Vợ bầu 8 tháng cay đắng phát hiện chồng ngoại tình ngay từ lúc mới cưới

Chồng ngoại tình đã đáng trách, nhưng lại ngoại tình ngay từ khi mới cưới và lúc vợ đang mang thai thì thật đáng trách.

Phát hiện chồng ngoại tình là bi kịch mà không người phụ nữ muốn mình rơi vào cả. Bị phản bội vốn đã là cảm giác không ai muốn phải trải qua, nhưng phản bội khi người vợ đang vất vả mang nặng đẻ đau thì còn gì đau đớn và tủi hờn hơn nữa.

Câu chuyện của bà bầu 8 tháng dưới đây là một ví dụ. Gần sát ngày sinh, chị phát hiện sự thật đau đớn về người chồng đã gắn bó 4 năm.

'Son phấn thì không bao giờ tìm thấy nhưng tin nhắn anh có xoá chục lần em vẫn khôi phục lại như vừa xong. Quá tam 3 bận. Có lần 1 sẽ có lần 2.

Nghi từ lúc chưa bầu đến giờ rồi thì còn hỏi nghĩ cho vợ con gì nữa. Giờ nghĩ lại hồi đó bảo mình ghen vớ vẩn còn chửi ngược mình chứ. Cay ghê ý ...

Chắc nhiều người sẽ nói em vợ chồng đóng cửa bảo nhau. Thế có 1 lần rồi, bảo cũng bảo rồi thì bê lên đây cả lũ cho đẹp. Chứ bản thân em tầm này cũng 2 đứa con rồi, cả thời gian bầu ở nhà cố nói chuyện văn thơ nhẹ nhàng cho chồng không chán mà ra ngoài rồi. Nghĩ chồng thương mình mà không động nhưng từ lúc em thấy nó nói xin kiểu bênh đứa kia thì em sai thật.

Vợ bầu 8 tháng cay đắng phát hiện chồng ngoại tình ngay từ lúc mới cưới-1

Bài đăng của chị vợ tố chồng ngoại tình gây xôn xao MXH

Ốm đau, doạ sảy phải đi truyền dịch cả tuần không 1 câu hỏi thăm, bầu gần 7 tháng cứ sáng dậy cho con ăn xong là đi truyền 2 chai. Trưa lại lóc cóc về kể cả mưa nắng rét, chồng có ở nhà hay không vẫn vậy.

Ấy thế mà người yêu ốm trong khi hôm đó quay gió cứ bảo không có giấy tờ gì vẫn xuống tận công ty để lấy mẫu test, mình thương chồng đi đường xa còn bảo sao không gọi nhân sự hay anh quản lý hỏi xem không có giấy có được test không. Nhưng chồng mình bảo nhân sự không quản lí, mình hỏi vô lí nhân sự không quản lí thì cũng phải có số điện thoại các phòng chứ. Nhưng hắn vẫn nói thì thôi mình kệ, đi test thì không được test nhưng tận chiều mới mò về.'

Theo đó, người vợ mang bầu gần 8 tháng phát hiện chồng ngoại tình với đồng nghiệp nhờ tin nhắn tình cảm giữa hắn và 'tiểu tam'. Trong tin nhắn được chụp lại, hắn bày tỏ nhớ nhung và muốn xuống nhà cô gái này 'ôm ngủ buổi trưa'.

Vợ bầu 8 tháng cay đắng phát hiện chồng ngoại tình ngay từ lúc mới cưới-2
Tin nhắn tình cảm qua lại giữa chồng và tiểu tam

Theo lời chị vợ, hai người kết hôn được 4 năm nhưng ngày từ lúc chưa có bầu, chị đã có linh cảm chồng có người thứ ba. Khi bị tra hỏi, người chồng một mực từ chối, còn mắng ngược vợ 'ghen vớ vẩn'. Chị đã tin chồng cho tới khi mang bầu em bé thứ 2 được 8 tháng.

Chị kể, chồng chăm sóc bồ nhí hết mực, thường xuyên đưa đón, mua đồ ăn, nửa đêm sẵn sàng mua trà sữa cho cô ta nhưng chưa một lần mua nổi cho vợ một cốc. Vợ ốm đau, suýt sảy thai nhưng vẫn phải dậy sớm cho con ăn rồi tự mình đi truyền dịch. Con ốm cũng không có mặt, không được một câu hỏi thăm mà phó mặc hết cho bố mẹ và vợ chăm bẵm.

Vợ bầu 8 tháng cay đắng phát hiện chồng ngoại tình ngay từ lúc mới cưới-3
'Chính thất' trong câu chuyện sở hữu ngoại hình xinh xắn, vóc dáng cao ráo

Vợ bầu 8 tháng cay đắng phát hiện chồng ngoại tình ngay từ lúc mới cưới-4
Người được cho là 'tiểu tam' xen vào mối quan hệ giữa vợ chồng anh chị

Khi chị sinh con đầu lòng, chồng chỉ ở nhà 5 ngày theo chế độ nghỉ thai sản rồi biệt tăm 2 tháng liền cùng tiểu tam. Sau khi bài bóc phốt của cô gái được đăng tải, một đồng nghiệp của chồng còn tiết lộ chồng chị và 'tiểu tam' có mối quan hệ bất chính 3 năm nay. Cả hai thản nhiên thể hiện tình cảm thân mật công khai giữa công ty, nhiều người không biết còn tưởng họ là vợ chồng hoặc đang yêu nhau.

Bài đăng của người vợ ngay khi vừa đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, rất nhiều người để lại bình luận bức xúc thay cho người vợ. Chồng ngoại tình đã đáng trách, nhưng lại ngoại tình ngay khi mới cưới và vợ đang mang thai thì thật đáng trách.

Rất nhiều ý kiến của lên tiếng kịch liệt chỉ trích người chồng bội bạc, có vợ đẹp con ngoan mà không biết trân trọng đồng thời khuyên chị nên giải quyết dứt điểm, bỏ đi để tự nuôi dạy con. Bên cạnh đó, cũng có nhiều lời khuyên người vợ trẻ hãy thật bình tâm để lo cho đứa con chào đời bình an, khoẻ mạnh, chuyện chồng ngoại tình phải bình tĩnh giải quyết, không thể một sớm một chiều.

'Một người phụ nữ đẹp giỏi như em. Không thiếu người giỏi giang yêu thương. Không biết trân trọng có không giữ mất đừng tìm. Cố lên em'

'Vợ đẹp thế vẫn mò đi gái thì chịu'

'Khổ thân con em, giữ gìn sức khoẻ để sinh nở đã nhé'!

 


Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vo-bau-8-thang-cay-dang-phat-hien-chong-ngoai-tinh-ngay-tu-luc-moi-cuoi-2275047.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.