Vì mặc cảm về ngoại hình nên cô vợ nghĩ ra chiêu cực độc đáo giúp chồng phấn khích với "cuộc yêu" mà không một lời chê bai

"Có những khiếm khuyết quá lớn khiến mình không dễ gì vượt qua để tự tin với 'cuộc yêu'. Học cách sống chung với nó có lẽ là giải pháp tốt hơn", L. chia sẻ.

Trên thực tế, có không ít người phụ nữ gặp trở ngại về ngoại hình, khiến cho họ thiếu sự tự tin trong cuộc sống, thậm chí chẳng dám thẳng thắn đối diện với một nửa yêu thương. Ngay cả khi đã lấy chồng, họ vẫn coi khiếm khuyết cơ thể là một trở ngại nhất là trong "cuộc yêu". Sẽ là rất sáo rỗng nếu chỉ khuyên phụ nữ bằng những câu tầm phào kiểu: "Hãy tự tin lên!", "Đừng tự ti nữa!'... bởi chẳng phải hệ tư duy của ai cũng như nhau. Có lẽ, điều quan trọng hơn là dù rơi vào bất cứ hoàn cảnh nào, chúng ta sẽ đều tìm được cách cải thiện các nhu cầu sống thường nhật.

Hoàn hảo là một điều không tưởng, cặp đôi chỉ cần cố gắng để phù hợp với đối phương nhất có thể trong mỗi giây phút "ân ái". Câu chuyện của L. (27 tuổi) dưới đây là một trường hợp như thế. Cô nàng có một nỗi lo thầm kín mà ắt hẳn nhiều chị em đang gặp phải trong "cuộc yêu".

Vì mặc cảm về ngoại hình nên cô vợ nghĩ ra chiêu cực độc đáo giúp chồng phấn khích với cuộc yêu mà không một lời chê bai-1

Vì mặc cảm về ngoại hình nên cô vợ nghĩ ra chiêu cực độc đáo giúp chồng phấn khích với "cuộc yêu"
"Mình có một vết sẹo dài ở đùi. Đó là hậu quả của những quyết định bồng bột thời còn trẻ. Ngày đó mình đi xăm rất nhiều hình vào đùi chỉ vì thích và muốn tỏ vẻ chất chơi. Nhưng rồi bao biến cố ập đến, mình không tiện kể nhưng đại khái là đã thay đổi tư duy của mình rất nhiều. Bắt đầu L. đi xóa tất cả các hình xăm với mong muốn làm lại cuộc đời. Quả thật phụ nữ ai cũng quan trọng vẻ ngoài, vậy mà chỉ vì lầm lỡ này mà mình tự ti hẳn hơn so với người khác. Không bao giờ mình dám mặc quần ngắn, váy khi ra đường.

Rồi mình cũng may mắn gặp được chồng, làm quen, yêu đương như biết bao cặp đôi khác. Anh rất cởi mở và không hề phán xét với quá khứ của mình. Mặc dù vậy, khiếm khuyết này như một thứ đeo bám tâm trí mình không sao nguôi ngoai. Mình vẫn khá ngại ngần, thậm chí là sợ sệt mỗi khi gần gũi với ông xã. Xin lời khuyên từ bạn bè rất nhiều, ai cũng nói phải tự tin lên, chồng đã thoải mái thế còn lấn cấn gì nữa. Nhưng có một cô bạn thân đã khuyên mình chân thành là nếu cảm thấy không vượt qua được mặc cảm thì hãy dùng chiêu.

Bạn ấy bày cho mình cách là bịt mắt ông xã mỗi khi vào 'cuộc yêu'. Ban đầu mình khá tò mò về hiệu quả, nhưng thực hành rồi mới biết. Tuyệt vời vô cùng chị em ạ! Mình có cảm giác anh ấy sẽ luôn phải tò mò, bất ngờ không biết điều gì đang chuẩn bị xảy ra, mà vẫn đảm bảo được vết sẹo không bị để ý quá nhiều. Tất cả sẽ được cảm nhận bằng các giác quan khác nhất là xúc giác. Mình phát ngây dại mỗi lần ông xã thủ thỉ với vợ 'Em đang ở đâu rồi?'. Sau đó, mình sẽ chiêu dụ, nhấn nhá bất ngờ để làm tăng sự phấn khích. Tất nhiên chiêu này mình không sử dụng trong tất cả các 'cuộc yêu'.

Bên cạnh đó, L. nghĩ bản thân sẽ từ từ thích nghi, dẫu sao mình mới lấy chồng được gần 1 năm thôi, hành trình phía trước còn dài. Có những khiếm khuyết quá lớn khiến mình không dễ gì vượt qua để tự tin với 'cuộc yêu'. Học cách sống chung với nó có lẽ là giải pháp tốt hơn".

Trò chơi "bịt mắt" trong "cuộc yêu": Tưởng ngớ ngẩn mà lại cực kỳ thăng hoa

Không chỉ với những ai khó vượt qua mặc cảm về cơ thể như L. mà chị em phụ nữ nào cũng có thể áp dụng chiêu thức này mỗi lần bước vào "ân ái". Yếu tố bất ngờ là điểm cộng lớn nhất mà trò chơi "bịt mắt" mang đến. Cũng từ đây, người đàn ông như được thổi bùng hứng khởi, muốn khám phá và tự do bay bổng với những cảm xúc hoang dại của mình. Đừng lo bịt mắt sẽ gây ra các sự cố ngoài mong đợi, chỉ cần bạn từ từ dẫn dụ chồng để bước vào một "cuộc yêu" nhịp nhàng, được cảm nhận bằng các giác quan còn lại. Chắc chắn hiệu quả sẽ nằm ngoài mong đợi.

Bên cạnh đó, "bịt mắt" còn làm tăng sự tin tưởng giữa cặp vợ chồng. Chúng ta sẽ trao trọn niềm tin cho đối phương, "cuộc yêu" vì vậy mà cũng tự nhiên, đem lại làn gió mới thay vì cứ diễn ra theo lối mòn thông thường. Thậm chí, với chị em phụ nữ thích sự chủ động, trò chơi này còn là lợi thế của bạn trong việc kiểm soát chồng trong mỗi "cuộc yêu" đấy!

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vi-mac-cam-ve-ngoai-hinh-nen-co-vo-nghi-ra-chieu-cuc-doc-dao-giup-chong-phan-khich-voi-cuoc-yeu-ma-khong-mot-loi-che-bai-162211806001054669.htm

chuyện phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.