Vợ cũ bị bệnh đi tìm chồng cũ vay tiền, chồng cũ đưa ra thỏa thuận ly hôn trước đó, cô rơi nước mắt

Được chồng cung phụng như công chúa nhưng người vợ này ăn ngọt nhiều lại thấy "ngán", cuỗi cùng đánh mất cuôc hôn nhân hạnh phúc và chuốc lấy hậu quả ê chề.

Năm nay mới 25 tuổi nhưng Huệ đã từng qua một lần đò. 23 tuổi cô kết hôn với Hoàng (chồng cũ) hơn mình cả chục tuổi. Chuyện bị người đời soi mói là chuyện khó tránh khỏi nhưng Huệ không bận tâm.

Từ nhỏ, Huệ đã thiếu vắng sự quan tâm của người lớn, cô là trẻ mồ côi, nhờ bà nuôi dưỡng mà lớn lên, nhưng bà không đủ nghiêm khắc nên ở Huệ đã sớm hình thành một tính cách nổi loạn. Cô luôn cảm thấy không ai có thể hiểu được mình, thật ra dưới vẻ ngoài phóng túng của cô ấy là một trái tim khao khát rất nhiều tình yêu. Vậy nên khi gặp Hoàng, người đàn ông hơn 10 tuổi, trong lòng cô mới có cảm giác thân thuộc. Anh có thể chịu đựng được mọi tính xấu của cô, luôn dành cho cô ánh nhìn dịu dàng. Đây là cảm giác Huệ luôn tìm kiếm nên không mất nhiều thời gian để cô gật đầu về làm vợ anh.

Cuộc sống sau hôn nhân khiến Huệ hạnh phúc đến mê đắm. Hoàng chăm sóc cô như một đứa trẻ, còn cô gần như sống cuộc sống của một công chúa, vừa mở miệng anh đã sẵn sàng giang tay ra cung phụng mọi thứ. Sống một khoảng thời gian như thế này thì không sao, nhưng lâu ngày cứ được ăn ngọt mãi, đâm ra Huệ lại thấy… ngán!

Như đã nói ở trên, Huệ là một cô gái nổi loạn và cá tính, cô đã sớm cảm thấy mệt mỏi với những tháng ngày ngọt ngào của mình và bắt đầu đến quán bar để tìm hứng thú. Hoàng, chồng cũ của cô lại là kiểu đàn ông mẫu mực và truyền thống, chưa từng đi bar lần nào, nhìn thấy vợ như vậy thì bực mình lắm. Nhưng Huệ rất cứng đầu, anh không thể kiểm soát được cô. Mỗi lần Hoàng tìm đến quán bar để kéo vợ về, Huệ đều tức tối mắng giận chồng, nói anh không phải quan tâm đến cô, đừng như mẹ già quản con như vậy. Mâu thuẫn giữa hai người ngày càng trầm trọng, Huệ muốn chia tay nên biệt tăm biệt tích, không về nhà trong vài tuần. Chuyện đã như vậy, hai người chỉ có thể chấm dứt hôn nhân.

Sau tất cả, Hoàng vẫn rất yêu Huệ. Lúc ly hôn, Huệ yêu cầu chồng ngay lập tức phải dọn hành lý và rời khỏi nhà, anh vẫn đồng ý trong nước mắt. Huệ cũng lập một bản thỏa thuận với chồng cũ, trong đó mọi tài sản sau ly hôn sẽ đều thuộc về cô, đổi lại sau này Huệ sẽ không bao giờ làm phiền đối phương, hai bên không bao giờ tiếp xúc nữa. Bằng cách này, Huệ cho rằng cô chính là người “chiến thắng” trong cuộc hôn nhân này.

Sau khi có được gia sản giàu có của chồng cũ, Huệ ngày càng sống vô kỷ luật hơn. Quán bar như nhà thứ hai của Huệ, ở đây cô gặp một người đàn ông, cũng nổi loạn như cô. Không lâu sau, bạn trai mới chuyển đến ở nhà Huệ luôn. Hai tháng sau, Huệ thấy không được khỏe nên đã đến bệnh viện để kiểm tra, kết quả là suy sụp: cô thực sự bị HIV.

Vợ cũ bị bệnh đi tìm chồng cũ vay tiền, chồng cũ đưa ra thỏa thuận ly hôn trước đó, cô rơi nước mắt-1(Ảnh minh họa)

Huệ khóc nức nở, tìm bạn trai để giải quyết. Còn ai có thể khiến cô mắc căn bệnh này ngoại trừ anh ta. Nhưng khi Huệ về nhà, bạn trai đã bỏ đi, thu dọn toàn bộ đồ đạc của anh ta và không có ý định quay lại. Huệ vô cùng sợ hãi, không ngờ cô lại gặp phải một tên cặn bã như vậy. Nhưng hối hận cũng đã muộn, việc quan trọng duy nhất lúc này là chữa bệnh và nuôi thân. Huệ đã tiêu hết số tiền còn lại khi chồng cũ ly hôn, cô đành phải đi vay mượn mọi người xung quanh nhưng ai cũng viện lý do thoái thác vì không tin vào khả năng trả nợ của cô. Lúc này Huệ mới cảm nhận sâu sắc sự giá lạnh của thế giới. Trong đầu cô nghĩ chỉ có thể bấu víu vào sự lựa chọn cuối cùng của mình là chồng cũ!

Vì vậy, Huệ đã lấy hết can đảm, tìm đến Hoàng vay tiền. Có lẽ bởi anh quá tổn thương vì chuyện trước đây nên ánh mắt nhìn cô không còn dịu dàng nữa mà tỏ ra rất khách khí. Lòng Huệ rất khó chịu, cô nói mục đích vay tiền để chữa bệnh. Chồng cũ không nói gì, lẳng lặng cầm tờ giấy thỏa thuận ly hôn, chăm chú đọc điều khoản: “Không làm phiền đối phương; không bao giờ tiếp xúc”. 

Lúc này, Huệ chỉ biết cay đắng chấp nhận số phận. Chồng cũ trước đây tốt với cô như vậy, cô lại không biết trân trọng, giờ hối hận cũng đã muộn. Huệ khóc bỏ đi, hướng về tương lai hoang mang, chưa biết sẽ thế nào. 

 

Theo V.A - Vietnamnet


Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.