Vợ đánh ghen bị chồng lái xe Mercedes cán qua chân

Trong lúc người vợ tìm cách mở cửa thì chiếc xe Mercedes-Benz GLA do người người chồng lái chở theo nhân tìn vẫn lạnh lùng rồ ga và bỏ đi.

Dư luận Ấn Độ mới đây đã tỏ ra phẫn nộ trước hình ảnh một chiếc Mercedes-Benz GLA màu trắng do người chồng điều khiển đã cán qua chân vợ mình khi hai người đang tranh cãi nhau ở dưới bãi đỗ xe căn hộ chung cư của họ ở phía tây thành phố Andheri. 

Xem video:


Chiếc xe và chủ nhân của nó ngay lập tức được tìm ra, đó chính là đạo diễn nổi tiếng Kamal Kishore Mishra. Sự việc xảy ra vào lúc 3 giờ sáng ngày 19/10, khi đó người vợ có tên Yasmin Mishra đang cố gắng nói chuyện với chồng qua cửa sổ của chiếc Mercedes-Benz GLA. Theo đoạn video, căng thẳng leo thang khi người chồng vẫn lái xe bỏ đi, còn Yasmin Mishra thì lao ra chặn xe và lấy tay đập lên nắp ca-pô nhưng chiếc xe vẫn không dừng lại khiến cô bị ngã và bánh chiếc Mercedes-Benz chèn qua chân.

Được người dân xung quanh giúp đỡ, Yasmin Mishra may mắn chỉ bị thương ở chân và tay. Cô kể lại rằng đã phát hiện chồng mình đang đi cùng một người phụ nữ khác trên chiếc Mercedes-Benz GLA ở bãi đỗ xe. Ngay sau khi Yasmin xuất hiện, anh ta đã cố gắng cùng nhân tình bỏ đi.


Vợ đánh ghen bị chồng lái xe Mercedes cán qua chân-1
Người vợ hiện đã nộp đơn khiếu nại và tố cáo đạo diễn Kamal Kishore lên cảnh sát. 

“Nạn nhân viết đơn tố cáo, trong đó Yasmin Mishra nói rằng chồng đang ngoại tình và anh ấy đã cố tình chạy xe qua cô ấy. Chúng tôi đang tìm kiếm Kamal Kishore Mishra và một cuộc điều tra đã được tiến hành', Bandopant Bansode, thanh tra cảnh sát tại đồn cảnh sát Amboli nói.

 

Theo VNN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vo-danh-ghen-bi-chong-lai-xe-mercedes-can-qua-chan-2074456.html

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.