Vợ đi giao hàng, bắt gặp chồng chở người đẹp trên phố, cảnh tượng sau đó khiến dân mạng xót xa

Theo nhân chứng tại hiện trường, trong xe ô tô khi đó có một phụ nữ đang ngồi bên cạnh chồng của shipper.

Mới đây, tại thành phố Huệ Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh vợ đánh ghen trên phố khiến dân mạng xôn xao.

Trong video, vợ là shipper đang đi giao hàng thì bắt gặp chồng chở người đẹp trên ô tô. Ngay sau đó, người vợ phẫn nộ cầm chai rượu điên cuồng đập kính xe và nắp ca pô, đồng thời yêu cầu chồng bước ra, nhưng anh ta hèn nhát không dám ra mặt đối chất với vợ.

Vợ đi giao hàng, bắt gặp chồng chở người đẹp trên phố, cảnh tượng sau đó khiến dân mạng xót xa 0

Vợ đi giao hàng, bắt gặp chồng chở người đẹp trên phố, cảnh tượng sau đó khiến dân mạng xót xa-1Vợ đi giao hàng, bắt gặp chồng chở người đẹp trên phố, cảnh tượng sau đó khiến dân mạng xót xa-2


Theo nhân chứng tại hiện trường, trong xe ô tô khi đó có một phụ nữ đang ngồi bên cạnh chồng của shipper, cả hai cố thủ trong xe trong khoảng thời gian dài bất chấp gây tắc nghẽn cả một tuyến đường.

Video sau khi chia sẻ trên MXH đã nhận về ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng, có ý kiến cho rằng người vợ quá kích động nên dẫn đến hành vi mất kiểm soát bản thân, bên cạnh đó, nhiều người đồng tình với màn đánh ghen của người phụ nữ, họ cho rằng chồng của cô xứng đáng nhận được bài học nhớ đời.

'Vợ vất vả mưu sinh, trong khi chồng hưởng thụ bên gái đẹp'.

'Đau lòng quá, vợ làm shipper để rồi phải chứng kiến cảnh này'.

'Các chị em ơi, hãy đối xử tốt với bản thân, đừng hy sinh quá nhiều để rồi khiến người bạn đời lầm tưởng đó là điều đương nhiên'.

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vo-di-giao-hang-bat-gap-chong-cho-nguoi-dep-tren-pho-canh-tuong-sau-do-khien-dan-mang-xot-xa-2200487.html

ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.