Vợ "bóc phốt" chồng ngoại tình với gái trẻ, dòng dằn mặt gửi tình địch nhẹ nhàng nhưng đầy sức nặng: "Đây là quà nhá hàng ta chào nhau công khai"

Cô vợ cũng chia sẻ rằng bản thân biết hết tất cả mọi chuyện nhưng chưa thèm nhắn tin hay đụng đến cô gái "xen ngang" kia.

Nhiều người đàn ông không thể giữ được sự chung thủy trong hôn nhân. Họ luôn tìm cách đi kiếm niềm vui mới, mặc kệ vợ của mình đau khổ thể nào.

Mới đây, một người vợ đăng tải bài viết chia sẻ chuyện chồng ngoại tình. Cô đã có trong tay những dòng tin nhắn của chồng mình và cô gái ấy. Chuyện như sau:

"Tháng 5/2020, C. yêu thương của vợ chồng chị vừa tròn 6 tháng tuổi, vẫn ẵm ngửa, chưa kịp học nói để bi bô gọi tiếng 'bố' đầu đời. Chị còn là 1 bà mẹ người đầy hơi sữa tâm lí còn chưa kịp ổn định tự ti về ngoại hình, chị phát hiện ra người đàn ông mà chị yêu thương hơn cả sinh mệnh mình, người đầu ấp tay gối gắn bó 8 năm thanh xuân phản bội chị.

Chị trách mình vì mải chăm con không chăm sóc bản thân để chồng phải chán. Nhưng bội bạc với chị thì thôi, đây bạc bẽo với cả đứa nhỏ vô tội, khi con mới vài tháng tuổi thì thật quá sức.

Vợ bóc phốt chồng ngoại tình với gái trẻ, dòng dằn mặt gửi tình địch nhẹ nhàng nhưng đầy sức nặng: Đây là quà nhá hàng ta chào nhau công khai-1
Bài viết được đăng tải.

Không những mất chồng mà chị còn bị ghen ngược nữa, tại sao một người chồng là bố của con chị lại chăm sóc và gửi tiền cũng như quà cáp cho em mà chị lại chẳng được gì?

Bao nhiêu đêm chị tủi nhục trong nước mắt. Chồng đã không làm được gì cho con lại tiền để đi 'bao gái'. 5 lần 7 lượt bố chồng chị bảo gặp em đánh cho em 1 trận nhưng chị thôi đánh cho bẩn tay.

Anh cứ nghĩ rằng em 1 con ngu không biết gì để 2 đứa trèo lên cổ. Nhưng anh nhầm rồi, linh cảm của 1 người vợ nó sắc bén lắm anh ạ.

C. nhé, đây là quà nhá hàng ta chào nhau công khai chứ chị cũng chưa thèm nói chuyện với em bao giờ. Chị không nói chị sợ em cứ nghĩ chị ngu. Tuy chị có ngu với chồng chứ đâu có ngu với vài ba cái thứ tầm thường như em".

Đây là bài viết do cô vợ đăng tải. Đi kèm chính là các tin nhắn cũng như bằng chứng về chuyện chồng mình ngoại tình. Theo đó, cô nhân tình chỉ cần thấy vợ đăng tải cái gì là sẽ đăng một bài tương đương như vậy.

Cô vợ khoe đi ăn bún đậu, cô bồ cũng nhanh nhảy khoe đi ăn bún đậu. Vợ nhắc đến chuyện gì thì bồ cũng nhanh nhảu đáp lại.

"Thanh xuân như một tách trà, trà gì cũng được miễn đừng trà xanh", vợ chia sẻ.

Ngay sau đó, nhân tình của chồng cũng viết luôn: "Thanh xuân như một ly trà, trà ngon không chọn thích chọn trà xanh".

Vợ bóc phốt chồng ngoại tình với gái trẻ, dòng dằn mặt gửi tình địch nhẹ nhàng nhưng đầy sức nặng: Đây là quà nhá hàng ta chào nhau công khai-2Vợ bóc phốt chồng ngoại tình với gái trẻ, dòng dằn mặt gửi tình địch nhẹ nhàng nhưng đầy sức nặng: Đây là quà nhá hàng ta chào nhau công khai-3
Cô bồ so đo với vợ đến từng bài đăng.

Tiếp đó là tin nhắn của chồng mình và nhân tình mà cô vợ đã tìm thấy. Ả nhân tình còn "cà khịa" việc anh chồng và vợ bên nau 8 năm, mình mới 7 tháng đã là gì.

"Đang dần dần cảm thấy chị em nói đúng. Em dây vào người có vợ rồi là ngu", cô bồ viết.

Thậm chí, nhân tình còn yêu cầu người chồng giải quyết hôn nhân một cách nhanh chóng nhất.

"- Giải quyết dứt điểm đi.

- Trong năm nay thôi.

- Em không muốn nghe về chị P. một lần nào nữa. Hay đợi S. lớn thêm chút, hay thôi không ly hôn nữa, thế cũng được".

Vợ bóc phốt chồng ngoại tình với gái trẻ, dòng dằn mặt gửi tình địch nhẹ nhàng nhưng đầy sức nặng: Đây là quà nhá hàng ta chào nhau công khai-4
Cô gái nói về chuyện biết đối phương đã có vợ.

Vợ bóc phốt chồng ngoại tình với gái trẻ, dòng dằn mặt gửi tình địch nhẹ nhàng nhưng đầy sức nặng: Đây là quà nhá hàng ta chào nhau công khai-5
Bố mẹ cô cũng biết bạn trai cô chưa hề ly hôn.

Ngay sau đó, cô còn tiết lộ thêm việc bố mẹ mình biết về vấn đề người yêu của cô chưa ly hôn vợ thành công.

"- Mà anh không đến nhà em được đâu. Hôm trước mẹ nói với bố tình trạng hôn nhân của anh rồi.

- Thế bố bảo sao, nghe mà rầu.

- Chắc lấn cấn là chưa ly hôn xong thôi nhưng để sau hẵng về nhé".

Rõ ràng, cô bồ ý thức được việc mình chen chân vào hạnh phúc gia đình của người khác nhưng không muốn dứt ra. Thậm chí, gia đình cô cũng biết chuyện mà chẳng khuyên răn con gái. Và ông chồng, lúc nào cũng chỉ có hứa hẹn về việc ly hôn mà thôi.

Những tin nhắn tiếp theo là việc vợ chồng nói chuyện. Người chồng nhận mình sống tệ bạc và "không mong cái kết có hậu cho mình".

Anh ta liên tục yêu cầu vợ mình không được làm to chuyện và hứa hẹn "Sẽ cố gắng làm mọi thứ để bù đắp cho em phần nào và luôn nhắc đến chuyện hai bên phải tôn trọng nhau".

Người vợ sau tất cả có lẽ đã quá mệt mọi và để cho chồng mình thoải mái đưa ra lựa chọn cho những mối quan hệ hiện tại.

Trong hôn nhân, có những khoảng lặng, những điều trái với nguyện ước ban đầu khi cả hai quyết định kết hôn. Cái chính là người trong cuộc nên xử sự thế nào để bản thân được nhẹ nhõm, thỏa mãn nhất. Hi vọng rằng, cô vợ trong câu chuyện trên sẽ đưa ra được giải pháp phù hợp để giải quyết êm ấm cuộc hôn nhân này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-boc-phot-chong-ngoai-tinh-voi-gai-tre-dong-dan-mat-gui-tinh-dich-nhe-nhang-nhung-day-suc-nang-day-la-qua-nha-hang-ta-chao-nhau-cong-khai-162212004113144003.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.