Vén màn sự thật sau chuyện thanh niên 19 cầu hôn bạn gái 76 tuổi, từng khoe ảnh siêu âm thai

Từng khoe clip cầu hôn bạn gái hơn 57 tuổi, công bố chuyện sắp có em bé nhưng mới đây nam thanh niên đã tiết lộ toàn bộ sự thật.

Những mối tình lệch quá nhiều tuổi luôn khiến cho người ta phải nghi ngờ về động cơ yêu đương. Không phải không có chuyện hai bên chênh lệch tuổi yêu nhau nhưng chênh đến gần 60 tuổi như cặp đôi dưới đây thì đương nhiên vấp phải nhiều điều tiếng cũng như sự nghi ngờ của mọi người.

Tháng 5/2022, câu chuyện về anh chàng Giuseppe D'Anna 19 tuổi đến từ Ý và bạn gái Malian Gatta 76 tuổi đã gây xôn xao cõi mạng. Khoảng cách tuổi tác của họ là 57 tuổi nên câu chuyện tình yêu vướng phải không ít tranh cãi. Không chỉ vậy, anh chàng Giuseppe còn từng đăng đoạn clip quỳ gối, cầu hôn bạn gái của mình vô cùng lãng mạn.

Trong đoạn clip đăng tải, anh chàng chuẩn bị một chùm bóng hình tim màu đỏ, quỳ xuống trước mặt Malian để cầu hôn. Ngay sau khi bà nói đồng ý, anh đã trao cho bạn gái nụ hôn đắm đuối vô cùng.

"Tình yêu của tôi thật đẹp. Đây chỉ mới là bước khởi đầu của một con đường dài", Giuseppe chia sẻ như một cách khẳng định tình yêu.

Vén màn sự thật sau chuyện thanh niên 19 cầu hôn bạn gái 76 tuổi, từng khoe ảnh siêu âm thai-1
Anh chàng 19 tuổi khoe ảnh cầu hôn bạn gái đã 76 tuổi.

Ngay sau khi đoạn clip và câu chuyện này được đăng tải, nó ngay lập tức gây bão và được chia sẻ rầm rộ. Dẫu rằng tình cảm thì chẳng phân biệt tuổi tác nhưng chênh nhau nhiều tuổi quá thì làm sao mà ngăn người ta không lăn tăn cho được.

Nhiều người cho rằng, Giuseppe ở bên cạnh bà cụ sinh năm 1946 chỉ vì muốn có tiền bạc hay những món quà đắt đỏ. Anh chàng sinh năm 2003 từng chia sẻ những bức ảnh về giày Versace, xe hơi thể thao và khẳng định đó là quà do người bạn gái 76 tuổi tặng cho mình. Điều này càng khiến người ta chắc mẩm rằng mối quan hệ này có "động cơ" không hề trong sáng.

Chưa hết, vào tháng 12/2022, dân mạng lần nữa sốc nặng khi Giuseppe khoe ảnh siêu âm thai, cho biết mình lên chức bố. Theo đó, anh cùng bạn gái U80 đã tổ chức một bữa tiệc tuyên bố giới tính em bé tại khách sạn.

Vén màn sự thật sau chuyện thanh niên 19 cầu hôn bạn gái 76 tuổi, từng khoe ảnh siêu âm thai-2
Họ thậm chí khoe cả việc sắp có con.

Thông tin này thật sự gây bùng nổ. Ngay sau đó, nhiều người nghi ngờ tính xác thực của thông tin. Họ không thể tin một bà cụ U80 lại có thể mang thai được. Bởi vậy, người ta lại càng cho rằng cặp đôi này chỉ đơn giản là làm trò để "câu tương tác" trên mạng xã hội mà thôi. Gạt đi tất cả, Giuseppe vẫn nói ràng tình cảm của cả hai là thật lòng. Anh đang mong đợi có con với bà Gatta.

Tuy vậy trong một tuyên bố mới nhất, nam thanh niên người Ý đã tiết lộ những sự thật xung quanh câu chuyện gây tò mò suốt thời gian qua.

Hóa ra, đúng như những gì dân mạng dự đoán, tất cả đều là một trò lừa bịp mà thôi. Trả lời phỏng vấn hãng tin JamPress, Giuseppe nói rằng toàn bộ mối quan hệ của mình và bà Malian là sai sự thật. Việc dựng lên câu chuyện cả hai yêu nhau, cầu hôn và cả chuyện có em bé chỉ đơn giản là động cơ để nổi tiếng trên mạng xã hội.

"Vâng, Malian là bà của tôi", anh chàng thẳng thắn và tuyên bố ngắn gọn về mối quan hệ của mình và bà cụ 76 tuổi.

Hóa ra, sau khi đăng clip đầu tiên để dựng lên màn yêu đương, nó đã lan tỏa và nhận về sự chú ý lớn quá từ mạng xã hội. Điều ấy khiến cho Giuseppe quyết định chạy theo nó và làm thêm những clip khác cũng như khiến cho mối quan hệ giữa cả hai có "bước tiến triển" mới. Điều này cũng giúp anh thu được lượt theo dõi lớn trên các tài khoản của mình. Đến hiện tại, anh đã quyết định phải nói ra sự thật.

Vén màn sự thật sau chuyện thanh niên 19 cầu hôn bạn gái 76 tuổi, từng khoe ảnh siêu âm thai-3
Hóa ra tất cả chỉ là một trò lừa bịp.

Tuy vậy, lời khẳng định về mối quan hệ bà cháu của Giuseppe vẫn vấp phải nhiều tranh cãi không đáng có. Một số dân mạng cho rằng đúng là vì nổi tiếng và vì tiền người ta có thể làm tất cả. Thậm chí cặp đôi còn đăng tải cả những hình ảnh không phù hợp với thân phận giữa cả hai chỉ nhằm mục đích muốn được chú ý và nổi tiếng.

Số khác lại nghĩ chẳng có chuyện bất ngờ nào bởi thật khó để một anh chàng vừa tròn đôi mươi lại có thể nảy sinh tình yêu với một bà cụ hơn mình gần 60 tuổi. Tình yêu kỳ diệu và có thể kéo dần khoảng cách. Tuy nhiên, khoảng cách quá mức xa xôi thì cũng rất khó để viết nên những chuyện tình thật sự.

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ven-man-su-that-sau-chuyen-thanh-nien-19-cau-hon-ban-gai-76-tuoi-tung-khoe-anh-sieu-am-thai-20230218172208531.htm

cặp đôi lệch tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.