Vợ đề nghị ly hôn, chồng khóc lóc van xin, đến lúc lấy được giấy ly hôn, anh ta lại vừa vừa nhảy chân sáo vừa hát, sự thật phía sau quá cay đắng!

Khi chị Liên đề nghị ly hôn, chồng chị kiên quyết không đồng ý, còn khóc lóc van xin. Thế nhưng khi nhận được giấy ly hôn, anh ta lại hát, nhảy tưng bừng. Cùng xem những gì đã xảy ra!

Chị Liên kể:

“Tôi đã từng rất yêu chồng. Tôi nghĩ chồng mình rất hoàn hảo, cũng đặc biệt đẹp trai. Khi đó, để được ở bên anh, tôi thực sự đã phải trả giá rất nhiều. Vốn dĩ tôi có một công việc rất an toàn, ổn định, nhưng để ở gần chồng hơn, tôi đã bỏ việc. Lúc ấy bố mẹ tôi giận lắm. Công việc đó là do ông bà nhờ vào mối quan hệ mà có được, cuối cùng lại bị tôi nhẹ nhàng từ bỏ. Ông bà nghĩ tôi quá ngu ngốc, tôi thì không nghĩ như vậy. Tôi cho rằng mình nên sống cho bản thân, gặp được người mình yêu thì “điên cuồng” một chút cũng không sao.  

Sau kết hôn, chồng yêu cầu tôi xin nghỉ việc ở nhà để chuẩn bị mang thai. Bố mẹ anh đều đã lớn tuổi nên luôn thúc giục chúng tôi nhanh chóng có con. Chồng tôi rất hiểu cha mẹ và cũng rất có hiếu nên anh hy vọng tôi sớm sinh con sớm cho ông bà nội có cháu bế bồng. Sau đó tôi mang thai thuận lợi. Lúc tôi mang thai, chồng chăm sóc tôi rất tốt. Tôi sinh con, anh còn xin nghỉ một tháng ở cùng tôi. Khi đó tôi cảm thấy đặc biệt hạnh phúc vì có một người chồng tốt, yêu thương mình nhiều đến vậy.

Sau này tôi mới phát hiện đàn ông thật sự rất biết ngụy trang, kể cả chồng tôi cũng vậy. Bọn họ giả vờ tôn thờ tình yêu với vợ, kỳ thật sau lưng chính là đàn ông trăng hoa. Tôi từng cảm thấy chồng tôi là một người đàn ông đặc biệt hiếm có, rằng chồng tôi nhất định sẽ đối xử tốt với tôi, không bao giờ làm tổn thương tôi. Kết hôn với anh rồi, tôi mới phát hiện mình đã sai! Chồng tôi thường xuyên chơi bời bên ngoài, có đôi khi không về nhà. Tôi còn phát hiện anh ngoại tình. Lần đầu biết được chồng lăng nhăng với phụ nữ khác, tôi tức giận vô cùng, bởi vì anh ấy, tôi đã trả giá rất nhiều. Khi ở cùng anh, tôi không muốn bất cứ điều gì, nếu chúng tôi đi ra ngoài ăn tối, về cơ bản tôi luôn là người chi tiền. Tôi cảm thấy tiền là một thứ gì đó bề ngoài, nếu chi tiêu tiền mà khiến mọi người và bản thân cảm thấy hạnh phúc, tôi thấy mình không có gì thua thiệt.

Vợ đề nghị ly hôn, chồng khóc lóc van xin, đến lúc lấy được giấy ly hôn, anh ta lại vừa vừa nhảy chân sáo vừa hát, sự thật phía sau quá cay đắng!-1

Thêm nhiều chuyện “tức nước vỡ bờ”, tôi quyết định ly hôn  chồng. Nhưng khi tôi đề cập đến chuyện ly hôn, anh không đồng ý, nói tình cảm của anh dành cho tôi là chân thực và không bao giờ muốn ly hôn với tôi. Tôi bỗng thấy mình dường như hiểu được cảm xúc lúc này của chồng nên thấy hơi đau khổ cho anh. Dẫu vậy trong long vẫn còn hơi giận, tại sao anh nói yêu tôi mà lại nhiều lần lừa dối tôi?

Trong thời gian đó, tôi rất buồn khổ, muốn ly hôn nhưng lại lo lắng không biết sau khi ly hôn mình sẽ như thế nào. Vì kết hôn với chồng bao nhiêu năm, tôi vẫn còn chút tình cảm với anh. Nghĩ đến tương lai không được sống với anh, tôi cảm thấy rất buồn, nhưng đồng thời cũng biết nếu tiếp tục sống với anh, tôi sẽ không thể hạnh phúc. 

Sau đó tôi tâm sự với bạn bè, bạn bè đều khuyên tôi ly dị. Lũ chúng nó nói, cuộc hôn nhân như vậy không có ý nghĩa, thực sự không cần thiết ở bên nhau nữa, tôi vẫn còn trẻ, có thể tìm thấy một người đàn ông tốt hơn, không cần phải phí hoài thanh xuân cho một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Nghe bạn bè, tôi lại đòi ly hôn chồng một lần nữa, lần này rất quyết tâm. Tôi nghĩ bạn bè mình nói có lý, vì cuộc hôn nhân không hạnh phúc, trông tôi ngày càng xuống sắc, già nua. Tôi thực sự không muốn tiếp tục cuộc sống như vậy, mới 30 tuổi nhưng trông đã như 40.

Khi tôi nộp đơn ly hôn, chồng vẫn nói không muốn ly hôn, còn khóc lóc cầu xin, nói thực sự rất yêu tôi, hy vọng tôi cho anh thêm một cơ hội. Khi đó trong lòng đã quyết định, chỉ muốn ly hôn càng sớm càng tốt, vì vậy tôi nói với chồng: "Tôi cầu xin anh, hãy đồng ý ly hôn với tôi đi. Tôi chỉ muốn tự do sống cuộc đời tôi muốn. Thậm chí đi tu cũng không sao cả, tôi cũng không cần bất cứ tài sản vật chất nào, chỉ muốn ly hôn với anh”.

Sau đó chồng tôi coi như miễn cưỡng đồng ý. Tôi liền cùng anh đi làm thủ tục ly hôn. Sau khi lấy được giấy chứng nhận ly hôn, thật ngạc nhiên, anh ta lại vừa hát vừa nhảy chân sáo khỏi tòa. Nhìn thấy bộ dáng đắc ý trên mặt anh ta, tôi phát hiện mình đã bị trúng kế. Lúc trước anh ta là cố ý giả bộ rất bi thương, kỳ thật chính là muốn ép tôi chủ động đề xuất đi tu và không mang theo tài sản, như vậy anh ta nghiễm nhiên được hưởng toàn bộ tài sản của cả hai vợ chồng. Tôi thật sự không nghĩ tới chồng mình là người đàn ông như vậy, trong lòng tức giận vô cùng. Lúc trước thật sự là mắt mù mới chọn đàn ông nhân phẩm kém như vậy kết hôn”.

***

Phụ nữ sống thiên về tình cảm nên nhiều khi trước những vấn đề thuộc lĩnh vực này, họ không có được cái nhìn sắc sảo cần thiết. Nếu người đàn ông thực sự tốt, thực sự yêu thương bạn, ban đã không cảm thấy bất hạnh trong hôn nhân. Vì vậy một khi đã quyết định ly hôn, đừng nên nhân nhượng, cũng đừng để mình phải chịu thua thiệt. 

 

Theo V.A - Vietnamnet


chồng ngoai tình

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.