Vợ đưa trai lạ về nhà 25 lần, chồng biết nhưng lặng im vì một lý do đáng sợ

Người phụ nữ thú nhận mình đã vài chục lần đưa nhân tình về nhà ân ái trong lúc chồng đi vắng. Bản thân cô không còn tôn trọng chồng, cũng không sợ bị anh ấy phát giác nên bất chấp.

Đôi vợ chồng đều là công nhân, chồng làm việc trong một nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, vợ làm xí nghiệp may. Họ sống ở ngoại ô thành phố.

Cuộc sống khá chật vật nên dù kết hôn đã 3 năm, họ chưa từng nghĩ đến chuyện có con. Thời gian trôi qua, người vợ không còn cảm xúc với chồng. Cô thấy chồng mình là người quá tầm thường, không có chí tiến thủ. Anh ấy bằng lòng với việc mỗi ngày vào ca rồi tan ca, làm hoài một công việc trong nhà máy, cuối tháng lĩnh vài triệu tiền công. Cuộc sống nhiều lúc giật gấu vá vai, khi ốm đau hay có việc phải tiêu đến tiền luôn làm cô lo lắng trong khi chồng vẫn bình chân như vại.

Vợ đưa trai lạ về nhà 25 lần, chồng biết nhưng lặng im vì một lý do đáng sợ-1

Thế rồi cô ngoại tình với quản đốc. Trong mắt cô, người đàn ông ấy hơn chồng mình nhiều mặt. Từ khi qua lại với quản đốc, cô được tạo điều kiện trong công việc nhiều hơn, anh ấy cũng chu cấp cho cô thêm một ít tiền mỗi tháng, thi thoảng mua quà cho cô nữa, lúc thì chiếc váy, khi thì cái túi xách, đôi guốc thời trang... Tất cả cô đều rất thích. Đó không chỉ là vấn đề vật chất, mà còn là sự hài lòng khi mình được quan tâm, được sở hữu những món đồ xa xỉ, xinh đẹp dành cho phụ nữ.

Ban đầu hai người lén lút, thậm thụt ra nhà nghỉ, nhưng khi mối quan hệ đã kéo dài, những ngượng ngùng khách sáo ban đầu đã không còn, họ thấy rằng đi nhà nghỉ như vậy thật ra rất tốn kém. Nếu hai người yêu nhau thì nên tranh thủ mọi lúc mọi nơi để được gặp nhau.

Có vài lần cô đánh liều gọi nhân tình đến khi chồng đi vắng. Cảm giác ăn vụng trong chính ngôi nhà đang sống với chồng thật đau tim nhưng cũng có ma lực lôi cuốn khủng khiếp. Vì vậy, họ tiếp diễn đi tiếp diễn lại chuyện đó, trong chính ngôi nhà này, chủ yếu vào những lúc chồng cô làm ca đêm.

Thật kỳ lạ là mối quan hệ ngoài luồng ấy kéo dài được gần một năm mà chồng cô chưa bao giờ bắt được.

"Một ngày tôi tình cờ phát hiện vật lạ ghim khéo léo trong chiếc đèn đặt gần giường ngủ. Người tình của tôi nói rằng anh ấy nghi ngờ đó là một chiếc camera. Chúng tôi đã kiểm tra, và đúng như vậy, nó là loại camera giấu kín được ai đó giấu trong phòng ngủ.

Tất nhiên là tôi đã nghĩ ngay đến chồng mình. Chẳng ai ngoài anh ấy đặt camera trong ngôi nhà này. Có lẽ anh ấy đã phát hiện ra điều gì đó nên cần tìm bằng chứng. Nhưng tại sao anh ấy lại im lặng bao nhiêu lâu nay?

Tối đó tôi ngập ngừng hỏi chồng, có phải anh ấy đặt camera trong phòng ngủ không, tại sao anh ấy lại phải làm như vậy. Thật ra tôi đã xác định trong trường hợp tồi tệ nhất, chồng tôi nói rằng đã phát hiện ra việc tôi ngoại tình thì chúng tôi sẽ ly hôn. Nhưng thật kinh khủng, phản ứng của anh ấy khiến tôi lạnh gáy.

Ban đầu chồng tôi không ngần ngại thừa nhận chính anh ấy là người gắn camera trong phòng ngủ. Anh ấy cũng nói rằng đã biết về mối quan hệ của tôi. "Tôi xem đi xem lại từng đoạn phim cô đóng cùng nó đấy", chồng tôi đay nghiến với tông giọng hạ thấp như tiếng vọng lên từ dưới mồ.

Rồi với một thái độ thản nhiên đến khó tin, chồng tôi mở điện thoại cho tôi xem một kho video đã được lưu và cài mật khẩu, trong đó là toàn bộ những hình ảnh trần tục của tôi cùng người tình được camera ghi lại, không thiếu một lần nào trong suốt mấy chục lần chúng tôi nồng nhiệt ở nhà với nhau.

Tôi sợ hãi và ghê tởm tột độ, không thể ngờ người mà tôi lấy làm chồng lại bệnh hoạn như vậy. Suốt thời gian chung sống, tôi đã không nhìn ra con người này ở anh ta. Ngoài việc chồng tôi là một người bất tài vô dụng, anh ấy không có biểu hiện bệnh hoạn nào khác, sinh hoạt vợ chồng cũng bình thường, ngoài một số lúc anh ấy tỏ ra là muốn chỉ huy và chiếm hữu, nhưng chỉ rất thoáng qua.

Tôi thực sự hối hận, rất hối hận khi đã đưa người tình về nhà, nước đi này tôi hoàn toàn không ngờ tới. Tôi cứ nghĩ cùng lắm ly hôn là xong, nhưng với ngần ấy hình ảnh đáng xấu hổ về tôi mà chồng tôi đang nắm giữ, tôi không phải người được quyền quyết định chuyện ly hôn hay không nữa rồi".

Người vợ nói rằng giờ cô biết mình ngoại tình là sai, nhưng liệu cô có thể kiện chồng mình về việc đã quay lén và lưu giữ những hình ảnh rất riêng tư của cô hay không. Cứ nghĩ đến chuyện những hình ảnh đó được dùng làm công cụ thỏa mãn của chồng là cô lại cảm thấy tột cùng ghê sợ.
 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/vo-dua-trai-la-ve-nha-25-lan-chong-biet-nhung-lang-im-vi-mot-ly-do-dang-so-20220520190016459.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.