đọc hết tất cả nội dung trên đó". Lúc đó, chú rể tỏ ra mất kiên nhẫn: "Anh không thể làm được đâu. Anh đi đây, tạm biệt". Nói xong, anh ta giả vờ đứng dậy rời đi.

Sau khi đứng lên 2 giây, chú rể quay ngoắt lại, quỳ xuống và nhất quyết đọc một đoạn. Lúc đó, khách khứa xung quanh vẫn đang cười đùa chứng kiến màn thể hiện của cặp đôi dâu rể.

Chú rể sau đó vẫn tiếp tục yêu cầu cô dâu chọn 1 hoặc 2 lời thề tượng trưng để đọc: "Hai câu em muốn anh đọc là hai câu nào".

Lúc này, cô dâu im lặng không lên tiếng nhưng phù dâu thì xen vào: "Không được, anh phải đọc hết".

Đến lúc này, chú rể ngay lập tức thay đổi sắc mặt, từ chối và xé ngay lời thề trên tay. Cô dâu sợ hãi vì hụt hẫng, không khí rơi vào ngượng ngùng. Chú rể vẫn mất bình tĩnh, mặt hằm hằm hỏi cô dâu: "Em vẫn muốn cưới chứ?".

Đến đây, nhiều người bắt đầu lăn tăn về chú rể cùng quyết định cưới xin này. Lấy một người như vậy chắc gì cô dâu sẽ hạnh phúc. Ai cũng nóng lòng chờ xem kết thúc của màn đón dâu này sẽ như thế nào.

Vào phòng đón dâu, chú rể hầm hầm xé luôn bản lời thề hôn nhân trước mặt quan khách và cú quay xe không tin nổi-2
Chú rể vẫn quỳ xuống đọc hết lời thề.

Một đoạn video khác về sự việc này đã được chia sẻ trên Weibo sau đó. Cả hai đã tay trong tay, đi vào khán phòng diễn ra hôn lễ. Trước đó, chú rể cũng đọc lời thế rồi trao cho nhau nụ hôn.

Hóa ra, tất cả sự nóng nảy và bực bội trước đó của chú rể đều là diễn.

Vậy mới nói, muốn đám cưới của mình ấn tượng, nhiều cặp đôi sẵn sàng làm ra hành động hay lời nói lạ kỳ. Việc chú rể khiến cô dâu khó xử có thể là một phần trong phương thức đó. Tuy vậy, nói gì thì nói, trong hôn lễ mà làm ra hành động xé đồ, nặng lời với cô dâu và khiến người xung quanh lúng túng thì chắc gì sẽ khiến người ta vui vẻ.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vao-phong-don-dau-chu-re-mat-may-ham-ham-xe-luon-ban-loi-the-hon-nhan-truoc-mat-quan-khach-va-cu-quay-xe-khong-tin-noi-sau-do-162211805112922958.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.