Việt kiều U60 "dụ" cô gái một con vào nhà nghỉ để thử lòng rồi chốt cưới sau 9 ngày

Cô gái theo vào phòng nhưng người đàn ông đuổi ra, những tưởng người này thờ ơ nhưng thực sự chỉ là đang ủ mưu cho đêm giao thừa.

Cô gái theo vào phòng nhưng người đàn ông đuổi ra, những tưởng người này thờ ơ nhưng thực sự chỉ là đang ủ mưu cho đêm giao thừa.

Câu chuyện tình yêu của Mỹ Ngọc (31 tuổi) và người đàn ông Việt Kiều Anthony Thuận (56 tuổi) có nhiều tình tiết bất ngờ với người xem. Trong chương trình "Vợ chồng son" số mới nhất, cặp đôi kể lại kỉ niệm đặc biệt trong dịp Tết.

Cả hai quen nhau nhờ sự giới thiệu của họ hàng. Theo lời của Mỹ Ngọc, cô và chồng là "nửa cuộc đời gặp lại" vì cả hai từng trải qua đổ vỡ trong hôn nhân.

Sau 7 tháng trò chuyện qua điện thoại giữa Mỹ và Việt Nam, Mỹ Ngọc tuyên bố: "Em cho anh một cơ hội cuối cùng. Anh không về là em có chồng nha".

Khi đó chỉ còn 3 ngày nữa là Tết Nguyên đán, Anthony quyết định bay về nước. Về tới nơi, Anthony không ở nhà Ngọc mà ra ở nhà nghỉ. Người đàn ông muốn thử cô gái trước khi quyết định lấy làm vợ.

Ngọc cũng theo người đàn ông vào trong nhà nghỉ nhưng nhanh chóng bị đuổi ra.

"Tới đêm 30 đón Giao thừa, đi ăn uống với gia đình xong, em chở anh ấy về bằng xe máy. Anh ngồi sau, nói: "Chở anh vào nhà trọ thì ở lại anh nói chuyện chút".

Em nghĩ cũng tội nghiệp anh ấy, tại vì anh ấy đi rất xa về thăm em. Nhưng vào khách sạn thì có nói chuyện gì đâu, anh ấy bắt đầu manh động", Ngọc kể lại.

Anthony cũng chia sẻ về ý đồ đã được tính toán trước đó: "Mình suy nghĩ một vài ngày, rồi mới thực sự thương Ngọc. Mình chờ đến ngày sinh nhật của Ngọc là 1/1 để có cái kỉ niệm".

Ngày mồng 9 tháng Giêng (âm lịch) năm đó, cả hai tổ chức đám cưới - 9 ngày sau đêm đặc biệt. Anthony về Việt Nam vỏn vẹn 2 tuần là cưới liền tay cô vợ Việt.

Việt kiều U60 "dụ" cô gái một con vào nhà nghỉ thử lòng rồi chốt cưới sau 9 ngày



Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/viet-kieu-u60-du-co-gai-mot-con-vao-nha-nghi-de-thu-long-roi-chot-cuoi-sau-9-ngay-84786.html

câu chuyện tình yêu

vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.