Cãi nhau kịch liệt, chồng tức giận viết đơn ly hôn, vợ đọc xong không nhịn được cười vì nguyên nhân

Nội dung tờ đơn ly hôn do anh chồng “soạn thảo” trong cơn giận dữ khiến vợ đọc xong chỉ biết cười bò, quên luôn cả tức giận.

Trong đời sống hôn nhân, không cặp vợ chồng nào không có xung đột, cãi vã. Bởi lúc yêu nhau, con người ta sẽ bộc lộ toàn bộ ưu điểm của mình và có xu hướng bỏ qua khuyết điểm đối phương.

Nhưng khi đã về chung một nhà, áp lực cuộc sống, công việc, con cái... khiến vợ chồng không thể lúc nào cũng ngọt ngào như thuở hẹn hò. Bát đũa còn có lúc xô. Xô sao để không sứt mẻ mới là nghệ thuật.

Và hóa giải mâu thuẫn, "đánh bay" cơn giận dữ để lại vui vẻ như chưa từng có trận cãi vã kịch liệt bằng cách... viết đơn ly hôn là câu chuyện có thật như đùa của đôi vợ chồng đến từ Thái Nguyên.

Theo đó, chị Hà Vy, hiện đang sống và làm việc tại Thái Nguyên mới đây đã chia sẻ câu chuyện xoay quanh tờ đơn ly hôn do chồng chị "chắp bút".

Cụ thể, vợ chồng chị kết hôn gần 5 năm và hiện đã có hai con đủ nếp đủ tẻ. Đêm hôm trước, do gặp bất đồng nên vợ chồng chị đã cãi nhau một trận khá kịch liệt.

Sau đó, chị Hà Vy bị chồng... viết đơn xin ly hôn: "Hai vợ chồng cãi một trận tưng bừng, hàng xóm đứng thập thò ngoài cửa còn không dám vào can mà.

Sau đó, chồng mình tức giận làm đơn xin ly hôn luôn. Mẹ chồng mình thấy con trai ngồi viết đơn còn bảo: "Mày lơ ngơ như thế viết cả ngày cũng không xong đâu!". Mà đấy là mẹ còn chưa được đọc nội dung lá đơn đấy.

Còn mình đầu tiên tưởng ông ấy viết thật, cả đêm nằm khóc lóc. Đến hôm sau mới cầm đơn đọc và bò lăn ra cười."

Cãi nhau kịch liệt, chồng tức giận viết đơn ly hôn, vợ đọc xong không nhịn được cười vì nguyên nhân-1
Lá đơn ly hôn khiến dân tình "cười ra nước mắt"

Trên tờ đơn viết tay, nét chữ vô cùng nghuệch ngoạc, có lẽ vì được soạn thảo khi chồng chị Hà Vy đang vô cùng tức giận, không kiểm soát được cảm xúc.

Nội dung lá đơn như sau:

"Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Đơn xin ly hôn

Kính gửi: Toà án nhân dân huyện Đông Hưng - Thành phố Thái Nguyên

Tôi tên là: Trần Đức Tùng

Tôi viết đơn này là muốn con điên kia bớt điên đi để tôi còn kiếm tiền nuôi chúng nó. Còn cứ gây áp lực mệt mỏi đâu đầu lắm.

Kí tên người viết…"

Bất ngờ và không nhịn được cười trước nội dung tờ đơn ly hôn mà chồng viết, chị Hà Vy cho hay chị đã quên mất lý do cãi nhau và cơn tức giận cũng tan biến ngay sau đó.

Bà mẹ hai con kể: "Đọc xong mình nhắn cho chồng cái tin, bảo: "Anh viết cái đơn này thì đố toàn án nào dám giải quyết.

Ông chồng nhắn lại: "Em giỏi sao không viết đi còn bắt anh viết làm gì". Thế là sau đó vợ chồng cũng làm hòa luôn."

Cãi nhau kịch liệt, chồng tức giận viết đơn ly hôn, vợ đọc xong không nhịn được cười vì nguyên nhân-2
Vợ chồng chị Hà Vy dù đôi lúc có bất đồng nhưng cuộc sống hôn nhân nhìn chung luôn hạnh phúc, vui vẻ

Câu chuyện "cười ra nước mắt" này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng. Có thể thấy, dù đang giận nhau đến mức phải viết đơn ly hôn nhưng chồng chị Hà Vy vẫn tỏ ra có trách nhiệm với gia đình và yêu thương vợ con.

Anh tức giận vì bị vợ "gây sự" nên bày tỏ mong muốn chỉ mong được yên ổn đi làm kiếm tiền để nuôi gia đình, vợ con.

Do đó mà hội chị em đã dành nhiều lời khen về sự dễ thương và dí dỏm trước lá đơn ly hôn mà anh chồng chắp bút.

Quả thật, dù hai người có yêu nhau sâu đậm đến thế nào thì đường đời không phải con đường quốc lộ bằng phẳng, trên quãng hành trình sẽ có lúc vấp phải ổ gà, ổ voi, đó là điều không thể tránh khỏi.

Hai cá thể độc lập cùng tồn tại trong cùng một thời điểm chắc chắn sẽ xảy ra xung đột. Nhưng chỉ cần cả hai còn tình cảm và trách nhiệm dành cho tổ ấm nhỏ của mình thì có lẽ mọi xung đột đều có thể giải quyết êm đẹp.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cai-nhau-kich-liet-chong-tuc-gian-viet-don-ly-hon-vo-doc-xong-khong-nhin-duoc-cuoi-vi-nguyen-nhan-820203010221847980.htm

Hôn Nhân

đơn ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.