Về ra mắt cô gái bỗng quỳ gối trước bố bạn trai, sự thật phía sau gây xúc động

Do có gia cảnh không tốt, sợ bố mẹ bạn trai phản đối, cô đã trực tiếp quỳ gối cầu xin gia đình anh chấp nhận người con dâu là cô ngay trong lần đầu gặp mặt.

Tờ Sina đưa tin về cô gái theo chân bạn trai về quê ở tỉnh Quảng Đông để ra mắt gia đình. Sau cuộc trò chuyện, cô gái rất được lòng gia đình đằng trai. Người bố nhanh chóng đề cập đến chuyện tiến xa hơn trong mối quan hệ với nhà gái. Lúc này, cô gái chỉ cười ngại ngùng.

Thế nhưng khi mọi người đang ngồi ăn uống vui vẻ, cô gái lại bất ngờ quỳ xuống trước mặt bố của bạn trai, bày tỏ rằng cô không cần đằng trai đưa sính lễ hay mua nhà, nhưng hy vọng sau khi cưới cô có thể đón bà nội về ở cùng.

Về ra mắt cô gái bỗng quỳ gối trước bố bạn trai, sự thật phía sau gây xúc động-1
Khi mọi người đang ngồi ăn uống vui vẻ, cô gái lại bất ngờ quỳ xuống trước mặt bố của bạn trai. Ảnh: Sina.

Hành động của cô gái khiến bố mẹ chàng trai không khỏi bất ngờ. Theo phản ứng bản năng, người bố vội vàng đỡ con dâu tương lai dậy, tỏ ý có chuyện gì thì từ từ bàn bạc, không cần phải quỳ xin như thế.

Hóa ra cô gái này có một tuổi thơ bất hạnh, không may mắn như những người bình thường. Bố mẹ đều qua đời khi cô còn nhỏ, sau đó cô được ông bà nội chăm sóc. Tuy nhiên vì làm việc quá sức, ông nội cũng ra đi theo bố mẹ cô không lâu sau đó. Kể từ ngày đó, một bà một cháu nương tựa vào nhau sống đạm bạc qua ngày hơn 20 năm nay.

Dù hoàn cảnh khó khăn nhưng cô gái không bao giờ chịu đầu hàng trước số phận, cô rất chăm chỉ, luôn đứng trong top học sinh giỏi nhất trường. Sau đó, cô được nhận vào trường Đại học Tôn Trung Sơn ở Quảng Đông với số điểm xuất sắc.

Về ra mắt cô gái bỗng quỳ gối trước bố bạn trai, sự thật phía sau gây xúc động-2
Người bố vội vàng đỡ con dâu tương lai dậy, tỏ ý có chuyện gì thì từ từ bàn bạc. Ảnh: Sina.

Khi còn học đại học, cô gặp được người bạn trai hiện tại, hai người đã yêu nhau hơn 5 năm. Người bạn trai cũng biết về hoàn cảnh của cô, sẵn sàng cùng cô ấy chăm sóc bà nội. Mặc dù cả hai đều coi đối phương là “bến đỗ” cuộc đời, nhưng chàng trai lại không nói về ý định của bạn gái cho bố mẹ nghe, tính khi nào hai người về nhà ra mắt, bàn chuyện kết hôn sẽ trực tiếp nói. Bên cạnh đó, anh cũng tin bố mẹ sẽ không phản đối chuyện này.

Tuy nhiên, cô gái đã chủ động nói chuyện này với gia đình nhà trai vì không muốn người mình yêu phải khó xử. Khi biết hoàn cảnh của nàng dâu tương lai, bố mẹ chàng trai không khỏi thương xót thay. Người bố nói: "Hiếu thuận là tốt, hai bác sẽ không vì chuyện này mà chê trách cháu đâu. Sau này hai bác sẽ cùng cháu chăm sóc bà nội".

Đoạn clip được em gái chồng tương lai của cô gái quay lại và chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội. Đa số mọi người đều nhận xét cô gái ngoan hiền, suy nghĩ chín chắn, sống biết trước biết sau. Bên cạnh đó, gia đình đằng trai cũng là người tốt khi hiểu được nỗi vất vả của cô gái, sẵn lòng cho các con sau khi kết hôn được đón bà nội tới ở cùng, đồng thời hứa sẽ cùng nhau phụng dưỡng bà.

 

Theo Người đưa tin
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ve-ra-mat-co-gai-bong-quy-goi-truoc-bo-ban-trai-su-that-phia-sau-gay-xuc-ong-a431003.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.