Vì sao vợ đẹp, con ngoan đàn ông vẫn thích “của lạ”?

Nhiều chị em thắc mắc tại sao đàn ông lại ham mê “của lạ” bên ngoài đến thế. Chuyên gia tình dục bật mí lý do khiến không ít người bật ngửa.

Chị L.H.L (Hà Nội) buồn rầu chia sẻ, vợ chồng chị kết hôn được hơn 7 năm đã có 2 người con “đủ nếp, đủ tẻ” và thông minh, xinh xắn. Gia đình chị từng là mong ước của nhiều cặp đôi khác.

Tuy nhiên thời gian gần đây, chị phát hiện ra chồng chị có “em gái mưa” ở bên ngoài. Nhưng điều khiến chị thắc mắc nhất là cô bồ không có điểm gì thu hút hơn chị mà vẫn khiến chồng đắm say.

“Nhiều người nhận xét tôi xinh đẹp hơn cô bồ, vậy mà chồng tôi vẫn ngoại tình? Tại sao chồng đã có vợ đẹp con khôn, gia đình êm ấm mà vẫn ngoại tình được?”, chị L. bày tỏ.

Trao đổi về vấn đề này, ThS.BS Phan Chí Thành - Chánh văn phòng Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Phụ sản Trung ương cho biết, không chỉ đàn ông thích “của lạ” mà ngay cả các chị em phụ nữ cũng vậy.

Tại Mỹ, một cuộc khảo sát mới nhất về hôn nhân gia đình cho thấy 70% nam giới thừa nhận họ đã từng phản bội bạn đời. Còn đối với phụ nữ con số này cũng lên tới hơn 60% phiếu bầu.

Con số trên cho thấy, cả hai giới đều có tỉ lệ ngoại tình, lừa dối người yêu, người bạn đời ngang ngửa nhau.

Lý giải nguyên nhân của việc nhiều người dù đã yên bề gia thất vẫn muốn đổi gió bằng các cuộc tình một đêm, bác sĩ Thành cho rằng có hai yếu tố chính.

Thứ nhất, kẻ thù lớn nhất của một mối quan hệ chính là sự nhàm chán, quen thuộc.

Chuyên gia tình dục cho hay, họ chỉ cần thỏa mãn được nhu cầu và tìm cái “lạ” thay vì cứ quanh quẩn trong căn phòng với đối phương bao lâu này.

Vì sao vợ đẹp, con ngoan đàn ông vẫn thích của lạ”?-1

Theo vị bác sĩ này, thực ra, mối quan hệ một vợ - một chồng mới chỉ diễn ra, gắn bó trong thời gian gần đây. Còn lịch sử hàng nghìn năm của loài người đã có quan hệ thành cặp và “năm thê bảy thiếp”, quan hệ nhiều vợ nhiều chồng.

“Ham muốn của lạ chính là ham muốn tình dục nội tại của cơ thể đàn ông và phụ nữ”, bác sĩ Thành nói.

Nguyên nhân thứ hai là về nhịp sinh học của từng giới.

Nếu nhịp sinh học của đàn ông là theo ngày, nhiều anh em mỗi sáng sớm ngủ dậy thấy “cậu nhỏ” cương cứng lên - đấy chính là nhịp sinh học thôi thúc đàn ông đi tìm của lạ. Thì nhịp sinh học của chị em phụ nữ là theo chu kỳ kinh nguyệt. Thường những ngày giữa tháng, khi “trứng chín”, nội tiết tố tiết ra nhiều nhất, đó là những ngày chị em thao thức nhiều nhất.

“Do đó, tần suất ham muốn của đàn ông theo ngày, còn của chị em theo tháng”, bác sĩ Thành lý giải.

 

Theo Giadinhonline

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/vi-sao-vo-dep-con-ngoan-dan-ong-van-thich-cua-la-d185087.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.