Vì một lần xì hơi mà phát hiện chồng ngoại tình, tâm sự tưởng đùa nhưng chị em nào kết hôn rồi sẽ hiểu

Người ta nói phụ nữ khi yêu, chỉ số IQ bằng 0 nhưng một khi nhận ra mối quan hệ có chút kỳ lạ, họ ngay lập tức trở thành thám tử thông minh hơn Sherlock Holmes, ngay cả gã đàn ông giỏi giả vờ nhất cũng không thể lọt khỏi mắt

Vì một lần xì hơi mà phát hiện chồng ngoại tình? Đừng cười, đây là sự thật!

Một độc giả gửi về cho TTOL câu chuyện của cô ấy. Một đêm, Loan (tên độc giả) và chồng ngủ trên giường, mỗi người đều chúi mũi vào điện thoại di động của mình.

Đột nhiên Loan xì hơi, nghịch ngợm, cô nhấc chăn bông lên, ý muốn chồng ngửi phải mùi hôi.

Đây là chuyện nhỏ nhặt vô thưởng vô phạt giữa vợ chồng nhưng người chồng đột nhiên phản ứng thái quá, bật dậy, nhảy chân trần xuống sàn nhà và hét lên một cách ghê tởm: "Kinh quá!".

Vì một lần xì hơi mà phát hiện chồng ngoại tình, tâm sự tưởng đùa nhưng chị em nào kết hôn rồi sẽ hiểu-1(Ảnh minh họa)

Điều này khiến trong lòng Loan đang cười thầm bỗng thấy có gì không ổn.

Với những cặp vợ chồng tình cảm mặn nồng mà nói, những chuyện như ngoáy mũi nhau, nặn mụn đầu đen cho nhau hay chuyện rốn có mùi thối là chuyện nhỏ, có khi còn làm đời sống vợ chồng thêm thi vị.

Nhưng lúc này, Loan trong mắt chồng lại là thứ đáng ghê tởm? Khi người chồng bỗng trở nên ghét vợ, hẳn phải có người khác khiến anh ta thấy hài lòng hơn vợ mình.

Loan nhớ lại thời gian gần đây, chồng cô thường mang điện thoại di động vào phòng tắm và hiếm khi chủ động tương tác với cô. 

Điều này không bình thường.

Loan âm thầm theo dõi chồng một thời gian và cuối cùng bắt gặp anh ta cùng tiểu tam trong một nhà nghỉ.

Sau một trận ầm ĩ, chồng cô giờ đã thành chồng cũ.

Một độc giả khác, Minh, cũng vô tình phát hiện bạn trai ngoại tình thông qua một bức ảnh selfie.

Minh và bạn trai yêu xa. Bức ảnh của bạn trai được chụp trong phòng tắm, trong bức ảnh, tấm gương phản chiếu hình ảnh toàn bộ mỹ phẩm cô thường dùng đều bị cất đi.

Vì một lần xì hơi mà phát hiện chồng ngoại tình, tâm sự tưởng đùa nhưng chị em nào kết hôn rồi sẽ hiểu-2(Ảnh minh họa)

"Nếu một người đàn ông sống một mình đột nhiên cất đi những thứ mà người bạn gái sử dụng, đặc biệt là mỹ phẩm, điều đó chỉ có thể chứng tỏ rằng một người phụ nữ khác đã ở đây", Minh nói.

Hóa ra bạn trai Minh đúng là kẻ bắt cá hai tay. Khi Minh đến thăm bạn trai, họ là một cặp. Sau khi cô rời đi, bạn trai cô đưa một cô gái gần đó ở lại qua đêm.

Khi TTOL đưa ra chủ đề: "Tình huống nào khiến bạn phát hiện ra người yêu/chồng ngoại tình?", chúng tôi đã nhận được rất nhiều phảu hồi nhói tim.

@ Mai

"Giác quan thứ sáu của tôi khá nhạy. Chỉ cần nhìn vào mắt chồng, tôi biết ngay anh ta có người ngoài hay không.

Tôi và chồng kết hôn được 8 năm và có 2 con. Công việc của chồng tôi rất bận, anh thường xuyên phải tăng ca đêm. Tôi thì ở nhà chăm hai con.

Một đêm, chồng tăng ca như mọi ngày, hôm đó mẹ tôi tới thăm, mang nhiều đồ ngon từ dưới quê lên. Lo chồng ăn không ngon ở cơ quan, tôi làm một bữa tối ngon lành mang đến cho anh.

Công ty rất yên tĩnh, văn phòng rộng lớn, chỉ có chồng tôi và một nữ đồng nghiệp làm thêm giờ. Họ ngồi bên nhau, cười nói hạnh phúc.

Thấy tôi đến, chồng lập tức đứng dậy và giữ khoảng cách nhất định với nữ đồng nghiệp, ánh mắt lộ rõ vẻ bối rối.

Bản năng phụ nữ cho tôi biết hai người có gì đó với nhau. 

Sau này tôi mới biết làm thêm giờ là chỉ là chiêu bài, họ đã bên nhau hơn nửa năm.

Nhưng tôi tha thứ cho anh ấy, không còn cách nào khác, vì hai đứa con vô tội của tôi. Anh ấy cũng thề sẽ cắt đứt liên lạc với người phụ nữ đó và không bao giờ tái phạm nữa. Nữ đồng nghiệp cũng xin thôi việc. 

Thôi thì vẫn tiếp tục nhưng tôi không thể đối xử với anh ấy được như ngày xưa nữa".

@ Chi

"Tôi và chồng cùng tham gia một bữa tiệc tối. Chồng tôi lúc đó đã say mèm. Mọi người xôn xao rủ nhau đi hát Karaoke, tôi muốn đưa chồng về nhà nhưng anh lại muốn đi.

Khi mọi người đang hát vui vẻ, chồng tôi nói anh buồn nôn và chạy vào WC một mình.

Lo lắng cho chồng, tôi đi theo anh đến WC nhưng không thấy chồng ở bồn rửa. Sau khi xác nhận anh là người duy nhất trong WC, tôi quyết mạnh dạn bước vào nhà vệ sinh nam. 

Vừa bước ngang qua nhà vệ sinh, tôi nghe thấy tiếng ai đó lảm nhảm: "Em à, anh uống say quá, nhớ em quá, anh hát cho em nghe một bài... Anh nhớ em thật đấy...". Sau đó thì hát một bài tình ca.

Nghe xong, tôi phát điên.mở toang cửa. Anh ta giật mình, nửa say nửa tình vì men rượu mà đánh rơi cả điện thoại vào bồn tiểu. Giọng người phụ nữ vọng ra từ đống nước tiểu: "Nghe hay quá...".

Sau này, tôi đã đá anh ta. Hai kẻ tồi tệ đó nên yêu thương nhau và không bao giờ tách rời nhau".

@ Thùy

"Tôi và chồng kết hôn chưa được một năm thì anh ta có người khác bên ngoài.

Hàng ngày, tôi thường ngủ sớm và anh ta ngủ muộn.

Đôi khi đột ngột tỉnh dậy vào nửa đêm, tôi thấy chồng vẫn đang nhiệt tình nhắn tin qua điện thoại. Điều này khiến tôi nghi ngờ.

Vì một lần xì hơi mà phát hiện chồng ngoại tình, tâm sự tưởng đùa nhưng chị em nào kết hôn rồi sẽ hiểu-3(Ảnh minh họa)

Đợi anh ta ngủ say, tôi bật điện thoại di động lên và thấy các đoạn tin nhắn của chồng với tiểu tam. Chủ đề nóng bỏng trần trụi, rất khó chịu. Người kia là bạn gái cũ, hóa ra vẫn giữ liên lạc, chồng tôi còn phàn nàn với cô ta về cuộc sống hôn nhân tẻ nhạt.

Tôi lay chồng dậy và hỏi anh ta chuyện gì đang xảy ra. Anh ta liên tục van xin tha thứ.

Sáng hôm sau, tôi gọi điện cho bố mẹ anh ta đến giải quyết. Bị bố tát hai cái, anh ta quỳ xuống nhận lỗi.

Tôi biết lý do chính là vì tôi đang mang thai, gia đình nhà chồng sợ tôi bỏ đi, sẽ ảnh hưởng đến đứa trẻ trong bụng.

Tôi không bỏ đi, cũng không bỏ đứa trẻ. Sau khi sinh con, tôi ly hôn anh ta.

Tôi không muốn sống cả đời với một gã đàn ông cười nhạo tôi "béo như heo" và "không có ham muốn tình dục" trước mặt phụ nữ khác. Phụ nữ nào mà không sồ sề sau 7 tháng mang thai cơ chứ?".

Kết

Suy cho cùng ngoại tình là lựa chọn của mỗi người.

Tuy nhiên, nếu ai đó dùng chính tình cảm và hôn nhân của bản thân để đánh cược, anh ta sẽ mất nhiều hơn những gì mình nghĩ.


Theo H.L - Vietnamnet.vn


chuyện vợ chồng

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.