Vợ con mất chưa được 49 ngày, chồng đã công khai tình tứ với người yêu mới và những tiết lộ về "thâm cung bí sử" khiến ai nấy ghê sợ!

Không thể tưởng tượng được người anh rể hành xử như vậy, cô em vợ quyết lên bài "bóc phốt".

Mới đây, trên MXH xuất hiện một bài "bóc phốt" anh rể sau khi chị gái qua đời. Được biết, sự việc cô vợ mang thai rồi qua đời khi đi cấp cứu từng gây xôn xao cách đây một thời gian. Thời điểm đó, người chồng than khóc và đau đớn vô hạn. Anh liên tục đăng tải bài viết lên MXH, bày tỏ sự tiếc thương và muốn lấy lại công bằng cho vợ.

Khi người vợ qua đời, ông chồng cũng đăng bài viết để nói về tình yêu của mình và gọi cô là người yêu thương nhất, có thể khiến mình "đánh đổi cả tính mạng".

"Happy Birthday người con gái anh yêu thương nhất, người từng khiến anh đánh đổi cả tính mạng mình. Năm nay cũng là năm cuối cùng anh được viết những lời này với em. Cuộc đời này anh chỉ cần em và con ở thế giới bên kia biết em đối với anh quan trọng thế nào. Nếu có kiếp sau anh vẫn muốn được bên em, tạm biệt em người con gái anh từng yêu", người chồng viết.

Vợ con mất chưa được 49 ngày, chồng đã công khai tình tứ với người yêu mới và những tiết lộ về thâm cung bí sử khiến ai nấy ghê sợ!-1Bài viết được đăng tải.

Tuy nhiên, thực tế cuộc sống xảy đến lại khác xa với những gì ông chồng thể hiện. Tất cả được em vợ tóm gọn lại và lên một bài "bóc phốt".

"Chưa đến 49 ngày chị em mất anh đã vội đi ăn ở nhà hàng tuyết rơi, vui như ở bên châu Âu ấy. 22/2/2022 kỷ niệm tiếp ở Quy Nhơn, cảnh đẹp cũng không kém. 25/2 là 100 ngày mất của chị em thì bị Covid anh cũng không qua thắp hương.

Tiền đền bù anh cầm 100 triệu về nói: 'Gửi tiền thuốc nước' cho những anh em giúp đỡ khi công việc xảy ra. Nếu đúng như thế thì gia đình và bạn bè chị em xin cảm ơn nhưng nếu anh không thuốc nước cho mọi người hết 100 triệu đó thì nghiệp quật vào anh hết nhé", bài viết đăng tải.

Ngoài ra, còn có thêm những chi tiết về chuyện tiền cô chị vay 50 triệu đi sửa nhà, người chồng cũng ỡm ờ bình luận với người khác việc cưới vợ mới.

Bài viết tiếp tục: "Cái xe anh đang đi là cũng do chị tôi bán xe mà đưa anh về mua xe cho anh đấy chứ không phải do anh lao ra đường mà có được. Các em lại tưởng công tử đẹp trai giàu có lao vào như thiêu thân. Hôm nay chị tôi mất rồi, không còn gì cả, chúc anh cầm được tiền về, xe ô tô đi, nhà cửa sửa sang đẹp đẽ lấy được cô vợ mới ưng ý".

Đến cuối cùng, người em này cũng yêu cầu ông anh rể "hạ vai" đi. Chẳng có ai yêu vợ, khóc lóc nhiều như thế mà chưa đầy 49 ngày có ngay người yêu mới. Đến bây giờ, họ chỉ cảm thấy ghê sợ, không thể chấp nhận nổi sự giả tạo đó mà thôi.

Vợ con mất chưa được 49 ngày, chồng đã công khai tình tứ với người yêu mới và những tiết lộ về thâm cung bí sử khiến ai nấy ghê sợ!-2Người đàn ông đi du lịch với người yêu mới khi vợ mất chưa được bao lâu.

Dưới phần bình luận là những hình ảnh, bằng chứng tố cáo người anh rể. Theo đó, anh ta cùng người yêu đi du lịch, tuy không chụp ảnh chung nhưng xuất hiện tại cùng một địa điểm. Thậm chí trong một khung hình còn lộ cả tay có hình xăm như một cách không thể nào chối cãi.

Những người em vợ này đã vào tận trang cá nhân, bình luận "cà khịa" thẳng thừng: "Anh có đón chị em và cháu đi Quy Nhơn cùng anh chị không" hay "Thương chị, cứ về hết với người này người kia khóc rồi kêu tủi thân. Người chị đánh đổi cả tính mạng đã nắm tay người khác mất rồi chị nha".

Ở bài đăng khác, anh ta ỡm ờ khi một người bạn hỏi chuyện, nhắc đến việc lấy vợ mới.

Vợ con mất chưa được 49 ngày, chồng đã công khai tình tứ với người yêu mới và những tiết lộ về thâm cung bí sử khiến ai nấy ghê sợ!-3Vợ mới mất đã ỡm ờ bình luận trên MXH.

Một người chồng có những lời lẽ như vậy khi vợ mới mất chưa được 100 ngày thì thật sự khó chấp nhận. Không chỉ thế, ông chồng cũng công khai, bình luận rất tình tứ với kẻ thứ ba và được những người em vợ chụp lại. Tất cả những lời lẽ đó đều không thể tưởng tượng được là nó đến từ một người đàn ông đau đớn tột cùng vì mất vợ con chưa được bao lâu.

Đọc xong bài viết, nhiều dân mạng cảm thấy ghê sợ với lòng người. Từng yêu đương, thắm thiết đến như thế nhưng vợ mất chưa được bao lâu, anh ta đã có tình yêu mới, thắm thiết với nhau. Thậm chí cặp đôi còn vội vàng đi du lịch cùng nhau ngay sau đó.

Người đàn ông này không sai về lý nhưng về tình thì thật sự sai lầm và khiến người ta khó lòng chấp nhận.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-con-mat-chua-duoc-49-ngay-chong-da-cong-khai-tinh-tu-voi-nguoi-yeu-moi-va-nhung-tiet-lo-ve-tham-cung-bi-su-khien-ai-nay-ghe-so-162220503123603149.htm

anh rể


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.