Vợ bầu phát hiện những bức ảnh sốc của gái lạ trong máy chồng, liền lập tức khẳng định vị thế chỉ bằng một cú "thả" chất lừ

Phụ nữ nếu không biết đấu tranh cho hạnh phúc của mình thì sớm muộn sẽ để tuột mất những điều xứng đáng vào tay kẻ khác.

Khoảng thời gian người phụ nữ mang bầu rất nhạy cảm. Với chị em, chúng ta sẽ có những thay đổi về mặt thể chất, đặc biệt là tâm lý cũng nhiều xáo trộn, đôi khi còn xuất hiện sự bất ổn, cô đơn, tự ti. Còn cánh đàn ông sẽ gặp vấn đề giảm tần suất "sinh hoạt vợ chồng" khiến bản thân bứt rứt, thúc đẩy ham muốn tăng lên. Điều quan trọng là hai người cần xác định tư tưởng, tìm ra giải pháp chung, tránh tự ý vượt qua các chuẩn mực đạo đức gia đình.

Vợ bầu bí phát hiện những bức ảnh sốc của gái lạ trong máy chồng

Lan lấy chồng được khoảng gần 1 năm thì mang bầu. Đôi vợ chồng trẻ về chung một nhà đang rất sung sức và tràn đầy hi vọng vào cuộc sống đôi lứa. Lan là người biết giữ khuôn phép cá nhân, đến gần khi cưới mới cho chồng làm "chuyện ấy". Thành ra từ lúc hai người sinh hoạt lần đầu cho tới lúc Lan mang thai chưa được trải nghiệm đủ sâu các cung bậc cảm xúc "ân ái".

"Chồng mình là người có sinh lý cao, mình cũng rất biết chiều chồng. Vài tháng đầu khi mới mang thai, vợ chồng vẫn 'sinh hoạt' ở mức độ nhẹ nhàng. Nhưng đến tầm tháng thứ 5 thì dừng lại để đảm bảo an toàn cho thai nhi. Cũng chính lúc này, mình phát hiện ra trò xấu xa mà chồng làm sau lưng.

Vợ bầu phát hiện những bức ảnh sốc của gái lạ trong máy chồng, liền lập tức khẳng định vị thế chỉ bằng một cú thả chất lừ-1

Để ý thấy ông xã hay lén lút xem tin nhắn, tần suất cầm điện thoại trong thoáng chốc của anh tăng lên làm mình sinh nghi. Cuối cùng, nhờ điều tra kín kẽ, mình phát hiện loạt ảnh hở hang của một cô gái lạ trong máy chồng. Đau lòng hơn chồng mình còn gửi ngược lại những tấm hình cũng như vậy, may mà anh chụp cả gương mặt. Được biết, hai người này nói chuyện qua mạng, chưa gặp nhau lần nào dù trong đoạn nhắn tin có rất nhiều lời dụ dỗ" - Lan chia sẻ.

Cũng bởi thời gian Lan bầu bí thì đúng lúc giãn cách xã hội nên chồng cô cũng không thể đi gặp người phụ nữ kia. Cô ta thì còn rủ cả chồng Lan tới nhà nhưng anh chưa đồng ý. Phải nói, khi biết chuyện, Lan rất sốc, cộng thêm tâm lý hỗn loạn thời kỳ mang thai nên đẩy cô rơi vào trầm tư. Bắt đầu là những ngày chẳng làm gì nhưng cũng bật khóc, Lan khiến chồng sinh nghi. Cuối cùng, cô đã đem chuyện này ra nói với ông xã. Giữa hai người là sự im lặng đến khó thở.

Cô vợ khẳng định vị thế trong hôn nhân chỉ bằng một cú "thả"

Khi Lan kể chuyện này cho những người bạn, cô nhận được sự an ủi và khuyên nhủ nên đã bình tĩnh hơn nhiều. Lan hiểu nếu bây giờ quá gay gắt thể hiện cảm xúc thì vừa tổn hại đến em bé mà mối quan hệ sẽ trở nên rối như bòng bong. Cô đã nhìn thấy một chút hối hận trong mắt chồng, song vẫn muốn dạy cho anh ta một bài học.

"Mình muốn chồng biết, nếu anh có 'bứt rứt' thì cũng cần chia sẻ với vợ. Hoặc nếu không đàn ông vẫn có thể 'tự xử' được mà, hà cớ gì phải đi tìm kiếm một cơn gió lạ bên ngoài? Mình vẫn thể hiện thật vui vẻ, bình thường với chồng, dần dần xem anh ấy thay đổi ra sao. Đồng thời mình đem hết đồ nội y cũ thả vào thùng rác trước mặt chồng.

Chồng bất ngờ lắm, vì trước giờ mình cực chú ý tới khoản nội y, đã mua thì toàn đồ đắt tiền, vậy mà chẳng ngại ngần bỏ đi. Thả xong, mình buông một lời sắc lẹm: 'Có những thứ từng gây quyến rũ với ai đó, rồi cũng vào sọt rác thôi. Mua mới quá đơn giản, chỉ là mất thêm vài đồng bạc'. Qua lời nói đó, mình tin chồng hiểu những điều hấp dẫn anh ấy nhất thời sẽ chỉ là thoáng chốc, không thể so sánh với vị thế của vợ" - Lan tâm sự.

Sau khi Lan vứt hết chỗ nội y ấy đi, ông xã Lan lập tức phải tự mình đi nịnh vợ, mua đồ mới cho cô nàng. Cảm xúc trong anh như đang chuẩn bị lên cao trào thì bỗng bị vợ cắt ngang, tụt hứng giống như những đồ nội y kia. Song cũng từ đây, người chồng mới hiểu ra ý nghĩa đích thực của hôn nhân và không màng tới những thứ phù phiếm.

Đây cũng là bài học cho chị em phụ nữ, chớ nên mềm mỏng thoáng chốc để rồi mất chồng vào tay kẻ khác. Song hành với đó, hãy luôn vui vẻ, yêu bản thân, hiểu giá trị mình ở đâu để làm tiền đề tốt cho con cái. Khi ấy, bạn sẽ biết cần phải làm gì để bảo toàn ngọn lửa hôn nhân.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-bau-phat-hien-nhung-buc-anh-soc-cua-gai-la-trong-may-chong-lien-lap-tuc-khang-dinh-vi-the-chi-bang-mot-cu-tha-chat-lu-16221121000083390.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.