Vợ bỏ đi làm rồi biệt tích 2 năm, chặn liên lạc, ông chồng bồng con thơ đi tìm vì tin rằng: 'Vợ anh rất yêu anh, chắc là cô ấy mải kiếm tiền thôi'

Không oán hận hay một lời trách móc, người đàn ông bồng con thơ chỉ mong tìm được vợ biệt tích 2 năm nay để cả nhà được đoàn tụ.

Câu chuyện của một người qua đường về hoàn cảnh đáng thương của hai bố con khiến nhiều người xót xa. Anh ôm con vượt đường xa để đi tìm người vợ biệt tích hai năm nay. Người chồng kể, khi con được hai tháng thì vợ đi làm. Một hai tháng đầu, cô có về thăm con nhưng sau đó biệt tích. Nhiều năm qua, người chồng vừa làm vừa nuôi con và đợi tin vợ. Anh cũng tìm cách liên lạc nhưng vô vọng vì vợ đổi số, chặn cả cách liên lạc.

Khi con được ba tuổi, anh bồng bé đi tìm mẹ. Nhưng chờ hai ngày rồi vẫn không thấy bóng dáng vợ đâu. Chứng kiến cảnh tượng này, người qua đường thuật lại: "Ngẫm đời mà buồn... Chiều nay đang ngồi uống nước thì thấy anh này vào xin nước nóng của cô bán trà đá, hỏi làm gì thì anh thật thà chia sẻ là pha sữa cho con uống. Vừa cho con uống sữa ánh mắt anh đỏ hoe, đôi khi là những giọt nước mắt, rồi lại đưa tay quệt vội.

Vợ bỏ đi làm rồi biệt tích 2 năm, chặn liên lạc, ông chồng bồng con thơ đi tìm vì tin rằng: Vợ anh rất yêu anh, chắc là cô ấy mải kiếm tiền thôi-1Vợ biệt tích 2 năm, chồng vẫn ôm con đi tìm.


Mình rất hy vọng là anh đang cùng đứa bé đợi mẹ nó đi làm về nhưng không. Sau vài câu chào hỏi thì anh thật thà chia sẻ:

"Vợ anh bỏ 2 bố con đi làm từ lúc đứa bé được hơn 2 tháng tuổi, anh ở nhà vừa đi làm vừa đưa đón con đi học. Thời gian đầu thì 1 tháng, 2 tháng cô ấy về một lần, nhưng bây giờ đứa bé gần 3 tuổi rồi, 2 năm nay cô ấy không về.

Gọi điện thì thay số điện thoại, Facebook Zalo cô ấy cũng chặn không có một cách nào để liên lạc, nay anh liều mình đưa cháu xuống ấy vì chẳng thể gửi ai.

Chẳng phải là bỏ rơi con mà chỉ muốn tìm cô ấy về. Thật sự rất khó, nhưng 2 ngày rồi đứng từ sáng đến tối, con ngủ trên tay, anh còn chẳng ăn uống gì nhưng vẫn không thấy bóng dáng của cô ấy, hay là địa chỉ cô ấy cho anh sai không biết nữa".

Ánh mắt và lời nói nghẹn ngào trong sự bất lực, tôi động viên anh hãy về nhà, đừng tìm nữa. Tôi gặp nhiều người hoàn cảnh này lắm rồi, rồi cũng đi về mà thôi.

Anh mặt lạnh lùng và nói một câu: 'Vợ anh rất yêu anh, chắc là cô ấy mải kiếm tiền thôi".

Vợ bỏ đi làm rồi biệt tích 2 năm, chặn liên lạc, ông chồng bồng con thơ đi tìm vì tin rằng: Vợ anh rất yêu anh, chắc là cô ấy mải kiếm tiền thôi-2Vợ bỏ đi làm rồi biệt tích 2 năm, chặn liên lạc, ông chồng bồng con thơ đi tìm vì tin rằng: Vợ anh rất yêu anh, chắc là cô ấy mải kiếm tiền thôi-3

Hình ảnh chờ đợi mòn mỏi của hai bố con khiến nhiều người xót xa.

Tình yêu, sự chăm sóc mà người chồng dành cho con, cũng như tin tưởng dành cho vợ khiến nhiều người xúc động. Thế nhưng, đa phần đều khuyên anh chồng không nên chờ đợi trong vô vọng vì rất có thể vợ anh đã "tham phú phụ bần" và đang có cuộc sống khác rồi:

- Cho dù hoàn cảnh nào đi chăng nữa, người ta đã dứt bỏ tình mẫu tử, nghĩa vợ chồng thì mất công đi tìm làm gì? Những người đó họ không xứng đáng để bố con anh phải hi sinh, vất vả như vậy, hãy vì con mà tu trí làm ăn rồi hạnh phúc tự sẽ tìm đến. Mong 2 bố con vượt qua nỗi buồn này.

- Nhìn đứa trẻ ngồi ôm bình sữa mà đau lòng xót xa cho con. Con mình cũng 3 tuổi, mình cưng mình nâng niu mình dành những gì tốt nhất cho con mình, mình chẳng dám rời con 1h chứ nói chi 1 ngày. Sao mà nhẫn tâm với con mình vậy trời.

- Thương anh quá. tội nghiệp cháu bé

- Về đi anh ạ, về lo cho con, người muốn tránh thì chẳng thể tìm ra đâu, về cố gắng làm để thay đổi tương lai của 2 ba con, chúc anh và cháu nhiều sức khỏe...

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-bo-di-lam-roi-biet-tich-2-nam-chan-lien-lac-ong-chong-bong-con-tho-di-tim-vi-tin-rang-vo-anh-rat-yeu-anh-chac-la-co-ay-mai-kiem-tien-thoi-49201.html

bỏ nhà đi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.