Vợ điên cuồng giảm cân, 1 năm sụt 60kg, nhìn vóc dáng mới của cô ấy, tôi quyết ly hôn

Vương, năm nay 32 tuổi, vốn yên bề gia thất nhưng đang suy nghĩ chuyện ly hôn.

Vợ Vương là một "food reviewer”, nôm na là người làm nghề ăn thử thực phẩm. Cô ăn uống rất tốt, ngày nào cũng đắm mình trong thức ăn. Để tập luyện cho vị giác và khứu giác, mỗi ngày cô đều ăn thử nhiều loại đồ ăn khác nhau. Việc rèn luyện thường xuyên này khiến cân nặng của vợ Vương tăng vọt, gần đây đã lên tới gần 100kg. Vốn dĩ khung xương của cô đã tương đối lớn nên khi tăng cân thì cơ thể vô cùng cồng kềnh. 

Thật ra Vương cũng thông cảm cho vợ, bởi đặc thù công việc của cô vốn là như thế. Vương khuyên vợ nên thử tập luyện thể dục thể thao, cân nặng có thể chỉ giảm một ít nhưng vẫn còn khỏe mạnh, nhưng vợ không chịu, anh cũng không biết làm cách nào. Đột nhiên khoảng một năm nay, vợ Vương bắt đầu lẩm bẩm muốn giảm cân. Điều này khiến Vương khá ngạc nhiên, bởi lẽ đối với chuyện cân nặng của vợ, anh chưa nói hay làm gì gay gắt. 

Ban đầu Vương cũng không để ý lắm nhưng vóc dáng của vợ đúng là càng ngày càng khác Cô bắt đầu từ bỏ công việc nếm thử thức ăn, mỗi lần chỉ ăn một chút. Nhìn vợ như vậy Vương rất đau lòng, muốn cô ăn thêm một ít nhưng vợ không chịu. Trong vài tháng, vợ Vương thực sự gầy đi rất nhiều, chỉ cần nhìn sự hốc hác của cô ấy là biết. 

Gần đây Vương đang có một dự án rất quan trọng, phải công tác ở tỉnh vài tháng. Trước khi đi, Vương dặn dò vợ phải chăm sóc bản thân cẩn thận, không được mù quáng giảm cân.  

Vợ điên cuồng giảm cân, 1 năm sụt 60kg, nhìn vóc dáng mới của cô ấy, tôi quyết ly hôn-1

Nhưng sau hơn nửa năm công tác, về đến nhà, Vương sợ hãi đến nỗi suýt ngã ngửa xuống sàn nhà. Anh vốn muốn tạo bất ngờ cho vợ nên mở cửa phòng ngủ, thấy vợ đang nằm chợp mặt, liền tới ôm cô một cái. Nhưng thay vì cảm giác sờ vào da thịt, toàn bộ những gì Vương cảm nhận là da bọc xương! Quá hốt hoảng, Vương giật bắn người, bật đứng dậy. 

Vợ Vương bị tiếng động của chồng đánh thức. Cô chậm rãi ngồi dậy, cảm giác như đang phải gắng gượng hết sức. Vương không thể tin được cảnh tượng trước mắt. Khó trách vợ lại không chịu video call với anh, nguyên nhân chính là cô ấy đã gầy đến mức “người không ra người, quỷ không ra quỷ”, như một bộ xương di động. Vương liền đóng cửa phòng, bỏ ra ngoài. Ngày hôm sau, anh về nhà, nói với vợ: “Em nhìn xem, bộ dạng này của em làm sao sống được? Anh cho em 2 lựa chọn. Một là sống cho ra con người, ăn uống đầy đủ để khỏe lại. Cần thì đi khám bác sĩ dinh dưỡng. Hai là tiếp tục duy trì tình trạng này và chúng ta ly hôn. Em chọn cái nào?"

***

Phụ nữ ai cũng muốn xinh đẹp và có thân hình mảnh mai. Họ cho rằng như vậy sẽ được mọi người yêu quý hơn. Tuy nhiên, nhiều người lại bị ám ảnh quá nhiều về vấn đề này, biến thành suy nghĩ cực đoan và vặn vẹo. Hẳn nhiên béo quá thì không tốt nhưng gầy quá thì cũng rất tệ. Hơn nữa, mỗi người có một tiêu chuẩn nhan sắc riêng, không phải người chồng nào cũng thích những cô vợ gầy gò, đôi khi có da thịt chút mới đáng yêu. Quan trọng nhất là trong mắt người đang yêu thì đối phương dù có thế nào cũng là mỹ nhân. Phụ nữ nên nhớ, dù có làm gì, cũng phải yêu bản thân mình trước, đừng vì một vài tiêu chuẩn viển vông mà trở nên thân tàn ma dại!

Theo V.A - Vietnamnet


Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.