Vì yêu mà đến: Nhận được 7 câu nói mật ngọt như ngôn tình, Huy Cung chỉ biết 'câm nín'

Huy Cung nhận được lời tỏ tình đầy ngọt ngào từ cô gái xinh đẹp, tiếc rằng anh chàng đã nói lời từ chối.

Huy Cung nhận được lời tỏ tình đầy ngọt ngào từ cô gái xinh đẹp, tiếc rằng anh chàng đã nói lời từ chối.

Sau màn tỏ tình thành công của cô nàng Huyền Thương trong Vì yêu mà đến tập 17, ở tập này khán giả càng thêm hi vọng sẽ có một happy ending thứ 4.

Xuất hiện trong chương trình là cô nàng Kim Thoa, 22 tuổi, hiện đang là một biên kịch. Với châm ngôn "yêu không giải thích", Kim Thoa đã gây ấn tượng nhờ ngoại hình xinh xắn, cách nói chuyện hài hước, thông minh.

Vì yêu mà đến: Nhận được 7 câu nói mật ngọt như ngôn tình, Huy Cung chỉ biết câm nín-1

Vì yêu mà đến: Nhận được 7 câu nói mật ngọt như ngôn tình, Huy Cung chỉ biết câm nín-2
Cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn Kim Thoa.

Một trong mười từ khóa Kim Thoa mang tới chương trình khiến các chàng trai tò mò nhất chính là từ khóa "Bảo Kun". Kim Thoa chia sẻ mẫu bạn trai lý tưởng của cô là chàng trai đeo kính, nhưng là đeo kính cận. Nhìn vào người ấy cô nhận ra vẻ trí thức và lạnh lùng.

Sau những giây phút chia sẻ thú vị, Kim Thoa đã xuất hiện trở lại sân khấu với ngoại hình có chút thay đổi. Cô nàng thiết kế khung cảnh giống như một buổi livestream trực tiếp do cô làm MC. Buổi livestream mang tên “Bảy cách tỏ tình cùng crush” và khách mời không ai khác chính là chàng vlogger Huy Cung.

 
Màn tỏ tình của Kim Thoa dành cho Huy Cung

Ngay những câu nói đầu tiên, Kim Thoa đã khiến Huy Cung liên tục phải giơ nút "like". Cô gái chia sẻ: "Thoa mới thả tim hình của Huy, nhưng trái tim đỏ đó không phải vì Thoa thích tấm hình, mà trái tim đó giành cho Huy".

Lần lượt những lời tỏ tình dí dỏm đáng yêu của cô gái 22 tuổi khiến Huy Cung ngại ngùng không thốt lên lời: “Huy không phải là chàng trai đeo mắt kính. Huy cũng không cao mét tám, chân dài một thước, cũng không phải là nam thần. Nói chung Huy không phải mẫu chàng trai lý tưởng mà Thoa thích. Nhưng Huy lại là người mà Thoa thích”.

Vì yêu mà đến: Nhận được 7 câu nói mật ngọt như ngôn tình, Huy Cung chỉ biết câm nín-3Vì yêu mà đến: Nhận được 7 câu nói mật ngọt như ngôn tình, Huy Cung chỉ biết câm nín-4Vì yêu mà đến: Nhận được 7 câu nói mật ngọt như ngôn tình, Huy Cung chỉ biết câm nín-5Vì yêu mà đến: Nhận được 7 câu nói mật ngọt như ngôn tình, Huy Cung chỉ biết câm nín-6
Hình ảnh Huy Cung và khách mời nữ trên sân khấu

Lần đầu tiên được tỏ tình, mà đối diện lại là một cô gái rất xinh đẹp, nên Huy không biết nói gì cả”, Cung Huy thật lòng chia sẻ.

Thế nhưng đến cuối chương trình, Huy Cung nhẹ nhàng từ chối Kim Thoa. Anh nghĩ rằng tình cảm của Thoa dành cho anh tựa như tình cảm của một khán giả hâm mộ đối với thần tượng. Nó chưa phải là tình yêu và chưa thể khiến trái tim Huy Cung rung động.

Vì yêu mà đến: Nhận được 7 câu nói mật ngọt như ngôn tình, Huy Cung chỉ biết câm nín-7Vì yêu mà đến: Nhận được 7 câu nói mật ngọt như ngôn tình, Huy Cung chỉ biết câm nín-8Vì yêu mà đến: Nhận được 7 câu nói mật ngọt như ngôn tình, Huy Cung chỉ biết câm nín-9
Huy Cung đã nói lời từ chối Kim Thoa

Trước khi ra về, Kim Thoa đã gửi tặng Huy Cung một hộp quà, trong đó có một bức thư. Kim Thoa hi vọng Huy Cung sẽ đọc nó sau khi cô rời khỏi chương trình. Một lần nữa, bức thư bí ẩn của Vì yêu mà đến trở thành cái kết đầy tiếc nuối trong lòng các nhân vật chính và cả khán giả. 

Tập 19 của Vì yêu mà đến sẽ lên sóng vào 20h30 phút thứ 5 tuần sau ngày 18/1/2018 trên kênh HTV7.


Theo Vietnamnet


ngôn tình

vì yêu mà đến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.