Vợ chồng cãi vã, nửa đêm vợ tìm đến người yêu cũ than thở, cưới nhau bốn năm tôi mới tá hỏa với âm mưu hàng ngày của cô ấy

Trước khi Hiếu và Hồng kết hôn, vợ anh đã từng có bạn trai. Nghe đâu hai người đó yêu nhau rất sâu đậm nhưng người yêu Hồng bỗng bỏ đi lấy vợ khác.

01

Cuộc sống vợ chồng cãi nhau là chuyện thường tình, chẳng gia đình nhà nào mà không xảy ra mâu thuẫn. Nhưng mỗi lần như vậy, ai cũng phải biết điểm dừng và bớt nóng nóng nảy, không nên xé nhỏ thành to. Nếu bạn phóng đại mọi chuyện thì sẽ không có hồi kết, khó mà hòa giải được.

Sau khi kết hôn, vợ chồng phải cùng nhau xây dựng gia đình, mâu thuẫn thế nào cũng hãy ngồi lại với nhau, dũng cảm đối mặt để giải quyết. Tuyệt đối tránh việc đi tìm gặp người yêu cũ để phàn nàn, than thở. Với người yêu cũ, bạn nên để cho quá khứ ngủ yên, nên dành thời gian nghĩ về bạn đời hiện tại nhiều hơn mới là khôn ngoan.

Vợ chồng cãi vã, nửa đêm vợ tìm đến người yêu cũ than thở, cưới nhau bốn năm tôi mới tá hỏa với âm mưu hàng ngày của cô ấy-1

02

Trước khi Hiếu và Hồng kết hôn, vợ anh đã từng có bạn trai. Nghe đâu hai người đó yêu nhau rất sâu đậm nhưng người yêu Hồng bỗng bỏ đi lấy vợ khác giàu có. Sau đó, Hiếu được một người bạn mai mối cho Hồng.

Hiếu không quan tâm đến quá khứ của vợ, chỉ cần giờ cô ấy một lòng muốn cưới anh làm chồng là đủ rồi. Chỉ hơn nửa năm tìm hiểu và yêu nhau, Hiếu và Hồng tổ chức đám cưới trong sự vui mừng của hai bên gia đình. Cặp đôi cũng được bố mẹ cho nhà riêng sống cùng nhau, nói chung là đầy đủ về kinh tế.

Nhưng cưới nhau đã lâu mà Hồng chưa hề mang thai, trong khi vợ chồng chẳng dùng biện pháp tránh thai gì cả. Bố mẹ nội ngoại đều nóng lòng nên giục Hồng sớm sinh con. Thấy vậy, Hiếu cũng trò chuyện với vợ tỏ rõ mong muốn nhưng Hồng luôn phớt lờ câu chuyện.

Hiếu nghĩ thầm có thể do vợ mắc bệnh gì đó về sinh sản nhưng anh không ngại, chỉ cần hai vợ chồng đi khám rồi chạy chữa là được nhưng dù thế nào, Hồng cũng miễn cưỡng không muốn đi. Vì chuyện này mà hai người lâu dần lạnh nhạt.

Vợ chồng cãi vã, nửa đêm vợ tìm đến người yêu cũ than thở, cưới nhau bốn năm tôi mới tá hỏa với âm mưu hàng ngày của cô ấy-2

03

Thời gian trôi đi, thấm thoắt đã 4 năm, thấy cuộc sống có lúc nhàm chán vì mãi chưa có con, một hôm Hiếu đi nhậu với bạn bè công ty về muộn. Về đến nhà anh bị vợ mắng xối xả. Trong lúc ngà ngà say, anh hỏi vợ tại sao không muốn sinh con nhưng vợ vẫn không trả lời được. Sau đó, hai người cãi nhau rất to, đây là lần đầu tiên Hiếu đập vỡ chiếc bình thủy tinh trên bàn.

Trong cơn bực tức, Hồng bỏ đi. Hiếu tưởng vợ chỉ chạy ra ngoài một lúc cho đỡ căng thẳng nhưng đợi mãi đến 1 giờ đêm vẫn chưa thấy vợ về. Hiếu liên tục gọi điện cho vợ không được và gọi điện cho tất cả bạn bè tìm kiếm nhưng bặt vô âm tín. Anh chỉ lo vợ đi đường gặp chuyện gì không may xảy ra. Mãi đến cuộc gọi thứ 20, lúc đó là 2 giờ đêm thì điện thoại của vợ bắt máy, nhưng đầu dây bên kia là một người đàn ông, xưng là người yêu cũ của vợ, còn trơ trẽn nói hai người gặp nhau để tâm sự.

Vợ chồng cãi vã, nửa đêm vợ tìm đến người yêu cũ than thở, cưới nhau bốn năm tôi mới tá hỏa với âm mưu hàng ngày của cô ấy-3

04

Hiếu chưa bao giờ nghĩ vợ lại có thể làm như vậy, trong lúc đau đớn anh ngồi gục ở bàn làm việc của vợ. Rồi anh tình cờ nhìn thấy vỉ thuốc tránh thai trên bàn. Bình tĩnh lại, cuối cùng anh đã hiểu tại sao 4 năm qua vợ đã âm mưu không có con với anh. Thực tế, cô ấy đang đợi chờ người bạn trai cũ ly hôn, cô ấy chưa từng quên quá khứ của mình nên hàng ngày uống thuốc tránh thai.

Cảm thấy bị phản bội, Hiếu đâm đơn ly hôn, Hồng cũng đồng ý ngay vì cô đang mơ tưởng một ngày không xa sẽ được đoàn tụ với tình cũ. Nhưng sau khi ly hôn, bạn trai cũ của Hồng vẫn không chịu bỏ vợ, anh thậm chí còn chuyển cả gia đình tới một nơi xa để Hồng không còn làm phiền. Lúc này, Hồng thấy hối hận, muốn tái hôn nhưng Hiếu từ chối.

Vợ chồng cãi vã, nửa đêm vợ tìm đến người yêu cũ than thở, cưới nhau bốn năm tôi mới tá hỏa với âm mưu hàng ngày của cô ấy-4

05

Từ một cuộc hôn nhân đầy đủ nhưng người vợ sống không thực tế, không toàn tâm toàn ý với chồng, chỉ nhớ người yêu cũ nên tan vỡ là điều đương nhiên. Ai cũng vậy, nếu sống không có tâm thì làm sao thu lại được hạnh phúc. Phụ nữ nếu chưa quên được người yêu cũ thì đừng lấy chồng và đừng làm khổ người vô tội. Một khi đã chọn kết hôn thì phải chung thủy và có trách nhiệm với hôn nhân của mình.

Về vấn đề sinh con hay không thì cả hai vợ chồng đều phải bàn bạc, không bên nào được tự quyết định. Vợ chồng cãi nhau rồi thì cùng nhau giải quyết, không nên làm lớn chuyện với người ngoài, càng không nên phàn nàn với người yêu cũ. Hãy dành thời gian mỗi ngày để xem lại bản thân, vun đắp tình yêu và đừng làm tổn thương nhau!

Theo Minh Minh - Vietnamnet


Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.