Vợ đột ngột đòi ly hôn không lý do, anh chồng vô tâm dùng một hành động kì quặc và câu nói hài hước cứu vãn hẳn một cuộc hôn nhân

Người ta nói, hôn nhân đến một lúc nào đấy sẽ như việc bạn ăn cơm trong bát mà vẫn liếc nhìn trong nồi. Nói đói thì chẳng phải mà no lại càng không. Chỉ đơn giản là cảm giác nhạt nhẽo xen lẫn chút chán chường nhưng không hề muốn mất đi.

Có rất nhiều cuộc hôn nhân vẫn tan vỡ dù chẳng có một kẻ thứ 3 nào cả. Những rạn nứt, mâu thuẫn tích tụ đôi khi còn to lớn và nguy hiểm hơn ngoại tình rất nhiều.

Câu chuyện của người đàn ông tên N.T chia sẻ sau đây khiến những người đang chán cái "máng lợn hôn nhân" phải bừng tỉnh.

"V chng tôi đã tng là thanh mai trúc mã. Ai cũng nói tình yêu mà bt đu t tình bn s lâu bn. Thế nhưng t khi cưi, sinh 2 đa con chúng tôi bt đu ny sinh nhiu bt đng quan đim. Dù không to tiếng hay đánh nhau nhưng nhng cuc cãi vã đó c âm ri tích t.

V nói tôi đã thay đi còn tôi li thy v càng ngày càng suy nghĩ tiêu cc hơn, cáu gt vô lý và làm tôi ngt ngt. Dn dn mà có chuyn gì không chung tiếng nói tôi s dt xe ra khi nhà. Nếu có cãi li thì cô y bo tôi ngang, sai còn không biết đưng nhn. Nếu im lng cô y li bo tôi khinh v. Tóm li mt mi vô cùng. Thế nhưng chưa bao gi tôi nghĩ s ly hôn v.

Khi bình tĩnh suy nghĩ li cùng vi s tư vn ca bn bè h khuyên tôi nên bao dung vi v. Tôi cũng cm nhn đưc tính cách ca cô y thc s thay đi sau khi đ đa th 2. Thi gian y tôi b điu chuyn vào Nha Trang làm 1 năm, v sinh cũng không v đưc. Cô y cũng tng có du hiu trm cm nhưng giu tôi hết".

Câu chuyện ngỡ rất bình thường như bao cặp vợ chồng khác nhưng đỉnh điểm cao trào khi vợ N.T đột ngột đòi ly hôn.

Vợ đột ngột đòi ly hôn không lý do, anh chồng vô tâm dùng một hành động kì quặc và câu nói hài hước cứu vãn hẳn một cuộc hôn nhân-1Vợ N.T vô cớ đòi ly hôn

"Chúng ta ly d đi, em quá mt mi ri. Em không mun tiếp tc cuc hôn nhân chết lâm sàng này na", vợ T. đã thốt ra câu ấy mà anh không hiểu nổi nguyên nhân là gì.

Ngày hôm ấy anh quyết định bớt chút thời gian xem lại đoạn camera xem ở nhà vợ anh phải làm những gì.

"Tôi không tin ni nhng công vic mà tôi tưng như đơn gin li cun ly v tôi mi ngày. Ngoài cơm nưc, dn dp, git qun áo, trông con còn đến bao nhiêu vic mà tôi không biết gi là gì. Thm chí cô y t sa bóng đin, t đóng đinh my cái móc treo qun áo cho chng, t sa qut, t ta cây... Vy mà bao năm qua tôi chng biết gì hết. C vô tâm vi v như vy, tưng tháng đưa v vài triu là to tát", anh T. tâm sự.

Vợ đột ngột đòi ly hôn không lý do, anh chồng vô tâm dùng một hành động kì quặc và câu nói hài hước cứu vãn hẳn một cuộc hôn nhân-2Xem camera, N.T mới nhận ra mình đã vô tâm với vợ thế nào

"Em np đơn ri, chc không cn hòa gii đâu, anh mang hết mi th ca anh đi, căn nhà này em cũng s rao bán, tt c chia đôi", vợ T. đanh thép.

Chẳng nói nhiều lời cũng chẳng cần giải thích, T. đã hiểu ra lý do vợ mình chán chồng đến thế, anh lặng lẽ xếp một vài bộ quần áo. Khi các con đã đi ngủ, anh bế thốc vợ đặt gọn vào vali khiến cô ấy rú lên.

T. đã dùng một hành động kì quặc cùng một câu nói mà cứu vãn cả cuộc hôn nhân trên bờ vực thẳm: "Em bo anh mang mi th ca anh đi mà em thì chc chn là ca anh ri. Em thích nm trong vali hay đưc anh bế đi? Đng có chi cãi vì anh vn còn lưu li câu nói ca em 't nay em là ca anh' hi chúng mình cưi nhau đy nhé".

Người đàn ông trải qua cuộc hôn nhân dài gần 1 thập kỉ chia sẻ: "Tôi cưi tr sau khi trêu v. C đêm y tôi th th vi cô y, nghe cô y tri lòng, chm nhng git nưc mt by lâu tôi không đưc thy trên gương mt cô y. Và ch đến khi v đòi ly hôn, dùng cách này tôi mi phát hin ra v mình nh vy, gy nhiu như vy. Thế mi nói, gn mt đi ngưi ta mi biết trân trng. May mà chưa quá mun đi vi tôi".

Theo Moon - Vietnamnet


chuyện hôn nhân

Ly hôn

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.