Vợ đọc được tin nhắn: “Em ngon lắm” trong máy chồng rồi đùng đùng ly hôn, ai ngờ đằng sau là cả âm mưu kinh hãi

Không ngờ vợ làm to chuyện và kiện thẳng ra tòa khi ly hôn, người chồng vẽ nên một âm mưu khác.

Theo báo chí Đài Loan đưa tin, một người vợ đã kết thúc cuộc hôn nhân 11 năm trong nước mắt. Nguyên nhân bởi cô phát hiện chồng không chung thủy.

Bắt nguồn từ việc chồng hay vắng nhà vào ban đêm. Cô tò mò rồi lấy điện thoại chồng xem trộm tin nhắn.

Ai ngờ đâu, bên trong có hàng loạt tin nhắn mặn nồng của anh ta với nhân tình.

“Em ngon quá”, “Em như thế này thì anh mệt luôn”, “Hình như bao cao su không có bôi trơn nên làm tổn thương ‘em trai’ anh rồi”…

Người vợ đọc được tất cả rồi tức giận tột độ. Cô quyết tâm ly hôn ngay sau đó và kiện cặp đôi ra tòa, đòi bồi thường 50 nghìn NDT.

Vợ đọc được tin nhắn: Em ngon lắm” trong máy chồng rồi đùng đùng ly hôn, ai ngờ đằng sau là cả âm mưu kinh hãi-1

 

Trong phiên tòa, người chồng đưa ra hàng loạt lý lẽ vô lí. Đặc biệt nhất, anh ta vì sợ mất tiền nên khai nhận “thuê” cô gái đóng giả tiểu tam để khiến cho vợ ly hôn thôi. Bản thân anh ta không hề ngoại tình để bị phạt tiền như thế.

“Để ly hôn, tôi cố tình yêu cầu cô ấy gửi những tin nhắn mập mờ. Những tin nhắn này đâu thể chứng minh chúng tôi đã quan hệ tình dục”, người chồng cho biết.

Tiểu tam cũng khai nhận với thẩm phán: “Tôi biết anh ta đã có vợ. Để ly hôn, anh ta yêu cầu tôi chia sẻ những tin nhắn và hình ảnh mập mờ, cố tình để vợ anh ta nhìn thấy”.

Thẩm phán sau đó đã kiểm tra tin nhắn của cả hai và bắt gặp nhiều đoạn hội thoại khác.

Tiểu tam than thở: “Anh ích kỷ lắm, nếu là anh hôm nay anh sẽ cảm thấy thế nào. Phải giấu giếm thật sự quá mệt mỏi. Em không muốn anh ly hôn. Em cũng sợ bị nói này nói nọ, thực sự rất mệt”.

Người chồng an ủi cô ta: “Anh đã bàn việc ly hôn từ lâu rồi. Anh rất muốn chăm sóc em. Anh rất yêu em. Thực ra không cần phải che giấu đâu, cô ấy cũng biết là anh ngủ với em rồi”.

Có lần kẻ thứ ba nhắc nhở: “Nhớ xóa đoạn tin nhắn”. Ông chồng đáp lại: “Sao lại xóa, anh không sợ. Chúng ta yêu nhau bao lâu rồi anh vẫn không chán em. Ngược lại anh càng quan tâm đến em hơn. Không có em thì anh làm thế nào được chứ”.

Trong một tấm ảnh selfie của người đàn ông với vết hôn trên cổ, anh ta nói với tiểu tam: “Cũng lâu rồi không có dấu hiệu của tình yêu”.

Mặc dù hai người đều nhất trí khai rằng tin nhắn sướt mướt, mặn nồng của họ là cố tình gửi cho nhau để vợ thấy và sẵn sàng ly hôn. 

Tuy nhiên, thẩm phán điều tra và kết luận cả hai không hề diễn trò. Hình ảnh quan hệ tình dục không bị bắt gặp nhưng những tin nhắn đủ để chứng minh cặp đôi trên đã có quan hệ vượt xa bạn bè, phá hủy nghiêm trọng cuộc hôn nhân.

Có thể khi biết cô vợ làm to chuyện, kiện tụng ra tòa chứ không đơn thuần ly hôn nên người chồng hoảng hốt và vẽ ra kịch bản. Nhưng những điều anh ta che đậy đã bị công bố trước tòa sau khi đã có điều tra cụ thể.

Người vợ trong câu chuyện bị đau đớn về tình thần và chịu ảnh hưởng tâm lý nghiêm trọng khi người chồng không chung thủy. Cả hai bị tuyên án phạt bồi thường 50 nghìn NDT.

Đúng là gã đàn ông tồi thì tìm mọi cách để khiến phụ nữ bị tổn thương. Nhưng đến cuối cùng, sự thật vẫn luôn được đưa ra theo cách thức đặc biệt nhất.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-doc-duoc-tin-nhan-em-ngon-lam-trong-may-chong-roi-dung-dung-ly-hon-ai-ngo-dang-sau-la-ca-am-muu-kinh-hai-162212412164855214.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.