Vất vả nuôi bạn gái học đại học, chàng trai bị 'đá' ngay sau khi nàng tốt nghiệp liền quỳ sụp giữa đường níu kéo

Không thể chịu đựng cú sốc bị bạn gái phũ phàng vứt bỏ, chàng trai đã chất vấn cô ngay trên phố.

Ngày 10/10, một video ghi lại cảnh tượng chàng trai lụy tình níu kéo tình yêu với bạn gái ở Trung Quốc được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân mạng chú ý.

Theo tìm hiểu, trong thời gian cặp đôi yêu nhau, chàng trai đã cực khổ nuôi bạn gái học đại học. Sau khi tốt nghiệp, nàng tuyên bố đôi bên không phù hợp nên quyết định chia tay.

Vất vả nuôi bạn gái học đại học, chàng trai bị đá ngay sau khi nàng tốt nghiệp liền quỳ sụp giữa đường níu kéo-1

Chàng trai bị 'đá' sau khi nàng tốt nghiệp


Không thể chịu đựng cú sốc bị bạn gái phũ phàng vứt bỏ, chàng trai đã chất vấn cô ngay trên phố, thậm chí quỳ xuống níu kéo: 'Em muốn gì anh cũng có thể cho em, tại sao em đối xử với anh như thế?'.

Cô gái im lặng không đáp trả rồi vùng vẫy thoát khỏi sự kìm kẹp, sau đó vứt bó hoa xuống đất và giận dữ bỏ đi. Lúc này, chàng trai đau khổ tát chính mình rồi đấm mạnh xuống đất như để giải tỏa cơn giận và sự mù quáng bấy lâu nay anh đã hy sinh hết lòng vì người yêu.

Sự việc sau khi đăng tải đã khiến không ít dân mạng cảm thấy bức xúc. Hầu hết đều cho rằng, chàng trai đã dành khoảng thời gian dài chỉ để yêu và hy sinh cho một người, để rồi nhận về cho mình là sự vô ơn không hơn không kém.

Một số người bình luận:

'Cô gái không có lương tâm nhất định sẽ có kết cục không tốt đẹp'.

'Từ nay về sau, cô ấy không thể gặp bạn trai tốt như thế nữa, vậy may của cô ấy xài hết rồi'.

'Không hợp chia tay là điều đương nhiên, nhưng cô gái nên trả số tiền bạn trai nuôi ăn học suốt bao năm'.

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vat-va-nuoi-ban-gai-hoc-dai-hoc-chang-trai-bi-da-sau-khi-nang-tot-nghiep-2247514.html

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.