Vay thế chấp mua căn hộ tặng bạn gái, thanh niên suýt mất nhà và ôm món nợ trả đến 30 năm mới hết

Mối quan hệ yêu đương nhanh chóng đổ vỡ để lại cho anh chàng khoản nợ khổng lồ.

Khi yêu nhau, người ta sẽ có nhiều cách để thể hiện tình cảm, một trong những cách thông dụng nhất là tặng quà. Nào là hoa, nhẫn, túi xách, quần áo… hay những món đồ có giá trị lớn như điện thoại, xe, nhà… Chỉ cần đối phương thích là chiều tất. Thế nhưng không phải lúc nào quà cáp cũng đem lại niềm vui, điển hình như câu chuyện của thanh niên dưới đây.

Tần Nam đã quen biết một đàn chị hơn mình 3 tuổi từ thời cấp 2. Sau này khi gặp lại, họ nảy sinh tình cảm và trở thành một đôi. Trong khoảng thời gian yêu nhau, để chứng minh tình cảm và mong muốn đi xa hơn, Tần Nam đã mua một căn hộ ở Hà Nam, Trung Quốc để tặng bạn gái. Căn hộ này được anh chàng mua với giá cao, khoản vay thế chấp phải trả 30 năm mới hết.

Vay thế chấp mua căn hộ tặng bạn gái, thanh niên suýt mất nhà và ôm món nợ trả đến 30 năm mới hết-1
Tần Nam

Thế nhưng chỉ sau một thời gian yêu nhau, mối quan hệ của cặp đôi nhanh chóng rạn nứt. Lý do lớn nhất là vì bạn gái đã sang Tân Cương để học cao học còn Tần Nam thì lại đến Quảng Châu làm việc. "Xa mặt cách lòng", cả hai quyết định chia tay.

Thế nhưng chuyện chia tay của cặp đôi lại không mấy đơn giản vì vướng căn hộ kia. Theo như Tần Nam chia sẻ, người đứng tên trên hợp đồng mua bán nhà là bạn gái của anh chàng. Song, người phải trả nợ lại là Tần Nam. Nghĩ đến món nợ phải gánh suốt 30 năm, anh chàng đứng ngồi không yên và vô cùng tuyệt vọng. Chưa kể anh chàng cũng không biết sẽ ăn nói sao với bạn gái mới về chuyện nhà của mình nhưng lại do bồ cũ đứng tên.

Vay thế chấp mua căn hộ tặng bạn gái, thanh niên suýt mất nhà và ôm món nợ trả đến 30 năm mới hết-2
Tần Nam đến Cục quản lý bất động sản Tân Thành để hỏi han về vấn đề của mình

Về phía bạn gái cũ của Tần Nam, cô chia sẻ lý do cả hai chia tay là trong khoảng thời gian yêu xa, anh chàng không mấy quan tâm đến cô. Ngoài ra, Tần Nam cũng từng có lần động tay động chân và lăng mạ bạn gái khiến cô không thể chấp nhận. Sau khi ngồi xuống nói chuyện, cô nàng đã đồng ý về Hà Nam giải quyết. May mắn thay, khi Tần Nam đến Cục quản lý bất động sản Tân Thành hỏi han đã nhận được lời giải đáp vì chỉ mới ký hợp đồng, chưa bàn giao nhà nên vẫn có thể thay tên đổi chủ cho căn hộ. Kết quả, Tần Nam vẫn giữ được nhà của mình.

Nguồn tin: Baidu

Ảnh: Netease News

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vay-the-chap-mua-can-ho-tang-ban-gai-thanh-nien-suyt-mat-nha-va-om-mon-no-tra-den-30-nam-moi-het-162212311123352474.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.