Về nước công tác, Tiến sĩ tại Mỹ qua lại với tiểu tam U50, loạt bằng chứng do con gái phát hiện giúp mẹ lật mặt kẻ phản bội và xử lý thẳng tay

Kiên quyết không cho chồng được thoải mái, người vợ phát hiện ngoại tình đã thẳng tay trong pha xử lý sau đó.

Theo Ettoday, cả hai vợ chồng A đều là tiến sĩ của trường đại học danh tiếng tại Mỹ. Sau khi tốt nghiệp, họ làm việc tại Thung lũng Silicon.

Cặp đôi đều là người Đài Loan, sang Mỹ du học rồi quen nhau và tiến đến hôn nhân. Mẹ của A chia sẻ rằng con gái mình là một người thông minh từ nhỏ. Trong 3 đứa con, cô là đứa thông minh nhất. Dù gia cảnh họ không mấy khá giả, họ cũng cố gắng để con học hành thành tài. Cô A hiện đã là Tiến sĩ và đang nghiên cứu sau Tiến sĩ tại Đại học Arizona tại Mỹ.

Khi đang du học, cô A và chồng mình gặp nhau. Họ về Đài Loan tổ chức đám cưới vào năm 2000. Sau khi xong xuôi hôn lễ, cặp đôi lại quay về Mỹ sinh sống.

Để mua nhà tại khu dân cư ở thung lũng Silicon, người chồng đứng ra thế chấp lương. Cô A buộc phải chịu mọi chi phí khá trong nhà kể cả chuyện học hành của chồng. Theo mẹ của cô A thì con rể mình keo kiệt, chưa từng biết đến việc mua đồ cho con trẻ là gì.

Trước khi cưới thấy con rể con gái tương xứng ngời ngời, sau này biết người ta như vậy, mẹ A cũng dần dần thấy ngán ngẩm.

Tuy nhiên, chừng đó cũng chưa đủ để gia đình bà phẫn nộ. Vào tháng 9/2021, họ phát hiện con rể ngoại tình.

Trước đó, mấy lần con gái và các cháu về Đài Loan chơi cũng không thấy mặt chàng rể. Bà hỏi thì con bảo rằng chồng mình bận rộn công tác. Thực tế, người đàn ông này cũng về Đài Loan nhưng chạy đến gặp tiểu tam hú hí.

Mẹ cô A cho biết điều bà thấy xót lòng nhất là khi gia đình có đám tang, con rể dẫn cả gia đình về tham dự nhưng sau đó anh ta lại không có mặt.

Sau này, họ phát hiện chàng rể đang ngoại tình. Thậm chí, biết được cả chuyện họ qua đêm ở đâu. Những hình ảnh sexy, thiếu vải của kẻ thứ ba trong điện thoại người đàn ông này cũng bị lộ ra.

Hóa ra, khi đứa con gái 15 tuổi của họ nghịch điện thoại bố thì có hàng loạt tinh nhắn thể hiện sự yêu thương gửi đến. Con gái bất ngờ nhưng ngay lập tức chụp lại rồi gửi qua cho máy mẹ. Những điều này thật sự là cơn giông tố trong hôn nhân của gia đình này.

“Ban đầu, tôi và con gái không thể tin được con rể ngoại tình. Sau khi xem hơn 100 tin nhắn và hình ảnh, tôi mới biết con rể đã kết hôn 21 năm của mình có nhân tình bên ngoài”, mẹ vợ chia sẻ.
 

Về nước công tác, Tiến sĩ tại Mỹ qua lại với tiểu tam U50, loạt bằng chứng do con gái phát hiện giúp mẹ lật mặt kẻ phản bội và xử lý thẳng tay-1
Những hình ảnh trong điện thoại ông chồng Tiến sĩ.

Được biết, những đoạn tin nhắn trong máy người chồng rất nhạy cảm. Nó toàn có nội dung yêu đương hay chia sẻ tình yêu nồng nàn của cặp đôi sai trái dành cho nhau:

“Anh muốn chạm vào em”, “Anh muốn em sinh cho anh một đứa con”, “Không sinh con cũng được, anh muốn lên giường với em hơn”…

Sau khi phát hiện, cô vợ trực tiếp đối mặt với chồng và yêu cầu anh ta kí vào tờ đơn: “Nếu anh ngoại tình, tất cả tài sản của anh sẽ giao cho vợ”.

Người chồng cáu giận đã lao tới giật điện thoại và bóp cổ vợ mình từ phía sau. Cảnh tượng này xảy đến ngay trước mặt con gái. Cô bé nhanh chóng gọi cảnh sát đến. Ngay lập tức cảnh sát có mặt, họ phát hiện cổ của cô A nhiều vết xước, là một dấu hiệu của bạo hành nên đã bắt người chồng đi. Cuối cùng, anh ta được tại ngoại và chuyển luôn ra ngoài, đồng thời yêu cầu ly hôn.

Điều đáng nói, tiểu tam trong câu chuyện này cũng là nhân vật giỏi giang. Người phụ nữ ấy là một phó giáo sư đại học tại Đài Loan. Mặc dù gần 50 tuổi nhưng cô ta vẫn sở hữu thân hình nóng bỏng và xinh đẹp. Cô ta cũng đang có chồng và con cái chứ chẳng phải gái độc thân.

Người chồng cũng thú nhận với cô A rằng mình quen tiểu tam khi đang học ở Mỹ cách đây nhiều năm. Họ gặp lại vào năm 2016 và nảy sinh tình cảm từ năm 2017. Thời điểm nảy sinh tình cảm là khi anh ta thường hay quay về Đà Loan để công tác và thăm gia đình.

Gia đình chị A sau đó đã làm đơn yêu cầu luật sư bồi thường nhưng chồng than vãn số tiền quá cao. Sau đó, chị A bắt đầu quá trình khởi kiện chồng tội “xâm phạm quyền vợ chồng trong hôn nhân”.

 

 Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ve-nuoc-cong-tac-tien-si-tai-my-qua-lai-voi-tieu-tam-u50-loat-bang-chung-do-con-gai-phat-hien-giup-me-lat-mat-ke-phan-boi-va-man-xu-ly-thang-tay-162220501102300458.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.