Vợ đẻ 5 tháng chưa đi làm, mua váy 250 nghìn chơi Tết thì nhận loạt tin nhắn không ngờ từ chồng

Người vợ trong câu chuyện này cũng không có sức chịu đựng nữa bởi thói ích kỷ, khắc nghiệt của chồng mình.

Trong hôn nhân, sự yêu thương, thấu hiểu và tôn trọng nhau là những điều quan trọng để giữ mối quan hệ bền chặt vững vàng. Một khi vợ và chồng không còn tôn trọng đối phương, tàn nhẫn với nhau qua từng câu nói, hành động thì cũng đồng nghĩa với việc nền tảng của hôn nhân đó đã bị lung lay.

Mới đây, một người vợ đăng tải bài viết chia sẻ về câu chuyện buồn đang xảy đến với mình:

"Em buồn quá các chị ạ, hôm em đặt mua cái váy để lấy cái đi chơi Tết, nay ship đến, chồng em thấy, lúc ở nhà thì anh ấy không nói gì, nhưng đến cơ quan thì anh ấy nhắn tin cho em thế này, em tủi thân quá ngồi khóc nãy giờ.

Em đẻ con được 5 tháng, chưa đi làm lại, nhưng em vẫn có bảo hiểm thai sản, thế mà chồng em suốt ngày nói em ăn bám.

Em cố cắn răng chịu để gia đình êm ấm, hôm nay chỉ vì cái váy 250 nghìn mà anh nói vậy, làm em thấy tủi thân quá các chị ạ.

Mà nhà em cũng không phải khó khăn, lương anh tháng 24 triệu, nhưng tháng nào anh cũng đưa cho em có 3-4 triệu chi tiêu, thiếu đâu em toàn phải rút tiền tiết kiệm từ lúc chưa lấy chồng của em ra để chi tiêu cho gia đình.

Em không biết mình có thể chịu đựng được đến bao giờ nữa. Các chị cho em lời khuyên với ạ".

Đi kèm với câu chuyện của vợ là dòng tin nhắn mà người chồng gửi qua. Sau khi thấy vợ mua váy, anh ta bắt đầu tuôn ra những lời nặng nề, không để ý đến việc vợ mình mới sinh em bé được vài tháng.

Vợ đẻ 5 tháng chưa đi làm, mua váy 250 nghìn chơi Tết thì nhận loạt tin nhắn không ngờ từ chồng-1
Đoạn tin nhắn do chồng gửi qua.

"Ship gì đến nhà đó, lại mua quần áo à, mua gì mua lắm thế. Làm thì không ra tiền, ở nhà ăn bám mà lúc nào cũng mua mua mua. Ở nhà chăm con cả ngày mua mặc cho ai xem. Chẳng hiểu nghĩ gì, hoang phí nó vừa vừa thôi. Lần sau mà còn mua nữa tao về tao vứt hết luôn đó".

Đọc xong, ai cũng ngỡ ngàng vì sự kẹt xỉn tới tàn nhẫn của anh chồng. Anh ta chẳng để ý đến cảm xúc hay thông cảm cho vợ mà chỉ biết nói cho thỏa mãn bản thân mình.

Dân mạng đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Đương nhiên chẳng ai dám khuyên cô vợ nên tiếp tục chịu đựng hay ly hôn chồng. Thế nhưng ai cũng bảo rằng cô vợ nên một lần nói thẳng với anh ta về chuyện trong nhà cũng như cách chi tiêu của bản thân.

Đồng thời, yêu cầu chồng phải tôn trọng mình. Nếu như những điều này anh ta vẫn không làm được hay có ý phản đối thì nghĩ đến phương án "đường ai nấy đi" cũng chẳng muộn.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vo-de-5-thang-chua-di-lam-mua-vay-250-nghin-choi-tet-thi-nhan-loat-tin-nhan-khong-ngo-tu-chong-820211712078308.htm

Chồng vô tâm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.